Kem dưỡng ẩm Clinique vỏ vàng huyền thoại có còn đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn biết có nên chọn kem dưỡng ẩm Clinique hay không, hãy tìm hiểu hiệu quả của dòng kem dưỡng ẩm đình đám này.

Kem dưỡng ẩm luôn là món mỹ phẩm không thể thiếu của chị em khi chăm sóc cho làn da của mình. Để lựa chọn một lo kem dưỡng ẩm cao cấp ưng ý cần đạt các tiêu chuẩn như lành tính, cấp ẩm tốt cho da trong nhiều giờ, nên có nhiều tinh chất tự nhiên, trải nghiệm dùng tiện lợi, thư giãn…Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn một thương hiệu đáp ứng được các tiêu chí như vậy. Đó là thương hiệu Clinique. Vậy kem dưỡng ẩm Clinique có tốt không ? Hãy tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu kem dưỡng ẩm Clinique

 

 

 

kem dưỡng ẩm clinique
Kem dưỡng ẩm Clinique có thiết kế dạng vòi pump giúp lấy đủ lượng kem cho mỗi lần dùng.

Clinique chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ trong giới mỹ phẩm, đây là con cưng trong đại gia đình Estée Lauder cùng với những tên tuổi đình đám khác như Bobbi Brow, Lamer, Smashbox, Mac, Origin,…Ra đời từ năm 1968, được sáng lập bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới, tính đến thời điểm này Clinique đã tạo dựng được một cơ ngơi đồ sộ, và chiếm vị trí cao trong ngành.

Với nhiều năm có chỗ đứng trên thị trường kem dưỡng ẩm, bạn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm có xuất từ Mỹ này.

Kem dưỡng ẩm Clinique có những loại nào

kem dưỡng ẩm clinique
Kem dưỡng ẩm clinique có hiệu quả trị mụn, sẽ lỗ chân lông.

Thực tế kem dưỡng ẩm Clinque vỏ vàng có tới 2 lựa chọn với các cấp độ dưỡng ẩm khác nhau, sản phẩm Clinique dramatically different moisturizing lotion +dành cho da khô và da hỗn hợp thiên khô với khả năng giữ ẩm tốt hơn loại còn lại là Clinique Dramatically Different™ Moisturizing Gel dành cho da khô, da nhạy cảm.

Thành phần của hai loại kem này cũng không có nhiều khác biệt ngoài việc sản phẩm dành cho da nhạy cảm sẽ không chứa mineral oil.

Bảng thành phần rất cơ bản với base là nước và các hoạt chất hút ẩm(Humectants) điển hình như Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate ( đây là muối của Hyaluronic Acid, hoạt chất giữ ẩm (Occlusives) như Petrolatum, Mineral Oil; hoạt chất làm mịn (Emollients) như Stearic Acid,…và một số chiết xuất từ trái cây, hoa khác.

Bên cạnh các chất dưỡng ẩm quen thuộc Sodium Hyaluronate, Glycerin thì Dramatically Different™ Moisturizing Gel còn có một số hoạt chất hay ho khác như:

– Saccharomyces Lysate, Lactobacillus Ferment: chiết xuất lên men giúp da mềm mịn, chống oxy hóa.

– Polygonum Cuspidatum Root Extract: một chất chống oxy hóa tốt

– Chiết xuất hoa cúc, hạt hoa hướng dương, dưa leo,vitamin E …giúp làm dịu, dưỡng ẩm.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng ẩm Clinique vỏ vàng và hiệu quả

kem dưỡng ẩm clinique
Kem dưỡng ẩm clinique có chất kem dành cho da dầu.

Chất kem được đánh giá là khá đặc, dùng tốt cho khí hậu hanh khô, tùy loại kem bạn có thể chọn sang dòng nặng đô hơn hoặc nhẹ hơn để phù hợp với điều kiện thời tiết.

Khả năng giữ ẩm trên da lên tới 5 – 8 tiếng, như vậy có nghĩa bạn có thể dùng kem dưỡng một lần trong ngày vào buổi sáng là da sẽ yên tâm luôn ẩm mượt suốt cả ngày dài.

Tuy nhiên kem khá dính và lâu khô, vẫn cảm nhận khá rõ dùng kem dưỡng trên da, bù lại hiệu ứng làn da căng mịn, tươi tắn và trẻ trung hơn hẳn sẽ rất vừa ý các cô nàng thích các dạng mỹ phẩm có chút bóng nhẹ fancy trên da.

Đây có lẽ cũng là điểm đã làm nên thương hiệu kem dưỡng ẩm Clinique được hàng ngàn chị em mến mộ trên khắp thế giới trong suốt nhiều thập kỉ qua.

Kem dưỡng ẩm Clinique vỏ vàng huyền thoại có còn đáng mua?

Tổng kết, dòng sản phẩm Kem dưỡng ẩm Clinique có các ưu điểm như thiết lọ dạng pump sạch sẽ và tiện lợi, sử dụng được cho nhiều loại da từ da khô đến da dầu, da nhạy cảm, tập trung vào nhiệm vụ cấp ẩm cho da.

Nhược điểm là không có nhiều chất tự nhiên, hầu hết là chất hóa học nhưng rất lành với da, và không có chai dung tích nhỏ hơn để dùng.

Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, khá là mắc với một loại kem dưỡng chỉ chuyên giữ ẩm và không có nhiều công dụng đặc biệt nào khác, có lẽ với sự cạnh tranh và cải tiến không ngừng trong giới mỹ phẩm, danh tiếng của kem dưỡng ẩm Clinique vỏ vàng cũng đã không còn được như xưa.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể cân nhắc để tậu em này vì so với giá thành thì dung tích của em nó là tới 125ml, là rất nhiều so với các lọ kem giá bằng một nửa nhưng dung tích chỉ khoảng 50ml, như vậy đây vẫn được xem là loại kem dưỡng ẩm giá rẻ mà chất lượng ổn, vẫn đáng để mua tiếp nếu bạn đã quen dùng kem và cảm thấy hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!