Kem dưỡng da SKII có tốt không? Có giá bán ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng da SK - II này làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm suốt nhiều năm liền. Lý do thực sự sẽ được bật mí qua bài viết sau.

Kem dưỡng da SK-II thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và giá bán không hề rẻ. Dù vấp phải sự cạnh tranh của không ít thương hiệu mỹ phẩm, tuy nhiên SK-II vẫn cho thấy được sức hút của mình, trở thành một trong những kem dưỡng da hiệu quả, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đánh giá công dụng sản phẩm và tham khảo giá bán Kem dưỡng da SK-II này trong bài viết ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu Kem dưỡng da SK-II 

  • Kem dưỡng da SK-II là sản phẩm của thương hiệu cao cấp nổi tiếng Nhật Bản – SKII.
  • Thương hiệu này ra mắt thị trường vào năm 1980, thuộc tập đoàn Procter & Gamble (P&G).
Đôi nét về thương hiệu Kem dưỡng da SK-II 
Đôi nét về thương hiệu Kem dưỡng da SK-II
  • SK – II luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, hướng đến mục tiêu tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất, chăm sóc có hiệu quả làn da của phái đẹp. Thương hiệu này đặc biệt chú trọng đến công dụng sản sản phẩm, không chỉ quan tâm đến hình thái bên ngoài mà đi sâu vào trong từng lớp biểu bì, hỗ trợ điều trị tận gốc các vấn đề về da, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da của bạn.
  • Mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng là an toàn, lành tính, hiệu quả cao. Theo đó, SKII cũng không ngoại lệ. Kem dưỡng da của thương hiệu này lọt top sản phẩm được săn đón nhất tại xứ sở hoa anh đào và các nước quốc tế nhờ sở hữu nhiều công dụng ưu việt và hiệu quả chăm sóc da tối ưu đã được khách hàng kiểm chứng, chuyên gia công nhận.

Đánh giá kem dưỡng da SK-II có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng da này làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm suốt nhiều năm liền. Lý do thực sự nằm ở chính thành phần, chất lượng của sản phẩm.

1. Thành phần kem dưỡng da SKII

Thành phần chính của kem dưỡng này chính là tinh chất Pitera. Tinh chất này được nghiên cứu, chọn lọc trên 350 chủng loại nấm men khác nhau. Từ đó tạo nên dưỡng chất tốt nhất cho da có chứa vitamin, amino axit, và nhiều khoáng chất.

Ngoài mang đến làn da căng bóng, mịn màng, tinh chất này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, thúc đẩy tuần hoàn tự nhiên để làn da trở nên tươi sáng, rạng ngời, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc các tế bào chết.

Đánh giá kem dưỡng da SK-II có tốt không?
Đánh giá kem dưỡng da SK-II có tốt không?

2. Kem dưỡng da SK-II phù hợp với mọi làn da, tình trạng da

Nếu nàng sở hữu da dầu, da khô hay làn da khó ưa như da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu danh tiếng Nhật Bản này. Vì chứa thành phần tự nhiên, lành tính nên nó sử dụng an toàn cho mọi loại da. 

Đặc biệt, kem dưỡng này không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản hay các chất hóa học nên không lo sợ kích ứng, không lo làm tổn thương da. Da bạn dù yếu, nhiều mụn hay quá nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm dùng Kem dưỡng da SK-II.

3. Phản hồi của người dùng đối với kem dưỡng da SK-II rất tốt

Hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu SK-II đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường và sở hữu số lượng lớn người tiêu dùng “thân thuộc”, các tín đồ làm đẹp “trung thành” nhất.

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, có thể thấy ai nấy đều dành lời khen cho kem dưỡng da này. Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thành phần an toàn, lành tính, Kem dưỡng da SK-II còn phát huy công dụng chăm sóc da nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt sau vài tuần sử dụng.

Giá bán của Kem dưỡng da SK-II như thế nào?
Giá bán của Kem dưỡng da SK-II như thế nào?

Giá bán của Kem dưỡng da SK-II như thế nào?

Kem dưỡng da SK-II thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp nên so với mặt bằng giá bán kem dưỡng da thì mức giá của nó có phần cao hơn. Tùy vào từng loại da mà bạn có thể chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp. Hiện thương hiệu này đang ra mắt thị trường 10 dòng kem dưỡng da khác nhau.

Giá bán sản phẩm này giao động vào khoảng từ 600.000 – 4.500.000 VNĐ tùy các bạn mua lẻ hay mua bộ. Giá bán cũng có sự chênh lệch theo từng dòng sản phẩm khác nhau, tùy vào dung tích và giá niêm yết tại các cửa hàng.

Nếu bạn là một tín đồ skincare và yêu thích các sản phẩm chăm sóc da lành tính đến từ Nhật Bản thì đừng bỏ qua Kem dưỡng da SK-II này. Với những ưu điểm tuyệt vời, đây sẽ là sản phẩm tái tạo làn da hiệu quả, giúp mang đến vẻ đẹp tươi mới, rạng ngời, để nàng thêm tự tin, quyến rũ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!