Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không? Có những loại sản phẩm nào? Có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không, có những loại sản phẩm nào? Có những ưu điểm gì?...Là tất cả những thắc mắc chị em đặt ra trước khi muốn mua sản phẩm mà mình muốn sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ những câu hỏi này nhé.

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, rất nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm của Vichy rất an toàn, thân thiện, lành tính với làn da, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng các bạn đi review chi tiết từng dòng sản phẩm kem chống nắng của Vichy để xem kem chống nắng Vichy có mấy loại và đặc điểm của từng dòng cũng như trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Vichy có tốt không và có những ưu điểm nào nhé.

Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không?

Vichy là một hãng dược mỹ phẩm lâu đời và có tiếng ở nước Pháp hoa lệ, những sản phẩm của Vichy đều lành tính và sử dụng được cho da nhạy cảm

Các sản phẩm kem chống nắng của hãng đều là kem chống nắng hoá học hoặc kem chống nắng kết hợp giữa vật lý và hóa học.Chính vì vậy kem chống nắng Vichy không bị bết dính, mặt trắng bệch như các dòng sản phẩm khác.

Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không?
Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không?

Điều đặc biệt hơn của kem chống nắng Vichy là kem có tới 3 lớp màng bảo vệ: một là màng lọc SV giúp bảo vệ da trước tia UVA, hai là màng lọc XL ngăn tia UVB và ba là màng lọc octocrylene ngăn chặn cả tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Vichy có những ưu điểm gì?

Những ưu điểm mà kem chống nắng Vichy mang đến cho phái đẹp là:

  • Thành phần có trong kem chống nắng Vichy: Chúng được trang bị 3 màng lọc giúp tạo màng chắn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả, trong đó có đến 2 màng lọc của L’Oreal. Các màng lọc này gồm màng lọc SX, XL và Octocrylene mang đến khả năng chống lại các tia cực tím một cách hoàn hảo nhất.
  • Ngoài ra, chị em phụ nữ thật sự yên tâm trong việc dùng kem chống nắng Vichy như một lớp lót trong khi trang điểm. Khi chúng ta dùng kem chống nắng Vichy làm lớp lót trang điểm sẽ giúp lớp phấn phủ trang điểm bên ngoài lâu trôi hơn, giúp chúng ta vừa tiện trong trang điểm mà lại vừa có khả năng bảo vệ làn da của mình.
Kem chống nắng Vichy có những ưu điểm nào?
Kem chống nắng Vichy có những ưu điểm nào?
  • Kem chống nắng Vichy không những có khả năng chống nắng tốt mà nó còn có khẳ năng nuôi dưỡng làn da cực tốt nữa. Thành phần có trong kem chống nắng Vichy sẽ bổ sung dưỡng chất, nước và cân bằng độ ẩm cho da, để da luôn luôn tràn đầy sức sống.
  • Đặc biệt, kem chống nắng Vichy còn chứa thành phần Alky Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate có khả năng giảm bớt độ bóng dầu cho da, từ đó giúp da tránh được các tác nhân gây mụn cực kỳ an toàn.

Kem chống nắng Vichy có những loại sản phẩm nào?

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+:

  • Là loại kem chống nắng dành cho da dầu và da nhạy cảm
  • Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+ – một sản phẩm chống nắng hoàn toàn không gây bóng nhờn với 5 thành phần chống nắng giúp bảo vệ da hoàn hảo.
  • Sản phẩm này tập trung vào các thành phần chống tia UVA – loại tia dài, đi sâu vào da, gây ra hư tổn và lão hoá da cũng như kích thích việc sản sinh melanin gây nám trên da của bạn
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+
  • Các thành phần chống tia UVA vượt trội có trong sản phẩm: Mexoryl SX (Ecamsule), Mexoryl XL và Parsol 1789 và nhóm Octocrylene, Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi UVB và UVA2.
  • Bên cạnh 5 thành phần chống nắng được kể trên thì Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+ còn chứa hai thành phần nữa đó là Aluminium Starch Octenylsuccinate và Alkyl Benzoate giúp mang lại cảm giác khô ráo và không bị bóng dầu.
  • Chính vì mang lại một hiệu ứng trong suốt, không nhờn bóng mà dòng kem chống nắng này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự nhiên, không muốn da mình bị bóng nhờn, mặt trắng hay bết dính khó chịu.
  • Thêm một ưu điểm nữa cho em này chính là có chứa thành phần lành tính, không chứa parabens, chất cồn hay các thành phần gây mụn. Chính vì vậy, các cô nàng da dễ bị mụn hoặc đang gặp vấn đề về mụn cứ yên tâm mà sử dụng dòng sản phẩm này nhé!

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots SPF50+ : 

  • Là dòng sản phẩm vừa có thể chống nắng, lại có thể trang điểm và còn dưỡng trắng da làm giảm thâm nám.
  • Nếu bạn đã yêu thích Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF50+ nhưng muốn có thêm chức năng làm sáng da, che phủ tự nhiên thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots SPF50+
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots SPF50+
  • Vichy đã cho thêm thành phần Phenylethy Resorciol vào sản phẩm chống nắng này, giúp các bước dưỡng trắng da của bạn thêm hoàn hảo. Thành phần Phenylethyl Resorciol (SymWhite 377) là thành phần chống lại sự oxy hóa cao được chiết xuất từ vỏ cây thông scotch.
  • Thành phần Phenylethyl Resorciol được chứng minh là thành phần có khả năng dưỡng trắng da với 0.5% và giảm mờ thâm nám an toàn và hiệu quả tốt hơn 1% Kojic Acid.
  • Sản phẩm có màu da tự nhiên, tạo ra hiệu ứng tương tự như một lớp kem nền mỏng mịn, làm đều màu da, che mờ khuyết điểm; nhìn da bạn trông rạng rỡ hơn.

Kem chống nắng Vichy Anti-Ageing:

  • Là sản phẩm bảo vệ da, giúp cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa cho da.
  • Khi bạn bước sang tuổi 20, cơ chế tự bảo vệ của da đã bắt đầu suy giảm. Khi bạn 25 tuổi, dấu hiệu lão hóa xuất hiện nhanh với làn da kém mịn màng hơn.
  • Ở tuổi 30, độ căng mịn của da giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông to hơn và các nếp nhăn xuất hiện ngày càng rõ ràng hơn.
  • Sự lão hóa là quá trình không thể ngăn cản được, nhưng có thể làm chậm được.
Kem chống nắng Vichy Anti-Ageing
Kem chống nắng Vichy Anti-Ageing
  • Kem chống nắng Vichy Anti-Ageing là một siêu phẩm chống lão hóa thiết yếu, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên trong lẫn bên ngoài với công thức tối ưu sau:

Chiết xuất từ trái Camu Camu với hàm lượng C gấp 60 lần quả cam – giúp thúc đẩy sản sinh Collagen, ngăn ngừa sự lão hóa sớm.

Chiết xuất từ trà Kombucha: Là thành phần kết hợp giữa AHA, Vitamin & Polyphenos – có khả năng chống oxy hóa gấp 100 lần so với Vitamin C

Vitamin E: giúp bảo vệ mô tế bào trước các gốc tự do tấn công vào làn da.

  • Đặc biệt, sản phẩm có chất gel thấm nhanh, khô ráo tức thì cho làn da mịn mượt mà không gây nhờn rít. Dễ chịu, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB,Không paraben, Không gây kích ứng cho da. Phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm kem chống nắng Vichy:

  • Nên thoa kem chống nắng sau các bước thoa kem dưỡng ẩm và trước khi thực hiện các bước trang điểm khác.
  • Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng vừa đủ cho cả gương mặt cũng như vùng cổ, đợi từ 15-20 phút cho kem thấm rồi mới ra ngoài nắng để có hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên dùng nước thường để làm sạch kem chống nắng vì có thể rửa không hết kem sẽ làm gây bít tắc lỗ chân lông dẫn tới hình thành mụn trên mặt.
  • Bạn nên dùng những loại nước tẩy trang thông dụng là tốt nhất, vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông.

Hy vọng rằng, với bài viết chia sẻ trên bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm kem chống nắng Vichy phù hợp để bảo vệ làn da của mình tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!