Két sắt Hòa Phát 50kg có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát 50kg nhờ ưu điểm về trọng lượng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nên có tính ứng dụng cao trong nhiều gia đình, trường học, cơ quan,..Sản phẩm thích hợp trong việc lưu trữ các tài sản quan trọng với độ bảo mật cao. 

Két sắt Hòa Phát 50kg KS50D là dòng két sắt được ưa chuộng nhất trong các gia đình, trường học và bệnh viện,..Sản phẩm có tính ứng dụng cao bên cạnh các ưu điểm về trọng lượng vừa phải, tính bảo mật tốt và độ bền vượt thời gian. Vậy dòng két sắt này có những ưu điểm gì? Giá thành của két sắt bao nhiêu? Hãy cùng websosanh tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Chi tiết két sắt Hòa Phát 50kg KS50D

Chi tiết két sắt Hòa Phát 50kg KS50D
Chi tiết két sắt Hòa Phát 50kg KS50D

Thông số của két sắt Hòa Phát KS50D 50kg 

  1. Trọng lượng két sắt Hòa Phát KS50D: 50kg
  2. Kích thước của két sắt Hòa Phát KS50D: 
  • Kích thước ngoài: (Dài x Rộng x Cao) ~ W347 x D432 x H517mm
  • Kích thước trong: (Dài x Rộng x Cao) ~ W213 x D264 x H347 mm

Thiết kế của két sắt Hòa Phát KS50D 50kg

  • Két sắt Hòa Phát KS50D 50kg là dòng két sắt chống cháy sử dụng một chìa khóa, 1 khóa mã. 
  • Két được thiết kế dạng tủ đứng gồm: 1 cánh cửa mở, 2 bản lề nổi, 4 chốt chìm và cửa có thể gập mở 180 độ. 
  • Lòng két sắt gồm có 1 đợt cố định và chân dế được cố định 4 góc bằng cao su. 
  • Tính năng của dòng két sắt KS50D gồm: An toàn, bảo mật và chống cháy. 
  • Két được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ 2 lớp có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt lớn. Khả năng chống cháy tốt nhờ được bọc lót bên trong một khối đặc bằng bột amiang và xi măng có thể chịu được mức nhiệt từ 1000 độ C trở lên trong 1 giờ đồng hồ. 
  • Người dùng có thể mở khóa thông qua chìa khóa cơ hoặc sử dụng khóa mã. Với khóa mã người dùng có thể đổi theo ý muốn và không giới hạn về số lần đổi. 

Két sắt Hòa Phát KS50D 50kg có ưu điểm gì?

Két sắt Hòa Phát 50kg KS50D có ưu điểm gì?
Két sắt Hòa Phát 50kg KS50D có ưu điểm gì?

Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Kích thước của két khá nhỏ gọn, thích hợp cho những không gian hẹp như nhà chung cư, hộc tủ, hộc bàn, tiết kiệm diện tích không gian. Không những vậy, két nhỏ còn dễ che dấu mà khó bị phát hiện hơn so với két lớn. Tuy nhiên, chúng không thể lưu trữ được các tài sản có kích thước lớn. 

Khả năng chống cháy ưu việt giúp bảo vệ tài sản

Được chế tạo từ thép 2 lớp không gỉ kết hợp với lớp bê tông chống cháy, giúp bảo vệ tài sản khỏi các vụ cháy và hỏa hoạn không gây ra sự đáng tiếc. Việc này giúp ích cho người dùng trong việc bảo quản giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, hợp đồng,…

Khả năng bảo mật cao – chống trộm hiệu quả

Két sắt Hòa Phát KS50D sử dụng 2 loại khóa gồm: khóa cơ và khóa mã, giúp nâng cao khả năng bảo mật hơn so với các dòng két khóa cơ thông thường. Bên cạnh đó, khóa mã có thể được thay đổi bất kỳ lúc nào và không bị giới hạn số lần đổi. Két sắt sử dụng thép cao cấp để gia cố và có bọc lót bằng bê tông ở giữa nên khó sử dụng khoan đục thông thường mà mở ra được. Điều này không những hạn chế được va đập, yếu tố môi trường phá hủy tài sản bên trong két, mà còn bảo vệ khỏi kẻ xâm nhập bất hợp pháp. 

Giá thành của két sắt Hòa Phát KS50D 50kg là bao nhiêu?

Giá thành của két sắt Hòa Phát KS50D 50kg là bao nhiêu?
Giá thành của két sắt Hòa Phát KS50D 50kg là bao nhiêu?

Két sắt Hòa Phát KS50D 50kg hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng Hòa Phát cả online và offline với mức giá từ 2,500,000 – 3,500,000 đồng. Để chọn được màu sắc ưa thích và có được mức giá thích hợp quý khách hàng nên tham khảo trên các website cung cấp két sắt Hòa Phát chính hãng. Lựa chọn được két sắt tốt và chính hãng sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất tài sản của mình và gia đình. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!