Khái niệm và nguyên lý hoạt động của tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD được tích hợp tính năng S-Clean tuyệt vời. S-Clean sẽ giúp bạn làm sạch dàn lạnh của điều hòa. Nhờ đó tạo ra bầu không khí trong lành, đồng thời tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian trong việc vệ sinh máy điều hòa thường xuyên.

1. Tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD là gì?

S-Clean là một trong những tính năng tuyệt vời trên điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura 18000 BTU APS/APO-180/GOLD. Khi bạn kích hoạt chúng trên điều khiển điều hòa, S-Clean sẽ giúp bạn làm sạch dàn lạnh của điều hòa. Nhờ đó tạo ra bầu không khí trong lành, đồng thời tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian trong việc vệ sinh máy điều hòa thường xuyên.

2. Nguyên lý hoạt động của tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

Tính năng S-Clean có nguyên lý hoạt động như thế nào trên điều hòa 1 chiều 2 HP Sumikura APS/APO-180/GOLD? Sau khi bạn kích hoạt tính năng này với phím “S- Clean” trên điều khiển điều hòa, chế độ tự động làm sạch dàn lạnh bắt đầu vận hành và sẽ kết thúc trong khoảng 30 phút. Cụ thể:

Tính năng S - Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD có đặc điểm gì?
Tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD là chế độ tự động làm sạch dàn lạnh bắt đầu vận hành và sẽ kết thúc trong khoảng 30 phút

+ Trước tiên, máy nén của điều hòa 18000 BTU Inverter Sumikura APS/APO-180/GOLD hoạt động ở tần số cao để tạo ra luồng hơi lạnh vừa nhanh vưà mạnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tốc độ quạt được duy trì mức mức thấp để hơi lạnh này tích tụ trên dàn lạnh. Quá trình này có thể kéo dài từ 10 – 20 phút tùy theo lượng bụi tích tụ bên trong dàn lạnh của điều hòa.

+ Sau đó, trong vòng 3 phút tiếp theo,  quạt dàn lạnh của điều hòa Inverter 1 chiều Sumikura 2 HP APS/APO-180/GOLD sẽ bắt đầu tăng tốc chạy ở chế độ cao nhất. Lượng băng vừa đóng sẽ nhanh chóng tan chảy ra, tạo thành một dòng nước mang theo bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn ra ngoài. Dòng nước này sẽ chảy theo đường ống thoát nước nên bạn không phải lo lắng chúng sẽ làm ướt sàn nhà.

+ Cuối cùng, dàn lạnh sẽ được hong khô hoàn toàn để hạn chế tối đa các vi khuẩn hay nấm mốc có điều kiện sinh sôi, phát triển.

3. Ưu – nhược điểm của tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

Với nguyên lý hoạt động như vậy tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD có những ưu – nhược điểm gì? Đó là thắc mắc của không ít người dùng. Websosanh.vn sẽ trả lời bạn ngay với những thông tin sau:

3.1 Ưu điểm của tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

Đây là một trong những tính năng cực hữu ích đối với tất cả người dùng điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180/GOLD. Bởi vì:

+ Giúp tăng hiệu suất làm lạnh: Một dàn lạnh sạch sẽ, không có bụi cản trở, dàn lạnh của bạn sẽ hoạt động ở trạng thái tốt nhất, gió lưu thông tốt hơn. Bạn sẽ luôn cảm thấy điều hòa làm mát rất nhanh và luồng gió thổi ổn định như lúc mới mua.

Tính năng S - Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD có đặc điểm gì?
S-Clean là một trong những tính năng cực hữu ích đối với tất cả người dùng điều hòa 1 chiều 18000 BTU Sumikura APS/APO-180/GOLD

+ Tăng tuổi thọ cho máy và tiết kiệm điện: Chắc chắn rồi, nếu như bụi bẩn bám đầy dàn lạnh, luồng không khí lạnh bị cản trở. Bạn sẽ phải hạ nhiệt độ liên tục để đáp ứng nhu cầu làm mát của mình. Điều này gây áp lực lên điều hòa, làm giảm tuổi thọ và tốn điện. Nhưng khi sử dụng tính năng S-Clean thường xuyên việc này được hạn chế tối đa.

+ Bảo vệ sức khỏe người dùng: Đây là một ưu điểm rất đáng ghi nhận của tính năng S-Clean trên điều hòa máy lạnh 2 HP Inverter Sumikura 1 chiều APS/APO-180/GOLD. Khi điều hòa luôn sạch bụi bẩn, vi khuẩn chúng sẽ luôn đem đến cho bạn luồng không khí sạch sẽ, trong lành để tận hưởng. Đồng thời, chúng sẽ hạn chế nguy cơ gây dị ứng, gây hại cho sức khỏe.

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh điều hòa: Vệ sinh điều hòa thường xuyên là việc vô cùng quan trọng nhưng lại rất tốn công sức và chi phí (nếu như bạn đi thuê). Tuy nhiên, khi có tính năng S-Clean, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến điều này nữa rồi.

3.2 Nhược điểm của tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

Bên cạnh những ưu điểm trên, chúng ta có thể kể đến một số hạn chế của tính năng S-Clean trên điều hòa 18000 BTU 1 chiều Sumikura Inverter APS/APO-180/GOLD như sau:

+ Không làm mát trong quá trình vận hành tính năng S-Clean: Trong thời gian 30 phút S- Clean vận hành, điều hòa sẽ không làm mát. Vì vậy, bạn cần chú ý đến thời gian vận hành tính năng này để không ảnh hưởng tới nhu cầu làm mát của mình nhé.

+ Không thể làm sạch trên dàn nóng của điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD: Bên cạnh dàn lạnh, để điều hòa vận hành tốt, dàn nóng cũng cần được vệ sinh định kỳ. Tuy nhiên, S-Clean lại không thể giúp bạn tự động làm sạch ở dàn nóng.

Tính năng S - Clean trên điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD có đặc điểm gì?
Bạn nhớ nhé, tính năng Sclean không thể làm sạch dàn nóng của điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD

+ Không thể thay thế việc vệ sinh thủ công: Bạn biết đấy, không chỉ có mỗi dàn tản nhiệt tích tụ bụi bẩn sau một thời gian sử dụng. Đó còn là: màng lọc, cánh quạt, ống thoát nước… vì vậy, sau khoảng 3 – 4 tháng bạn nên vệ sinh thủ công 1 lần nhé.

Trên đây là tất tần tật những thông tin quan trọng về tính năng S-Clean trên điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 2HP APS/APO-180/GOLD mà Websosanh.vn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại có hoặc không có tính năng này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!