Kem trị sẹo rỗ là gì? Nguyên tắc chọn kem trị sẹo rỗ lâu năm bạn nên biết!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về kem trị sẹo rỗ thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này nhé!

Sẹo rỗ khiến mọi người cảm thấy tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh từ đó mất đi những cơ hội tốt trong công việc lẫn cuộc sống? Đừng lo đã có kem trị sẹo rỗ, vị cứu tinh cho làn da đang gặp vấn đề nhức nhối về sẹo.

Kem trị sẹo rỗ là gì?

Kem  trị sẹo rỗ là sản phẩm có dạng gel, kem lỏng…. có tác dụng thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào da. Từ đó kích thích các tế bào sản sinh ra collagen làm lành vùng da bị tổn thương, tái tạo cấu trúc da trở nên bền vững, làm đầy sẹo một cách nhanh chóng. 

Không chỉ đối với sẹo rỗ mà các loại sẹo nói chung, muốn điều trị có hiệu quả thì cần một quá trình kiên trì sử dụng để có thể cung cấp dưỡng chất ngừa sẹo quay lại.

Những nguyên tắc lựa chọn kem điều trị sẹo rỗ lâu năm

Để có thể đạt hiệu quả điều trị sẹo rỗ một cách tốt nhất, cần hiểu rõ cơ địa làn da như thế nào, tình trạng sẹo ra sao để từ đó tìm ra sản phẩm trị sẹo phù hợp. Dưới đây là những nguyên tắc lựa chọn kem trị sẹo rỗ được các bác sĩ khuyên dùng:

Kem trị sẹo rỗ Scar Care
Kem trị sẹo rỗ Scar Care

1. Xác định loại sẹo trên da

Sẹo trên da sẽ gồm có: sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo thâm. Với một loại sẹo sẽ có một phương pháp và sản phẩm đặc trị khác nhau. Vì vậy cần xác định đúng bạn đang sở hữu loại sẹo nào để có thể lựa chọn loại kem điều trị tốt nhất, mang đến hiệu quả tối ưu.

2. Xác định tình trạng sẹo trên da

Bạn cần xác định xem tình trạng sẹo và kích thước sẹo lớn như thế nào để chọn phương pháp phù hợp.

3. Chọn đúng thời điểm điều trị sẹo rỗ

Thời điểm quyết định hiệu quả điều trị lên đến 90%.Với sẹo lâu năm thì tỉ lệ thành công có thể hơn 50%. Do đó cần xác định thời gian để điều trị sẹo rỗ đạt hiệu quả cao nhất.

4. Nắm rõ bảng thành phần và các tác dụng không mong muốn của kem trị sẹo

Với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì cần đặc biệt quan tâm đến bảng thành phần khi chọn mua kem trị sẹo rỗ. Việc hiểu rõ các thành phần cũng như tác dụng không mong muốn  sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm kem trị sẹo rỗ thực sự phù hợp với mình.

5. Lựa chọn thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm kem trị sẹo rỗ được bày bán tràn lan không rõ nguồn gốc. Do đó để có thể tránh mua phải hàng kém chất lượng, cần chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng.

Review 3 sản phẩm kem trị sẹo rỗ được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Dưới đây là top 3 sản phẩm kem trị sẹo rỗ chất lượng cho bạn tham khảo:

1. Kem trị sẹo rỗ Strataderm

Kem trị sẹo rỗ Strataderm
Kem trị sẹo rỗ Strataderm

Đây là 1 trong các dòng sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ silicone gel nhanh khô. Khi thoa lên vùng da bị tổn thương sẽ không bị kết dính và không có mùi khó chịu. Kem trị sẹo rỗ Strataderm phù hợp cho những vùng da không bằng phẳng ( bề mặt sẹo lồi và lõm, vùng da ở vùng khớp cử động nhiều). 

Kem trị sẹo rỗ Strataderm được các tổ chức uy tín trên thế giới như EU, FDA công nhận là sản phẩm an toàn, hiệu quả và lành tình cả đối với trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: 400.000đ-1.000.000đ

2. Kem trị sẹo rỗ Scar Care

Kem trị sẹo rỗ Scar care được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng điều trị sẹo. Sản phẩm có tính đột phá cao do sử dụng công nghệ trị sẹo nano giúp dưỡng chất đặc trị thẩm thấu vào da tốt hơn.

Sản phẩm chứa các thành phần như tinh chất chống oxy hóa, tinh chất nghệ tươi, silicone…. giúp xóa sẹo rỗ đồng thời cải thiện sắc tố, tăng sự đàn hồi cho da. Kem trị sẹo rỗ Scar care sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như làm giảm sẹo chỉ sau vài tuần sử dụng, thành phần thiên nhiên nên rất an toàn, tái tạo da non nhanh chóng…..

Giá tham khảo: 450.000đ

3. Kem trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Contractubex chuyên trị sẹo số 1 của Đức
Kem trị sẹo Contractubex chuyên trị sẹo số 1 của Đức

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn là Kem trị sẹo Contractubex. Sản phẩm có khả năng điều trị lành vết thương và sẹo bề mặt da một cách hiệu quả. Một số ưu điểm của Kem trị sẹo Contractubex có thể kể đến: hỗ trợ làm mềm da, tăng đàn hồi cho da; cải thiện sắc tố da, làm sáng màu vùng da bị tổn thương; thấm nhanh không bị nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, Kem trị sẹo Contractubex chỉ có thể khắc phục tốt những vết sẹo mới, còn những vết sẹo lâu năm thì hiệu quả chưa cao; có thành phần thiên hóa học nên sẽ gây kích ứng nhẹ với làn da nhạy cảm.

Công việc điều trị sẹo cần sự kiên trì và một quá trình lâu dài. Chúc bạn sớm chọn cho mình một em trị sẹo rỗ phù hợp với làn da và túi tiền được thoát khỏi cơn ác mộng mang tên sẹo rỗ nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!