Hướng dẫn kích hoạt tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sleep Care+ là một tính năng ưu việt trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD với hàng loạt ưu điểm như: tiết kiệm điện, giúp bạn ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe và giúp máy vận hành bền bỉ. Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng này nhé.

1. Cách kích hoạt tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Như bạn đã biết, tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là bước cải tiến của chế độ Sleep trên các điều hòa thông thường. Với việc thiết lập 4 chương trình nhiệt độ vào ban đêm với những đường cong nhiệt khác nhau đáp ứng nhu cầu làm mát phù hợp với 4 nhóm đối tượng, gồm: Adult Sleep (chế độ dành cho nhóm người trưởng thành), Elderly Sleep (chế độ dành cho nhóm người lớn tuổi, cao tuổi), Youth Sleep (chế độ dành cho những người trẻ hơn) và Children Sleep (được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh.  Nhờ vậy, người dùng sẽ có một giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD
Tính năng Sleep Care +trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là bước cải tiến của chế độ Sleep trên các điều hòa thông thường

Để kích hoạt chế độ này trên điều hoà 1 chiều Inverter 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/GOLD, bạn hãy thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Sumikura Inverter 1.5 HP APS/APO-120/GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Sleep” trên điều khiển điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD vậy là bạn đã kích hoạt chế độ Sleep Care rồi đó.
  • Bước 3: Hãy căn cứ vào đối tượng sử dụng là ai để lựa chọn chế độ ngủ phù hợp. Sau khi đã kích hoạt tính năng Sleep bạn hãy nhấn thêm 1 vài lần theo thứ tự các chế độ lần lượt là:

+ Adult Sleep – Chế độ dành cho nhóm người trưởng thành

+ Elderly Sleep – Chế độ dành cho nhóm người lớn tuổi, cao tuổi

+ Youth Sleep – Chế độ dành cho những người trẻ hơn

+ Children Sleep – Chế độ dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh

  • Bước 4: Nếu muốn tắt tính năng Sleep Care+ trên điều hòa 12000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD, bạn chỉ cần nhấn thêm 1 lần nữa nút “Sleep” trên điều khiển điều hòa cho tới khi máy chuyển đến Closed. Lúc này, bạn sẽ thấy biểu tượng ngủ biến mất trên màn hình điều khiển.

2. Cách kích hoạt một số tính năng khác trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Trên điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD cũng còn nhiều tính năng khác nữa, chúng ta cùng tìm hiểu thêm cách kích hoạt một số tính năng khác trên dòng điều hòa này cùng Websosanh.vn.

2.1 Kích hoạt tính năng cảm biến nhiệt S-Mart trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Công nghệ cảm biến nhiệt S-mart sẽ giúp điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5 hp APS/APO-120/GOLD có thể dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi. Để kích hoạt tính năng này bạn hãy thực hiện các bước sau:

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD
ông nghệ cảm biến nhiệt S-mart sẽ giúp điều hòa Inverter 1,5 HP Sumikura APS/APO-120/GOLD có thể dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi
  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 1.5 HP APS/APO-120/GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Smart” trên điều khiển điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD vậy là bạn đã kích hoạt chế độ S- smart rồi đó

2.2 Kích hoạt chế độ Eco trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Chế độ Eco là một trong những chế độ vận hành trên điều hòa máy lạnh 1 chiều Inverter 12000 BTU Sumikura APS/APO – 120/GOLD làm mát hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm điện năng. Chế độ này có cơ chế giúp cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được luồng gió làm mát  và chúng sẽ tự động ngắt khi đạt được nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Hoặc khi nhiệt độ phòng tăng lên khoảng 1 – 2 độ C thì máy sẽ tự động bật đến khi làm mát được căn phòng thì sẽ dừng.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD
Chế độ Eco là một trong những chế độ vận hành trên điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Sumikura APS/APO – 120/GOLD làm mát hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm điện năng

Để kích hoạt chế độ Eco này trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Inverter 1.5 HP Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Eco” trên điều khiển điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD vậy là bạn đã kích hoạt chế độ Eco thành công rồi đó.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ biết cách sử dụng điều hòa Inverter 1.5 HP Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD một cách an toàn, hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!