Kem chống nắng Rosie là gì? Có thực sự hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Rosie có thực sự hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bài viết bên dưới này nhé.

Kem chống nắng là một sản phẩm vô cùng quan trọng trong các bước skincare của chị em hiện nay. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề về da cũng như một lớp bảo vệ da. Những công dụng mà kem chống nắng đem lại vô cùng tuyệt vời, tiêu biểu như giảm tình trạng lão hóa cũng như là một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVA,UBA hay tia cực tím. Đặc biệt, khi sử dụng kem chống nắng sẽ giúp hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá cũng như tình trạng vỡ mạch máu nhỏ dưới da. Hiện nay, kem chống nắng Rosie đang được tin dùng và bán chạy.

Review chi tiết kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen.

Để lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp phải cần nhiều thông tin cũng như tư vấn phù hợp với loại da của bạn. Để giải đáp những thắc mắc đó, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin chi tiết về kem chống nắng Rosie này nhé.

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen được thiết kế ấn tượng bởi tone hồng ngọt ngào cùng với cô gái dễ thương.
Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen được thiết kế ấn tượng bởi tone hồng ngọt ngào cùng với cô gái dễ thương.

1. Về thiết kế sản phẩm.

Bao bì của kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen được thiết kế ấn tượng bởi tone hồng ngọt ngào cùng với cô gái dễ thương. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp có nắp vặn nên rất tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen được thiết kế dưới dạng kem khá sốp nên khi sử dụng trên da thẩm thấu nhanh tựa như serum mà không gây bết dính cho da mặt. Đặc biệt mùi hương dễ chịu nhẹ nhàng nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

2. Thành phần chính

Đây là kem chống nắng có tính vật lý và cả hóa học nhờ sự kết hợp của Octinoxate và Titanium Dioxide. Đặc biệt chất Octinoxate là chất chống tia UVB tuyệt nhất hiện nay. Ngoài ra còn có TiO2 chất chống nắng vật lý được xem là một lớp màng bảo vệ cho da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. Trong kem chống nắng này có chứa Glycerin, Butylene glycol, Sodium Hyaluronate mang lại các dưỡng chất thiết yếu cũng như cung cấp độ ẩm cho da. Trong đó, thành phần Hyaluronic mang lại khả năng giữ nước cho da nên da luôn căng mịn và bóng mượt, tràn đầy sức sống, giảm thiểu tối đa tình trạng lão hóa da một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Niacinamide, Allantion và Hydrolyzed Collagen. Đặc biệt, nhờ có Niacinamide mà giúp da giảm các vấn đề về mụn cũng như lão hóa da, da xỉn màu, thiếu nước, mất sức sống. Hoạt chất này giúp mang lại một làn da trẻ trung và căng tràn sức sống.

Tiếp theo là Allantion có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như cây liên mộc, cây phong và cây hoa chuông Comfrey giúp hỗ trợ trong việc phục hồi vết thương cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện, đặc biệt là mụn trứng cá. Collagen thủy phân có trong sản phẩm giúp da hấp thụ kem chống nắng nhanh hơn. Đồng thời tái tạo đổi mới làn da cũng như tăng độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng các nếp nhăn cũng như lão hóa da. 

Đặc biệt, kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen còn có chứa tinh dầu, đây được xem là điểm khác biệt đối với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường. Tiêu biểu như tinh dầu hoa trà Nhật Bản có hàm lượng dưỡng chất thiết yếu cực kì cao nên mang lại công dụng dưỡng ẩm cũng như mang lại một làn da trẻ trung. Kết hợp với tinh dầu Jojoba với những vitamin A,B,D,E có lợi cho da, giúp cung cấp các dưỡng chất cũng như chống oxy hóa. Đồng thời cân bằng độ Ph cho da, đây được xem là lớp màng bảo vệ trước những tác nhân từ bên ngoài như vi khuẩn, khí hậu, bụi bẩn ô nhiễm. Bên cạnh đó, kem chống nắng này còn chứa tinh dầu hạt nho với hàm lượng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin E, beta carotene, coenzyme Q10 giúp cung cấp ẩm và hỗ trợ điều trị thâm do mụn gây ra.

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen chỉ số chống nắng cao, SPF 45, Pa++++  .
Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen chỉ số chống nắng cao, SPF 45, Pa++++  .

3. Công dụng

  • Bảo vệ cho da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường.
  • Giúp da giảm các vấn đề về mụn cũng như lão hóa da, da xỉn màu, thiếu nước, mất sức sống.
  • Giúp hỗ trợ trong việc phục hồi vết thương cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện, đặc biệt là mụn trứng cá.
  • Tái tạo đổi mới làn da cũng như tăng độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng các nếp nhăn cũng như lão hóa da.
  • Dụng dưỡng ẩm cũng như mang lại một làn da trẻ trung.
  • Cung cấp các dưỡng chất cũng như chống oxy hóa.

Đánh giá ưu nhược điểm của kem chống nắng Rosie

Về ưu điểm.

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, SPF 45, Pa ++++  giúp chống nắng tốt, bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVB,UVA hay tia cực tím.
  • Trong sản phẩm có chứa các dưỡng chất cho da, cung cấp độ ẩm cho da, mang lại một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Bên cạnh đó chất kem được thiết kế mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bí da hay nặng mặt khi sử dụng sản phẩm.

Về nhược điểm.

  • Vì có mùi hương nên da nhạy cảm cần cân nhắc kĩ trước khi sử  dụng.
  • Khả năng kiềm dầu của sản phẩm chưa phát huy được tối ưu.

Trên đây là những review chi tiết kem chống nắng Rosie mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!