Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Missha là một hãng mỹ phẩm bình dân khá nổi tiếng tại Hàn quốc với nhiều mặt hàng đa dạng phong phú. Ngoài những mặt hàng đã quá quen thuộc hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng Missha.

Kem chống nắng Missha là dòng kem chống nắng vật lý phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da, không làm bít lỗ chân lông có tác dụng chống nắng rất hiệu quả.

Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không?

  • Missha là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và một số quốc gia trên thế giới. Hãng luôn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành lại rất hợp lý.
  • Những sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như: phấn nước Missha, kem chống nắng Missha, phấn phủ Missha The Style  những sản phẩm này đều là các dòng sản phẩm đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.
Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không?
Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không?
  • Ngay từ khi mới ra mắt dòng kem chống nắng All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk đã là sản phẩm bán chạy nhất và thành công nhất của hãng.
  • Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là dòng kem chống nắng vật lý nên rất được các cô nàng ưa thích vì trong thành phần kem không chứa nhiều hóa chất rất an toàn cho da đặc biệt là những người có da nhạy cảm.
  • Kem phù hợp nhất với những cô nàng có da thiên dầu, đồng thời có khả năng giữ ẩm tốt cho da khô.

Công dụng của kem chống nắng Missha hồng

  • Kem chống nắng missha hồng là kem có dạng sữa lỏng mịn, luôn dưỡng ẩm cho da và thấm hút nhanh.
  • Kem có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất, ngoài ra còn luôn cung cấp dưỡng ẩm cho da giúp da luôn căng mịn, dịu nhẹ  
Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không?
Kem chống nắng Missha hồng dùng có tốt không?
  • Kem còn có khả năng chống thấm nước tốt, không bị trôi khi đổ mồ hôi hay đi bơi nên kem phù hợp với cả các hoạt động ngoài trời và đi biển
  • Kem có mùi hương rất dịu nhẹ, kem có khả năng kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn trên da
  • Có thể dùng thay thế lớp kem lót trong trang điểm
  • Kem có thành phần an toàn lành tính nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm
  • Sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Cách khoảng 2 – 3 tiếng nên thoa lại kem chống nắng, đặc biệt trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, khoảng thời gian mà các tia UV hoạt động mạnh nhất.
  • Dùng sản phẩm tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm trước khi rửa bằng sữa rửa mặt nha.

Kem chống nắng Missha hồng có giá bao nhiêu

  • Kem chống nắng Missha hồng sẽ có giá dao động từ 300.000 – 420.000 VNĐ mức giá này khá phù hợp so với những hãng mỹ phẩm kem chống nắng khác hiện nay.

Bạn nên chọn cửa hàng uy tín để mua sản phẩm cho mình tránh bị mua phải hàng Fake mà giá thành lại cao nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!