Kem chống nắng Eucerin có mấy loại sản phẩm? Dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Eucerin là dòng chống nắng đang được giới trẻ yêu thích trên toàn cầu và được khuyên nên sử dụng hàng ngày.

Kem chống nắng Eucerin rất tốt cho làn da với công thức chống nắng đặc chế vô cùng an toàn khi sử dụng. Kem có khả năng chống nắng phổ rộng, với mức chỉ số chống nắng vừa phải rất thích hợp sử dụng hằng ngày và kể cả khi vận động mạnh hay bơi lội nhờ được trang bị chống thấm nước hiệu quả.

Hiện nay kem chống nắng Eucerin có 3 dòng sản phẩm đặc trưng đó là kem chống nắng Eucerin Sun Fluid, Kem chống nắng Eucerin Sun Face CC và kem chống nắng Eucerin Sun gel Cream oil.

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về công dụng của từng dòng sản phẩm qua bài viết sau để hiểu rõ thêm về các sản phẩm nhé.

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face

  • Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face là kem chống nắng chuyên dụng dành cho làn da dầu và da hỗn hợp.
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face
  • Kem có tính năng kiềm dầu cực mạnh giữ cho làn da luôn được khô ráo, sạch nhờn chống hiện tượng bết dính, không gây nhờn dính trên da.
  • Sản phẩm là dòng kem chống nắng vật lý nên rất an toàn cho da,phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Kem có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB một cách hiệu quả. Kem có khả năng chống thấm nước tốt nên phù hợp với hoạt động ngoài trời và đi biển.

Kem chống nắng Eucerin Sun Face CC Cream

  • Kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Face CC Cream có khả năng chống nắng khá toàn diện, bảo vệ làn da tuyệt đối an toàn trước tia cực tím UVB & UVA trong ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng Eucerin Sun Face CC Cream
Kem chống nắng Eucerin Sun Face CC Cream
  • Với mức chỉ số chống nắng đạt SPF 50 bảo vệ da một cách tuyệt đối và giúp da luôn dịu nhẹ và có thể sử dụng chống nắng hằng ngày.
  • Kem chống nắng Eucerin với thành phần chứa chiết xuất từ cam thảo có khả năng chống oxy hóa hiệu quả và tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của kem, giúp cho làn da được căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • Kem có thể làm kem lót nền trang điểm với kết cấu siêu nhẹ, có màu da giúp che khuyết điểm và làm đều màu da hiệu quả. Kem giữ cho làn da luôn khô thoáng, không gây nhờn rít cho da

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control

  • Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là dòng kem được đặc chế chuyên biệt dành cho làn da thiên dầu và da nhiều mụn.
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control
  • Kem có khả năng kiểm soát bã nhờn cực kỳ hiệu quả giúp kiểm soát bã nhờn cho làn da thiên dầu, giữ cho da luôn được thông thoáng, khô ráo.
  • Là sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho da mặt, không chứa chất chống nắng oxybenzone & chất bảo quản paraben chống gây kích ứng cho da nhạy cảm & da mụn.
  • Thành phần kem chống nắng Eucerin có chứa chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mịn màng đồng thời tăng cường khả năng chống nắng cho kem. Kem chống nắng có thể làm lót kem lót trong trang điểm.

Cách sử dụng kem chống nắng Eucerin

  • Cần thoa một lượng kem vừa đủ để kem chống nắng có thể thẩm thấu vào da, ít nhất là 20 phút trước khi tiếp xúc ánh nắng.
  • Xoa đều kem chống nắng lên các vùng cần được bảo vệ như da mặt, cổ, tai, tay. Khi thoa cho em bé cần thoa kỹ vì da bé rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên cần phải chú ý.
  • Cần thoa kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da một cách hiệu quả tối ưu
  • Sau khi hoạt động hay đi ngoài nắng, nên thoa thêm một lớp sau 30 phút sử dụng, để có thể che phủ và bảo vệ đầy đủ.
  • Nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng. Đặc biệt khi đi bơi, đổ mồ hôi nhiều, hay những hoạt động mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!