Kem chống nắng Innisfree SPF cao cho những chuyến đi biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dành cho chuyến đi biển đầy nắng và gió không chỉ có chỉ số SPF cao mà còn có khả năng giữ hiệu quả chống nắng bảo vệ da trong nhiều giờ.

Kem chống nắng dành cho ngày hè, kem chống nắng đi biển chính là sản phẩm được tìm kiếm của những chị em muốn bảo vệ da hiệu quả nhất để chống lại tia độc hại từ ánh nắng mặt trời. Đối với những người có làn da mỏng manh kem chống nắng dành cho bãi biển chính là sự lựa chọn an toàn nhất để luôn có làn da trắng sáng và luôn tươi trẻ. Dưới đây là những sản phẩm công hiệu chống nắng mạnh mẽ nhất của Innisfree dành cho mọi loại da, cần thiết cho những chuyến đi và còn có thể dùng hàng ngày trong mùa hè hay khi bạn thường xuyên di chuyển.

Kem chống nắng đi biển Innisfree Extreme Safety 100 Sun Cream SPF 50+ PA+++

kem chống nắng spf cao an toàn

Innisfree Extreme Safety 100 Sun Cream SPF 50+ PA+++ là tuýp kem có chỉ số chống nắng cao nhất của innisfree, chuyên dành cho các hoạt động ngoài bãi biển, với cường độ nắng cao.Chiết xuất dầu hướng dương và trà xanh có trong kem chống nắng cũng giúp làm dịu làn da khi tiếp xúc với nắng trong nhiều giờ, đồng thời cấp ẩm làm giảm tác động của môi trường lên làn da mặt mỏng manh.

Trong thành phần em này có chứa Uvinul A Plus, là hợp chất chống nắng hữu cơ có khả năng hấp thụ tia UVA cực tốt và cực bền vững dưới ánh sáng mặt trời và TiO – thành phần chống nắng vật lý an toàn và bền vững.

Chất kem bạn này khá đặc, màu trắng đục và hơi ẩm; là một trong 2 dòng kem chống nắng vật lý dành cho da mặt của hãng Innisfree, với đặc trưng là chất kem đặc tuy nhiên nếu tán đúng cách thì kem tiệp vào da tốt, làm da trắng hơn và có độ bóng nhẹ, có thể dùng phấn phủ qua để có lớp nền đẹp hơn.

Perfect UV Protection Cream triple care SPF 50+ PA +++

kem chống nắng vật lý innisfree spf 50

Perfect UV Protection Cream triple care SPF 50+ PA +++ chính xác là kem chống nắng vật lý hữu hiệu dành cho những chuyến đi xa, hay dùng để xuống hồ bơi cũng như đến những bãi biển mà hoàn toàn đảm bảo việc chống nắng bảo vệ da. Kem chống nắng này còn rất tốt để dùng hàng ngày trong mùa hè và có thể phù hợp với mọi loại da.

Về bao bì: Có hộp bằng giấy tái chế, thân thiện với môi trường, tuýp màu vàng khá bắt mắt. Tuýp dạng nắp xoáy khá chắc chắn khi mang đi xa, bảo vệ lượng sản phẩm còn lại trong tuýp giúp chất lượng kem luôn như mới.

Chất kem: màu trắng đục ( khi tán đều trên da sẽ pha ra chút hồng nhẹ), kết cấu kem khá đặc. Khi bôi lên da có màng trắng vì có zinc oxide và titanium oxide là thành phần kem chống nắng vật lý điển hình với khả năng chống nắng vượt trội so với các sản phẩm kem chống nắng hóa học vốn có yếu điểm là giảm dần tác dụng chống nắng theo thời gian.

Khả năng chống nắng chỉ số SPF cao, chống nước tốt và kiềm dầu giúp bảo vệ da hiệu quả nhiều giờ dưới thời tiết oi bức, mồ hôi và dầu không làm trôi được lớp chống nắng. 3 tác dụng trong 1, kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50+ PA+++ còn dưỡng da trắng, ẩm mượt và không hề bít tắc lỗ chân lông hay nổi mụn, tinh chất dầu hướng dương lành tính có thể dùng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!