Kem trị mụn đầu đen ở mũi nên lựa chọn ra sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn đầu đen không quá ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Tuy nhiên nếu loại mụn này phát triển quá mức sẽ gây mất thẩm mỹ đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số sản phẩm đặc trị loại mụn này nhé.

Các nguyên nhân gây ra mụn đầu đen ở mũi 

Từ lứa tuổi dậy thì, nội tiết tố của cơ thể con người sẽ bắt đầu thay đổi và phát triển hơn đặc biệt là đối với các bạn nữ. Hầu hết các thanh thiếu niên trẻ đều bị mụn đầu đen ở tuổi dậy thì có thể gây biến chứng nếu không có cách trị mụn đầu đen tận gốc, phần lớn các mụn đầu đen này thường xuất hiện ở trên mũi có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này cụ thể như sau:

Thứ nhất: lượng dầu nhờn tiết ra quá nhiều trên mũi cùng với bụi bẩn từ môi trường. Mũi thường hít thở không khí từ môi trường vào phổi, do đó lượng bụi bẩn trong không khí bám vào ra mũi. Các hạt bụi bẩn này sẽ bị lượng dầu nhờn dính lại trên các lỗ chân lông, từ đó tạo thành mụn đầu đen.

Thứ hai chính là do da chết. Mỹ phẩm còn đọng lại trên khuôn mặt cũng có tác động xấu giống như bụi bẩn. Chúng làm tắc nghẽn lỗ chân lông tạo thành các hạt mụn đầu đen.

Thứ ba đó là do da mặt có chứa nhiều vi khuẩn, vi trùng do môi trường, vệ sinh ra mặt không kỹ. Các loại vi khuẩn, vi trùng này sẽ chui vào lỗ chân lông tạo thành các chất dư thừa từ đó tạo ra các mụn đầu đen.

Tiếp theo đó là do tác dụng phụ phản ứng khi dùng thuốc.

Thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp chị em yên tâm khi trị mụn trên da mặt 
Thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp chị em yên tâm khi trị mụn trên da mặt

Những tiêu chí cần nắm khi lựa chọn kem trị mụn đầu đen ở mũi

Bất kỳ sản phẩm nào trong quá trình lựa chọn cũng cần phải có những tiêu chí riêng biệt. Với mụn đầu đen bạn sẽ có những vấn đề cần quan tâm như sau kem trị mụn phải phù hợp với da. Việc thấu hiểu làn da của mình cũng là điều hết sức quan trọng để lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp. 

1. Các thành phần có trong kem trị mụn đầu đen ở mũi

  • BHA (Salicylic acid): Thành phần này giúp tẩy các tế bào chết, hạn chế và ngừa mụn. Đây là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm kem trị mụn.
  • AHA: Đây là thành phần giúp tái tạo lại làn da, ngăn ngừa thâm do mụn để lại một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, còn có các loại vitamin A, E, B, tinh dầu tea tree oil, các khoáng chất thiên nhiên: Những thành phần đó giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da.
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment Loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất 
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment Loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất

2. Quan tâm kỹ các thành phần có trong sản phẩm

Việc quan tâm kỹ lưỡng đến các thành phần có trong kem trị mụn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nó cũng giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kem trị mụn bạn kém chất lượng. Bạn có thể dựa vào những thành phần chuyên đặc trị cho mụn đầu đen để đánh giá những sản phẩm kem nghi ngờ là kém chất lượng.

Đánh giá 3 dòng kem trị mụn đầu đen ở mũi được sử dụng nhiều 

1. Kem trị mụn Keana Nadeshiko

Với thành phần chủ yếu là cám gạo kem trị mụn Keana Nadeshiko cũng là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng tại Nhật Bản. Các tinh chất có trong cám gạo sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ lỗ chân lông được thu nhỏ.

Bên cạnh  đó kem trị mụn còn chứa các tinh chất được chiết xuất từ mầm đậu nành, cúc la mã,…. Nhờ những hoạt chất này mà làn da bị mụn cũng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng nhờn. Để sở hữu loại kem trị mụn này chị em sẽ mất chưa đầy 400k một tuýp 15g.

2. Kem trị mụn Hiruscar Anti Acne Spot Gel

Kem trị mụn Hiruscar Anti Acne Spot Gel+
Kem trị mụn Hiruscar Anti Acne Spot Gel

Dòng kem trị mụn của Acne đến từ Thụy Sĩ luôn làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Loại kem trị mụn đầu đen ở mũi này sở hữu các thành phần vượt trội dành cho da mụn như: Salicylic Acid 1%, allium Cepa, Laricyl, Vitamin C, Bisabolol, MPS. Khi các hoạt chất này thấm sâu vào bên trong chúng sẽ phát huy được hiệu quả và đánh bay các mụn đầu đen, và các loại mụn cứng đầu nhất 

3. Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment Loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất 

Giới sành mỹ phẩm luôn dành một điểm 10 cho những sản phẩm đến từ thương hiệu Murad. Với việc trị mụn đầu đen ở mũi, Murad Rapid relief acne spot có cơ chế loại bỏ mụn một cách nhanh chóng hiệu quả 

Kem trị mụn Murad có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: xạ hương, tràm trà, BHA,… Khi sử dụng kem các hoạt chất sẽ có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da. Da của bạn nữ sẽ khỏe lên nhanh chóng nhờ quá trình Đẩy mụn ra khỏi tế bào những chất nhờn, cặn bã cũng sẽ được giải quyết hiệu quả 

Giá bán của loại kem này hơi mắc một chút xíu với 780k trong 1 tuýp 15g

Kem trị mụn đầu đen ở mũi chính là giải pháp hiệu quả trả lại vẻ đẹp rạng ngời cho khuôn mặt. Hi vọng những sản phẩm trên đây cũng giúp chị em tự tin hơn cùng lộ trình đánh bay mụn của mình 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!