Kem dưỡng da Pond có tốt không? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Pond dần trở thành sản phẩm “bỏ túi” của nhiều tín đồ làm đẹp, giúp chăm sóc và dưỡng trắng da tối ưu. Dưới đây là tất tần tật thông tin về sản phẩm, giúp nàng tự mình đánh giá kem dưỡng da có nên sử dụng hay không.

Được quảng bá rộng rãi tại Việt Nam, kem dưỡng da Pond dần trở thành sản phẩm “bỏ túi” của nhiều tín đồ làm đẹp, giúp chăm sóc và dưỡng trắng da tối ưu. Thế nhưng, liệu có phải ai cũng phù hợp sử dụng kem dưỡng da Pond này. Dưới đây là tất tần tật thông tin về sản phẩm, giúp nàng tự mình đánh giá kem dưỡng da có nên sử dụng hay không.

Kem dưỡng da Pond có tốt không?

  • Kem dưỡng da Pond là sản phẩm xuất xứ Việt Nam với thâm niên lâu đời và công dụng tuyệt vời, kem này luôn dành được sự quan tâm nhất định của các khách hàng yêu thích làm đẹp.
  • Thương hiệu này hiện giới thiệu đến 3 dòng sản phẩm chính bao gồm dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa và sữa rửa mặt. 
  • Không chỉ giúp làm trắng da hiệu quả, sản phẩm còn có chức năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi từ môi trường…mang đến làn da trắng hồng, mịn màng. 
  • Thiết kế kem này dạng hũ tròn nhỏ xinh và đẹp mắt. Phần nắp thiết kế vặn chắc chắn, không lo rơi vãi kem ra ngoài.
Kem dưỡng da Pond có tốt không?
Kem dưỡng da Pond có tốt không?
  • Đây là dòng sản phẩm chứa các thành phần lành tính với công dụng cấp nước và cải thiện sắc tố da nổi bật như Niacinamide. Bên cạnh đó, nó còn chứa Titanium Dioxide giúp da nàng luôn mạnh khỏe, rắn chắc, có thể chống chọi với các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Kết cấu kem dưỡng da không quá đặc, nhờ vậy mà kem thẩm thấu khá nhanh, giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da. Nhiều người dùng đánh giá sử dụng kem này từ khoảng hơn 10 ngày sẽ nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt của làn da, da bạn sẽ trắng hồng rất tự nhiên và tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là việc nó có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau.
  • Giá bán của kem dưỡng da Pond bình dân, nên các nàng học sinh, sinh viên rất ưa chuộng. Hiện nay, một hộp kem dưỡng da này có giá vào khoảng 250.000 VND.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhược điểm đó là mùi hương hơi nồng, hiệu quả làm trắng và chăm sóc da không tức thì mà cần thời gian. 

Chọn kem dưỡng da Pond loại nào?

Nếu nàng đang muốn sở hữu kem dưỡng da Pond để chăm sóc và cải thiện làn da của mình thì hiện nay trên thị trường có 2 dòng nổi bật nhất bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng da Pond ban ngày và ban đêm. 

1. Kem dưỡng da ban ngày Pond

  • Kem này có công dụng chính đó là bảo vệ da và cải thiện các sắc tố da, giúp da trắng sáng và rạng rỡ. Các nàng có thể sử dụng kem này như lớp kem lót trong trang điểm. Hoặc với ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, chỉ cần bôi một lớp kem mỏng là làn da đã trở nên trắng hồng, tươi xinh rồi.
Kem dưỡng da ban ngày Pond
Kem dưỡng da ban ngày Pond
  • Kem dưỡng này chứa các thành phần giúp da khỏe mạnh, tạo màng bảo vệ da, cấp nước để da luôn ẩm mịn như vitamin B3, Cyclopentasiloxane, Stearic Acid, Niacinamide, Glycerin hay Ethylhexyl Methoxycinnamate và một số thành phần khác. 
  • Kem này có chất chống nắng nhẹ, kết hợp sử dụng kem chống nắng, bạn có thể yên tâm vui chơi và hoạt động suốt ngày dài mà không lo da bị sạm đen hay bị ảnh hưởng xấu. 
  • Đây là kem dưỡng da ban ngày nên hãy sử dụng sau khi hoàn tất xong các bước chăm sóc da buổi sáng và trước khi ra ngoài các bạn nhé.

2. Kem dưỡng da ban đêm Pond

  • Bên cạnh công dụng dưỡng trắng và cấp ẩm, kem dưỡng da Pond ban đêm này còn tập trung nhiều hơn vào việc tái tạo tế bào da và nuôi dưỡng làn da sâu, hiệu quả trong thời gian da nghỉ ngơi vào ban đêm.
Kem dưỡng da ban đêm Pond
Kem dưỡng da ban đêm Pond
  • Kem này chứa các thành phần như nước, vitamin và một số khoáng chất thiết yếu giúp tẩy tế bào chết bao gồm Triethanolamine, Glycerin, Hydroxystearic Acid, Cetyl Alcohol, Carbomer…
  • Sản phẩm này sẽ phát huy hiệu quả công dụng khi các nàng sử dụng vào ban đêm, trước khi đi ngủ.

Với những đánh giá của người dùng về thiết kế, thành phần, công dụng, giá bán…hẳn các nàng đã có thể tự mình trả lời câu hỏi có nên sử dụng kem dưỡng da Pond. Với dòng sản phẩm ban ngày lẫn ban đêm, các nàng có thể yên tâm chăm sóc và nuôi dưỡng da suốt cả ngày dài, không lo da bị tác động xấu từ bên ngoài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!