Kem dưỡng da tay Maycreate có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nàng muốn sở hữu bàn tay đẹp, mềm mịn và trắng sáng thì không thể bỏ qua kem dưỡng da tay Maycreate. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này qua bài viết sau.

Không chỉ da mặt, da body mới cần được chăm sóc mà da chân hay da tay cũng vậy. Nàng muốn sở hữu bàn tay đẹp, mềm mịn và trắng sáng thì không thể bỏ qua kem dưỡng da tay Maycreate. Dòng sản phẩm này sẽ góp phần biến hóa da tay nhăn nheo, thô ráp trở nên mềm mịn và trắng sáng, giúp nàng thêm tự tin và thu hút hơn. 

Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt?

Nhiều người cho rằng da tay thì không cần dưỡng. Tuy nhiên, nếu bỏ qua bước này thì đôi bàn tay của bạn sẽ không giữ được vẻ đẹp, sự mềm mịn hay trắng sáng nữa, thậm chí có thể xuất hiện những đốm đồi mồi, da dần trở nên nhăn nheo, mỏng và mạch máu hằn rõ. Một số trường hợp còn nổi vảy, móng tay xỉn màu và dễ gãy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng kem dưỡng da tay đến từ các thương hiệu danh tiếng, uy tín chất lượng. Một trong số đó phải kể đến kem dưỡng tay MayCreate.

Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt?
Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt?
  • Kem dưỡng da tay Maycreate có kết cấu lỏng, thấm nhanh, nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hiệu quả rõ rệt so với các kem dưỡng dạng đặc. 
  • Nàng có đôi bàn tay khô, nứt nẻ thì nên dùng sản phẩm này. Với thành phần dưỡng ẩm vượt trội, kem dưỡng sẽ cải thiện tình trạng da, giúp bàn tay trở nên mềm mịn.
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng da tay này còn có công dụng dưỡng da trắng sáng, đồng thời giúp các móng tay trở nên cứng và chắc khỏe hơn. 
  • Sản phẩm này cũng sẽ giúp bảo vệ da tay khỏi những tác động tiêu cực của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Ưu điểm sản phẩm đó là có nhiều mùi hương khác nhau, người dùng có thể tùy chọn theo sở thích và nhu cầu. 
  • Giá bán kem dưỡng da này cũng rất bình dân, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da.
  • Kem dưỡng này có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo sử dụng bất cứ lúc nào. Bao bì mặc dù khá đơn giản nhưng lại gây thích thú bởi các hình họa tiết trái cây, hoa lá xinh xắn.
  • Tuy nhiên, nhược điểm của kem dưỡng da tay này đó là có mùi khá nồng. Với những nàng sở hữu chiếc mũi nhạy cảm thì có thể gây kích ứng.

Khám phá các mùi hương kem dưỡng da tay Maycreate

Dưới đây là 10 mùi hương trong dòng sản phẩm kem dưỡng tay MayCreate. Bạn có thể tùy thích chọn dòng sản phẩm có mùi hương phù hợp để chăm sóc bàn tay của mình thêm xinh đẹp và mịn màng.

    • Freesia: Chi Freesia là một loài hoa họ Diên Vĩ.
    • Hoa Lily.
    • False Acacia: Hoa Dương Hòe.
    • Green Tea: Trà xanh thơm dịu.
    • Rose: Hoa hồng quý phái.
    • Apple Mango: Xoài táo.
    • Juicy Peach: Đào thơm ngọt.
    • Grapefruit: Bưởi chùm.
    • Wild Berry: Phúc bồn tử.
    • Shea Butter: Bơ cây hạt mỡ.
Khám phá các mùi hương kem dưỡng da tay Maycreate
Khám phá các mùi hương kem dưỡng da tay Maycreate

Cũng như các dòng kem dưỡng da tay khác, trước khi sử dụng kem dưỡng tay MayCreate bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ để diệt khuẩn rồi lấy lượng vừa đủ xoa đều vào hai bàn tay.

Để các dưỡng chất trong kem thẩm thấu nhanh qua da và để chăm sóc da hiệu quả, tốt nhất bạn cần massage nhẹ nhàng. Có thể bôi kem nhiều lần trong ngày, đặc biệt khi thấy da tay khô.

Cách để bảo quản kem dưỡng tay MayCreate đó là để kem ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và đậy nắp sau khi sử dụng.

Bạn có thể tìm mua kem dưỡng tay MayCreate tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc, tại siêu thị hay thậm chí là mua hàng online tiện lợi trên các kênh mua sắm. Với sự đa dạng chủng loại, hương thơm, bạn có thể tùy ý chọn cho mình kem dưỡng phù hợp nhất.

Giá bán sản phẩm này hiện chỉ vào khoảng 150.000 VND tuýp 30g. Đây là mức giá bình dân, không khó để sở hữu, vậy nên đừng chần chừ mà hãy dưỡng da tay ngay từ hôm nay để có bàn tay luôn mềm mịn, trắng sáng và khỏe mạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!