Két sắt Hòa Phát loại lớn có tốt không giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát loại lớn được ưa chuộng bởi người tiêu dùng nhờ nhiều ưu điểm như: kích thước lưu trữ lớn, khả năng bảo mật tốt, độ bền cơ học cao, có khả năng chống cháy tốt. 

Két sắt Hòa Phát loại lớn ngày càng được ưa chuộng trong việc bảo vệ tài sản quý giá của con người. So với việc ký gửi tài sản quý báu tại ngân hàng và tốn các khoản phí bảo vệ tài sản hàng năm thì bạn hoàn toàn có thể bảo vệ chúng tại gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về két sắt của thương hiệu này cũng giá bản của các dòng két sắt loại lớn. 

Những điều có thể bạn chưa biết về két sắt Hòa Phát 

 

Hòa Phát vốn là thương hiệu “quốc dân” đối với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó có các dòng két sắt Hòa Phát với chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu người dùng tại ngân hàng, trường học, bệnh viện, gia đình,…

Tất cả linh kiện sản xuất nên két sắt Hòa Phát để đảm bảo khả năng bảo mật tốt, chịu được lực tác động ở cường độ mạnh, chống cháy nhằm bảo vệ tài sản của người sử dụng. 

Mẫu mã của két sắt Hòa Phát vô cùng đa dạng, phong phú cả về màu sắc và kích thích nên nhiều khách hàng ưa chuộng. Mỗi chiếc két sắt Hòa Phát cỡ lớn thường có khối lượng từ 100-150kg. 

Két sắt Hòa Phát loại lớn có những ưu điểm gì nổi bật?

Két sắt Hòa Phát loại lớn có tốt không giá bao nhiêu?
Két sắt Hòa Phát loại lớn có tốt không giá bao nhiêu?

Được sản xuất bởi Hòa Phát – chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến cái tên Hòa Phát đã tạo được sự uy tín nơi người tiêu dùng với những sản phẩm có chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng nhất. Két sắt của thương hiệu này được sản xuất và lắp ráp bằng quy trình công nghệ hiện đại cùng linh kiện nước ngoài, đảm bảo độ bền về mặt cơ học cao. Bên cạnh chú trọng độ bền thì khả năng bảo mật cũng được đánh giá tốt khiến người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng. 

Chất liệu làm két sắt cao cấp nhất trên thị trường

Để tạo ra được một dòng sản phẩm có chất lượng cao, Hòa Phát cực kì chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Tất cả các dòng két sắt loại lớn của Hòa Phát đều được làm từ chất liệu chính là thép nên vô cùng tốt. Thân và cánh cửa được đúc bằng thép với độ cứng cao, chống lại được các loại khoan đục và không dễ dàng phá bỏ nếu không có chìa khóa. 

Két sắt có khả năng chống cháy siêu tốt

Két sắt Hòa Phát có khả năng chống cháy siêu tốt
Két sắt Hòa Phát có khả năng chống cháy siêu tốt

Một điểm mạnh của két sắt Hòa Phát chính là khả năng chống cháy nhờ lớp chống cháy dày được phủ bên trên lớp thép cao cấp, bảo vệ tài sản và giấy tờ quan trọng nếu chẳng may xảy ra hỏa hoạn. Khả năng chịu nhiệt của loại két sắt này lên đến hơn 1000 độ C. 

Trọng lượng két sắt lớn khó tháo rời 

Tất cả các dòng két sắt đều được làm bằng nguyên liệu chính là thép siêu cứng và bao bọc bởi lớp chống cháy nên trọng lượng vô cùng lớn. Điều này khiến việc di chuyển khó khăn hơn và trộm không thể khiêng vác két sắt nhà bạn bằng cách thông thường. 

Bảo mật bằng khóa thông minh cực an toàn

Đây chính là điểm quan trọng đảm bảo sự bảo mật của két sắt có tốt hay không? Khóa két sắt Hòa Phát được tích hợp giữa khóa mã số điện tử và khóa mã số cơ hoặc vân tay, nên không thể phá két dễ dàng. 

Kích thước lớn thuận lợi lưu trữ tài sản 

Kích thước rộng lớn của két sắt chín là ưu điểm giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc không có chỗ lưu trữ. Két sắt cỡ lớn sẽ có kích cỡ DxRxC từ 480x550x760mm – 600x590x870mm

Giá bán của két sắt Hòa Phát kích cỡ lớn là bao nhiêu?

Giá bán của két sắt Hòa Phát kích cỡ lớn là bao nhiêu?
Giá bán của két sắt Hòa Phát kích cỡ lớn là bao nhiêu?

Hiện nay, két sắt Hòa Phát cỡ lớn có mức giá dao động trong khoảng từ 5,000,000 – 15,000,000 đồng. Để chọn được kiểu phù hợp bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng chính hãng của Hòa Phát trên toàn quốc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.