Kem chống nắng tốt cho da dầu khuyên bạn nên dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chống nắng cho da dầu là dòng mỹ phẩm thiết yếu bảo vệ làn da khỏi lão hóa. Tuy nhiên, lựa chọn loại kem chống nắng nào phù hợp với da lại không hề dễ dàng, nhất là đối với làn da dầu. Vậy kem chống nắng tốt cho da dầu có những loại nào, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chống nắng cho da dầu là bước chăm sóc da cực kì quan trọng để bảo vệ làn da khỏi lão hóa. Do đó, việc lựa chọn kem chống nắng tốt cho da dầu được nhiều chị em cực kì quan tâm. Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da mà lại hợp túi tiền. Hãy tham khảo nhanh bài viết sau để xem loại kem chống nắng nào thích hợp sử dụng cho da dầu bạn nhé!

Kem chống nắng tốt cho da dầu Innisfree No Sebum Sunblock

Innisfree được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này đều có chiết xuất từ thiên nhiên với nguồn nguyên liệu được khai thác từ đảo JEJU. Thành phần của Innisfree được nghiên cứu để phù hợp với là da của người phụ nữ Châu Á.

Có thể nói, Châu Á là châu lục có tỷ lệ người da dầu cao hơn cả so với các châu lục khác. Nguyên nhân chủ yếu đến từ kiểu khí hậu phổ biến tại nơi đây. Do đó, hầu hết các dòng kem chống nắng của Innisfree đều có tác dụng kiềm dầu.

Sản phẩm nổi bật No Sebum Sunblock có chỉ số chống nắng SPF 35+, một chỉ số được khuyên dùng với người da dầu. Thành phần của kem chống nắng gồm có: Trà xanh, tinh dầu hướng dương cùng 2 hoạt chất chống nắng vật lý là titanium dioxide  và zinc oxide. Các thành phần này đều lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da của bạn.

Ưu điểm

  • Dịu nhẹ với làn da kể cả cho da dầu nhạy cảm
  • Ít gây kích ứng, khả năng kiềm dầu từ 2-3 tiếng.

Nhược điểm

  • Thời gian chống nắng thấp nên không áp dụng với những ai thường xuyên ngồi dưới ánh mặt trời.
  • Cách khoảng 2-3 tiếng phải thoa lại một gần gây bất tiện
  • Giá bán: 270,000 đồng.
Kem chống nắng tốt cho da dầu Innisfree No Sebum Sunblock
Kem chống nắng tốt cho da dầu Innisfree No Sebum Sunblock

Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat

Bioderma được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu chuyên dùng cho da dầu và da nhạy cảm. Thành phần có trong các dòng sản phẩm Bioderma đều chiều lòng bất kể làn da nào. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng phù hợp để kiểm dầu thì Photoderm AKN Mat của Bioderma là một lợi thế.

Dòng kem chống nắng này có chỉ số chống nắng là SPF 30+. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Fluidactiv độc quyền với các thành phần lành tính như: silica và xanthan gum với khả năng kiềm dầu cực kì tốt. Một số thành phần khác phải kể đến là: Sodium Hydroxide, Glycolic Acid, Tocopheryl Acetate, Propylene Glycol, Mannitol. Những thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng làn da và giúp phát tăng cường khả năng chống nắng.

Ưu điểm

  • Lành tính và không gây kích ứng da
  • Khả năng kiềm dầu và kháng nước cực kì tốt
  • Không gây mụn, cân bằng pH của da.

Nhược điểm

  • Sau 2-3 tiếng phải thoa lại một lần.
  • Giá thành cao: 500,000 đồng
Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat
Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat

Kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-Pollution Day Screen Multi Protection

Khi nhắc đến các thương hiệu kem chống nắng ở phân khúc high-end thì Clarins luôn là cái tên hàng đầu được khuyên dùng nhất. Chất lượng của sản phẩm có thể nói là cực kì xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Chỉ số chống nắng của dòng sản phẩm này là SPF 50+/PA++++. Đây là dòng kem cao cấp của Pháp, “chân ái” của các chị em phụ nữ sở hữu làn da dầu.

Ưu điểm

  • Hiệu quả bảo vệ da tối đa, ngoài ánh sáng mặt trời thì kem chống nắng Clarins còn bảo vệ da trước ánh sáng xanh từ màn hình máy tính.
  • Công thức chống nắng độc quyền giúp bảo vệ da nhưng vẫn không làm mất đi lượng vitamin D có trong ánh nắng.
  • Thành phần: Dưa vàng, Blackcurrant, Hyaluronic Acid, Alpine Sanicle cấp ẩm và ngăn chặn oxy hóa da.
  • Dưỡng da nhẹ và làm dịu da khi đi dưới ánh nắng mặt trời

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá cao: 1,200,000 đồng. 
Kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-Pollution Day Screen Multi Protection
Kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-Pollution Day Screen Multi Protection

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!