Kem nền Estee Lauder có tốt không? Review chi tiết dòng sản phẩm.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền Estee có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Kem nền là một bước quan trọng trong lớp makeup. Việc sử dụng kem nền sẽ mang lại một làn da tự nhiên, đồng thời đây chính là bước cơ bản để có một layout makeup tuyệt vời hơn. Kem nền không chỉ mang lại một lớp nền tự nhiên mà còn giúp che các khuyết điểm ở trên da cũng như làm đều màu da hơn. Hiện nay, kem nền Estee Lauder đang được tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder.

Thương hiệu Estee Lauder là một thương hiệu nổi tiếng được ra đời tại Mỹ vào những năm 1946. Đây là một chi nhánh nhỏ trong chuỗi thương hiệu do Estee Lauder Companies Inc quản lý. Được thành lập vào năm 1946 do bà Estee Lauder cùng với chồng là Joseph H.Lauder tại New York. Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường nhờ chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Vào năm 1946, Estee Lauder đưa đến người dùng một bộ mỹ phẩm chăm sóc da rất được  mọi người ủng hộ và tin dùng. Từ một công ty nhỏ, qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như càng ngày áp dụng những quy trình mới, ứng dụng vào những công nghệ sản xuất tiên tiến. Chính vì thế, thương hiệu đang ngày càng một lớn mạnh và vươn tầm ra nhiều nước trên thế giới. Các dòng sản phẩm mà thương hiệu hướng đến đó là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như kem nền, son, phấn phủ, dưỡng ẩm,..

Review chi tiết kem nền Estee Lauder.

Để giúp các bạn nắm kĩ hơn về thông tin sản phẩm để lựa chọn phù hợp với da. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại kem nền Estee Lauder này nhé.

Review chi tiết kem nền Estee Lauder.
Review chi tiết kem nền Estee Lauder.

1. Về thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, giúp dễ dàng nhận biết được màu và lượng kem có trong chai thủy tinh này. Bên cạnh đó, kem nền Estee Lauder còn có nắp đậy màu vàng vô cùng sang trọng. Vỏ hộp của sản phẩm có màu xanh dương, đây chính là nét đặc trưng của thương hiệu này. Hộp màu xanh và trên hộp có ghi tên sản phẩm gây ấn tượng đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, kem nền này được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong việc di chuyển hoặc mang theo bên mình. Tuy nhiên, một điểm trừ của kem nền này chính là không có vòi xịt, không đảm bảo được vệ sinh cũng như lượn kem cần sử dụng

2. Chất kem 

Kem nền Estee Lauder được kết cấu dưới dạng lỏng nên khi apply lên da mặt rất dễ bám vào da, mang lại một lớp nền mỏng nhẹ mà không hề gây nặng mặt, bí da và bí tắc lỗ chân lông.

3. Mùi hương 

Kem nền này không có mùi thơm, chính vì thế có thể sử dụng với nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm mà không lo sợ tình trạng kích ứng cho da.

4. Tone màu 

Kem nền Estee Lauder có tới 55 tone màu khác nhau nên rất tiện lợi cho việc lựa chọn tone màu phù hợp với da. Nhưng tone màu phù hợp với những cô gái Châu Á thì nên tham khảo những tone màu sau:

  • Kem nền Estee Lauder tone màu 1w1: phù hợp với những bạn có làn da trắng, ít khuyết điểm sẽ giúp nổi bật hơn khi sử dụng sản phẩm. Giúp mang lại một lớp nền tự nhiên, trẻ trung và mịn màng.
  • Kem nền Estee Lauder tone màu 2n1: đây là sản phẩm dành cho các bạn có làn da trung bình, nâng tone vừa phải, mang lại một lớp nền đều màu da hơn khi apply sản phẩm.
  • Kem nền Estee Lauder tone màu 1w2: dòng kem này phù hợp với những bạn có làn da vàng và có tone da trung bình. Khi sử dụng sản phẩm sẽ mang lại một lớp nền nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên.
Kem nền Estee Lauder được kết cấu dưới dạng lỏng nên khi apply lên da mặt rất dễ bám vào da.
Kem nền Estee Lauder được kết cấu dưới dạng lỏng nên khi apply lên da mặt rất dễ bám vào da.

5. Thành phần chính

Kem nền Estee Lauder có chứa Tocopheryl Acetate, đây là một thành phần ngăn chặn tình trạng lão hóa da một cách tối ưu nhất. Không những thế, Cyclopentasiloxane có khả năng kiềm dầu tốt cũng như cân bằng được lượng dầu trên da, ngăn chặn tình trạng đổ dầu làm mất tone của sản phẩm. Kết hợp với Butylene Glycol che các khuyết điểm trên da như tàn nhang, thâm mụn,… một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, trong đó còn chứa Zinc Oxide giúp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UV, tia cực tím góp phần ngăn chặn da trước tình trạng lão hóa. Giúp làn da trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kem nền Estee Lauder đang được nhiều người tin dùng. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm cho mình một loại kem nền phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!