Kệ để máy giặt và máy sấy mang lại những lợi ích gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ để máy giặt và máy sấy là dòng kệ được thiết kế chuyên biệt vừa để bảo vệ máy giặt vừa để được máy sấy.

Kệ để máy giặt và máy sấy là dòng kệ được thiết kế chuyên biệt vừa để bảo vệ máy giặt vừa để được máy sấy. Dòng kệ này giúp tiết kiệm không gian diện tích nơi đặt máy giặt. Có 3 dòng kệ máy giặt được nhiều người lựa chọn tin dùng. Tất cả các kệ đều được làm cẩn thận bởi đội ngũ lành nghề giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 dòng kệ máy giặt và máy sấy. Cùng chúng tôi khám phá thông qua bài viết sau nhé.

3 kệ máy giặt và máy sấy được nhiều người tin dùng

kệ máy giặt và máy sấy

1. Kệ máy giặt và máy sấy quần áo KMG08-1

  • Kệ để máy giặt và máy sấy KMG08-1 là dòng kệ hot nhất tại thời điểm hiện nay. Với kích thước khung 40x40mm, có độ dày 1mm rất chắc chắn, nó sức chịu lực lớn lên đến 200kg. Khung cũng được phủ lớp sơn tĩnh có điện cực mịn và đảm bảo chống thấm nước. Gỗ ở mặt trên của kệ được làm bằng gỗ thông tự nhiên dày dặn.
  • Ưu điểm của dòng sản phẩm là đảm bảo khả năng chịu lực tác động lớn mà lại có tính thẩm mỹ đẹp mắt. Do vậy đây là một trong những lựa chọn đáng trải nghiêm cho mỗi gia đình.
  • Kệ KMG08-1 có 2 màu là màu trắng sữa sang trọng và màu đen vô cùng mạnh mẽ. Thêm một lựa chọn sẽ giúp bạn có thể phối màu cho phù hợp với không gian để kệ vì vậy kệ KMG08-1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

2. Kệ máy giặt và máy sấy INOX KMG08-2

ảnh minh họa kệ máy giặt và máy sấy INOX KMG08-2

Kệ để máy sấy trên máy giặt KMG08-2 là dòng kệ cao cấp có chất lượng cao nhất. Nó được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Độ dày của khung 40x40mm cùng với kết cấu khung chắc ở phía dưới giúp kệ có khả năng chịu trọng tải nặng lên đến 200kg. Gỗ được sử dụng cho kệ là gỗ thông tự nhiên. Đây là dòng kệ mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng đặc biệt khi mua máy sấy có kích thước lớn, nặng thì đây là kệ phù hợp nhất.

3. Kệ máy giặt và máy sấy quần áo KMG08

  • Kệ để máy sấy quần áo KMG08 được làm từ sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ với môi trường ẩm ướt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khung kệ được làm chắc chắn. Phong cách của kệ gồm một tầng dùng để sắp xếp đồ đạc tùy theo sự sáng tạo của người sử dụng. Khoang dưới thiết kế rộng để đặt máy giặt vào. Thiết kế đơn giản nhưng cũng toát lên vẻ sang trọng, có thể coi đây như là một dụng cụ trang trí phòng tắm và mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là khả năng lắp ghép linh động do vậy có thể tự do vận chuyển toàn quốc dễ dàng. Kệ cũng đã thiết kế các giá đỡ phía sau tạo độ chắc chắn cho sản phẩm do vậy đây cũng là lựa chọn đáng trải nghiệm cho mọi gia đình.

Sự cần thiết của kệ máy giặt và máy sấy quần áo

Sự cần thiết của kệ máy giặt và máy sấy quần áo là gì?

  • Với những nhà tắm có diện tích không gian nhỏ hẹp nhưng lại luôn lỉnh kỉnh vô số đồ đạc. Bạn đang đau đầu với câu hỏi làm sao để bố trí sắp xếp các vật dụng phòng tắm cho thật gọn gàng thì với kệ để đồ trên máy giặt và máy sấy sẽ là một lựa chọn giúp giải quyết tốt vấn đề mà bạn gặp phải.
  • Kệ để máy sấy quần áo sẽ tận dụng được phần không gian bên trên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích. Không chỉ vậy kệ còn có tác dụng trang trí cho không gian nhà tắm của bạn. Với thiết kế đơn giản thanh lịch, sang trọng, đồng thời còn tránh được cảm giác trống trải bừa bộn khi bước vào nhà tắm.
  • Đặc biệt với dòng kệ KMG08 có 3 phiên bản từ khung liền đến lắp ráp giúp bạn dễ dàng lắp ráp và lựa chọn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kệ để máy sấy là máy giặt. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!