Khả năng hiển thị ngoài trời đồng hồ thông minh Mi Band 6 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Mi Band 6 là phiên bản được nâng cấp từ Mi Band 5, chính thức về Việt Nam vào đầu năm 2021. Cùng kiểm chứng khả năng hiển thị của dòng smartwatch này và khám phá thêm nhiều thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Tính năng hiển thị của màn hình Mi Band 6

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 được trang bị tấm nền màn hình AMOLED nên trước hết nó được nhiều người dùng yêu thích bởi màu sắc hiển thị trên từng khung hình đều rực sáng và hình ảnh sống động không kém gì thực tế.

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 có độ sáng màn hình tối đa là 450 nits do đó với điều kiện trong nhà người dùng có tầm nhìn các thông số, dữ liệu hiển thị cực tốt. Di chuyển ra ngoài trời có nắng, khả năng hiển thị đã giảm đi trông thấy. Lúc này, bạn vẫn có thể đọc được các thông tin hiển thị nhưng không dễ để nhìn nó mà không nheo mắt. 

đồng hồ thông minh mi band 6

 

Nhìn chung, khả năng hiển thị của đồng hồ thông minh Mi Band 6 cũng chỉ dừng lại ở mức khá.

Các tính khác của Mi Band 6

Ở tính năng hiển thị của màn hình, đồng hồ thông minh Mi Band 6 cho kết quả tốt trong tầm giá. Vậy còn các tính năng khác có đáng được kỳ vọng nhiều hơn?

Tính năng dành cho sức khỏe

  • Chế độ tập luyện

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 mang đến cho người dùng hệ thống gồm 30 chế độ luyện tập để bạn tham gia vào, tăng cường nâng cao sức khỏe ngay cả khi giãn cách ở nhà vẫn vận động đều đặn.

Các bài tập có trên đồng hồ thông minh Mi Band 6 như chạy bộ, máy chạy bộ, máy đạp xe, đi bộ, tập tạ, leo núi, nhảy, bơi lội, quần vợt, chèo thuyền, nhảy dây, gập bụng, yoga,…

  • Theo dõi sức khỏe

Nhằm tiếp cận người dùng với một hình tượng thông minh hơn, gần gũi hơn, đồng hồ thông minh Mi Band 6 được trang bị khá nhiều tiện ích dành cho sức khỏe người đeo.

đồng hồ thông minh mi band 6

 

Những điều mà đồng hồ thông minh Mi Band 6 có thể làm được như đo và theo dõi nhịp tim chính xác liên tục 24/24, cảnh báo khi nhịp tim thay đổi đột ngột; theo dõi giấc ngủ để đưa ra lời khuyên; đo lường và theo dõi các chỉ số tình trạng oxy trong máu; theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng cho các chị em,…

Lưu ý: Với tính năng đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu trên đồng hồ thông minh Mi Band 6 người dùng chỉ nên sử dụng ở tính chất tham khảo chứ không nên lạm dụng. Vì tính năng này không thể chính xác bằng các thiết bị y tế chuyên dụng.

Tính năng kết nối

Xiaomi trang bị cho đồng hồ thông minh Mi Band 6 khả năng tương thích với điện thoại thông minh Android và iOS. Giờ đây, sau khi mua đồng hồ thông minh Mi Band 6 bạn có thể kết nối, đồng bộ hóa dữ liệu cùng điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth 5.0 BLE và trải nghiệm tính năng nhận thông báo chuyển tiếp  cuộc gọi, tin nhắn, ứng dụng mạng xã hội,… từ điện thoại sang đồng hồ. Sử dụng tính năng này giúp bạn nhận được thông báo liên tục, không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Tính năng chống nước

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 có khả năng chống nước chuẩn 5ATM. Ở mức độ này, đồng hồ thông minh Mi Band 6 có thể tiếp xúc nước ở các điều kiện như đi dưới mưa, mồ hôi tay khi luyện tập, tắm rửa, sinh hoạt hằng ngày… mà không lo hỏng hóc.

Lưu ý: 

  • Nếu đồng hồ thông minh Mi Band 6 đã từng bị rơi, bị va đập mạnh thì tính năng chống nước của nó có thể bị suy giảm hoặc mất hoàn toàn. 
  • Để cẩn thận nhất thì trong những lần bất đắc dĩ để đồng hồ thông minh Mi Band 6 chạm nước thì bạn cần có biện pháp làm khô thiết bị ngay lập tức. Hành động này không chỉ bảo vệ đồng hồ thông minh Mi Band 6 của bạn tốt nhất mà còn tạo ra thói quen tốt khi sử dụng các thiết bị công nghệ.

đồng hồ thông minh mi band 6

 

Giá niêm yết cho đồng hồ thông minh Mi Band 6 là 990.000 VNĐ. Tầm 1 triệu đồng thì các tính năng hiển thị, sức khỏe,… của đồng hồ thông minh Mi Band 6 như vậy là đã quá tốt rồi.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!