Két sắt âm tường - Giải pháp an toàn và bảo mật cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt âm tường đang được nhiều gia chủ lựa chọn để tối ưu không gian sống, nhất là với nhà diện tích nhỏ. Không những vậy, két sắt đặt âm tường được đánh giá rất cao về độ an toàn, giúp gia chủ bảo vệ tài sản tốt nhất.

Két sắt âm tường là một giải pháp hữu hiệu được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn để bảo vệ tài sản. Két sắt được thiết kế riêng để đặt âm tường có nhiều ưu điểm và chức năng rất hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về loại két sắt đang rất thịnh hành này.

Những ưu điểm tuyệt vời của két sắt đặt âm tường cho gia đình

Két sắt âm tường có tính an toàn cao

Két sắt đặt âm tường tuy không phổ biến như nhiều mẫu két sắt thông thường nhưng lại đang được nhiều gia đình quan tâm. Két sắt là nơi chứa tài sản và nhiều tài liệu quan trọng của gia đình. Vì thế, nhiều gia chủ không thích đặt két sắt bên ngoài, sẽ rất dễ bị kẻ gian nhìn thấy và có ý đồ xấu.

Két sắt âm tường
Két sắt vân tay âm tường đặt sau bức tranh đảm bảo tính bảo mật cao

Đặt két vào trong tường sẽ giúp cho chiếc két được an toàn hơn, bạn có thể đặt két phía sau hoặc bên trong tủ, kệ trang trí hoặc bức tranh để tránh người ngoài phát hiện. Kẻ gian sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm và khó lòng di chuyển két sắt của bạn đi đâu được.

Két sắt âm tường có tính thẩm mỹ cao

Két sắt thường chiếm một diện tích trong không gian sống. Với nhiều căn hộ diện tích nhỏ, chiếc kệ sắt to sẽ gây mất thẩm mỹ và làm căn phòng thêm chật chội. Đặt két âm tường sẽ tiết kiệm diện tích, giúp phòng ngủ hoặc phòng làm việc thông thoáng hơn.

Két sắt đặt âm tường ngày càng thông minh hiện đại

Các loại két âm tường thường sử dụng cho các gia đình hoặc trong phòng làm việc cá nhân. Vì thế, tính bảo mật rất quan trọng nên các loại két hiện nay được phát triển khóa điện tử, khóa vân tay rất thông minh, hiện đại. Két sắt cá nhân nên được khóa bằng vân tay và mật mã sẽ tăng tính bảo mật, độ chính xác và giúp cho kẻ gian khó lòng xâm phạm được vào chiếc két.

Két sắt khóa điện tử
Két sắt khóa điện tử âm tường hiện đại cao cấp có độ nhanh nhạy chính xác cao

Mặt khác, những chiếc két ngày nay có thiết kế rất chắc chắn, đặc biệt là két âm tường lại càng đảm bảo độ bền cao. Két có thể kết nối với điện thoại để cảnh báo khi có kẻ lạ xâm phạm. Bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo bị cạy cửa hoặc đập phá két.

Những lưu ý quan trọng khi đặt két sắt vào âm tường

Đặt két sắt âm tường ở vị trí phù hợp trong nhà bạn

Két sắt đặt âm tường sẽ có nhiều yêu cầu về kỹ thuật để đảm bảo tính thẩm mỹ và kín đáo hơn. Tốt nhất là khi xây nhà, bạn nên tính toán lựa chọn mua két sắt để vị trí tường đăt két sắt có đủ chiều sâu. Két sắt nên hạn chế đặt gần vị trí tường ẩm thấp hoặc có đường dây diện đi qua sẽ rất nguy hiểm và làm két nhanh hư hỏng.

Két sắt điện tử âm tường
Két sắt điện tử âm tường có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà

Vị trí đặt két sắt nên là vị trí đơn giản, kín đáo và hợp lý để đóng mở két dễ dàng. Bạn nên lựa chọn két sắt có khóa cơ sẽ dễ sử dụng hơn, nên có chìa khóa dự phòng cho các tình huống quên mã hoặc hư hỏng.

Lựa chọn loại két sắt có chất lượng tốt

Két sắt đặt bên ngoài hay âm tường đều nên làm từ các vật liệu cứng rắn, không bị han gỉ khi sử dụng lâu dài. Bạn nên lựa chọn két sắt làm từ thép cao cấp, dày dặn và đúc liền khuôn. Điều đó sẽ hạn chế việc đập phá hoặc đục tường để phá két sắt.

Trên đây là những thông tin về két sắt đặt âm tường, mong bạn sẽ lựa chọn được loại két sắt phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!