Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V là chiếc điều hòa được trang bị đầy đủ các tính năng tiết kiệm điện. Song, vẫn còn rất nhiều người dùng muốn tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm.

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V ra mắt từ năm 2020 với mức giá niêm yết là 18 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điều hòa có mức giá thành đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng khi có giá chỉ từ 15 triệu đồng. 

Đây là dòng điều hòa cao cấp được nhiều người chọn mua cho những không gian dưới 15m2. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người băn khoăn về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này. Vậy, Websosanh sẽ đưa ra phân tích kỹ lưỡng như sau:

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V
Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V

Điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter và chế độ Eco Mode.

  • Công nghệ hybrid inverter mới nhất giúp tiết  kiệm tới 58% điện năng gso với dòng điều hòa thông thường. Chế độ Eco Mode trên điều hòa còn giúp tiết kiệm thêm 25% điện năng.
  • Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra trên thị trường thì điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V có chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 7.04 và công suất điện lạnh là 530W.  Đây là những chỉ số cho thấy điều hòa với khả năng siêu tiết kiệm điện.

Cụ thể

Ta sẽ tính được số điện cùng mức kinh phí phải trả khi dùng điều hòa trong một thời gian nhất định. Nếu bạn dùng điều hòa làm lạnh cho mùa hè trong khoảng thời gian 6h đồng hồ thì sẽ mất khoảng hơn 3 số điện. Nếu tính giá 2.5k/ số thì mất khoảng hơn 8k tiền điện. Đây là một mức siêu tiết kiệm điện so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đúng cách thì mức tiết kiệm điện còn tối ưu hơn nhiều.

Một kih nghiệm giúp bạn dùng điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V tiết kiệm điện

Cách dùng điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V tiết kiệm điện
Cách dùng điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V tiết kiệm điện

Phiên bản điều hòa inverter Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Song, bạn cũng cần phải sử dụng đúng cách để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và giúp điều hòa luôn bền vững, tuổi thọ cao.

Luôn đóng kín phòng khi bật điều hòa

Phiên bản điều hòa Toshiba 1hp này phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 10 -15m2. Khi sử dụng bạn lưu ý đón kín các cửa phòng để tránh thất thoát nhiệt ra ngoài. Bởi, khi không đóng kín phòng sẽ khiến điều hòa phải hoạt động liên tục dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng hơn. Với những  khu vực cửa kính nên có rèm cửa để ngăn cách nhiệt từ bên ngoài môi trường.

Hạn chế tối đa việc sử dụng các thiết bị tỏa nhiệt trong phòng

Để giúp điều hòa hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng thì bạn lưu ý hạn chế sử dụng những thiết bị tỏa nhiệt làm phòng nóng lên như tivi, đèn, máy in, nồi áp suất…. Hãy tắt đi những thiết bị không thực sự dùng đến chỉ dùng những thiết bị cần thiết để giúp điều hòa  hoạt động hiệu quả hơn.

Phải vệ sinh điều hòa định kỳ

Nên vệ sinh điều hòa theo định kỳ
Nên vệ sinh điều hòa theo định kỳ

Vệ sinh điều hòa Toshiba 10000btu RAS-H10N4KCVPG-V là việc làm cần thiết, quan trọng để điều hòa hoạt động tốt, bền bỉ và giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Với những máy lạnh ít hoạt động nên vệ sinh 3-4 tháng/ lần. Nhưng với  những điều hòa thường xuyên sử dụng thì vệ sinh 1-2 tháng/ lần.

Khi vệ  sinh cần phải làm sạch dàn nóng, bộ lọc khí, dàn  lạch…. Nếu bạn không có kinh nghiệm vệ sinh điều hòa thì nên tìm đến những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này họ sẽ thay bạn khắc phục mọi vấn đề.

Ngoài những vấn đề nêu trên bạn lưu ý không nên bật tắt điều hòa liên tục, cài đặt nhiệt độ điều hòa hợp lý sẽ khiến tiêu hao nhiều điện năng.

Kết Luận

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V là phiên bản điều hòa tiết kiệm điện tối ưu bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền  điện hàng tháng. Để gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện bạn cũng không nên bỏ qua một những cách dùng điều hòa nêu trên. Với mức giá không hề đắt, tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh, lọc không khí ấn tượng. Đây là phiên bản điều hòa đáng để lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!