Khái niệm xà kép là gì? Mua xà kép ở đâu chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về bộ môn thể thao xà kép và cần tìm hiểu rất nhiều thông tin về dụng cụ thể thao này. Những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ và đầy đủ hơn về dụng cụ thể thao xà kép.

Tuy không phổ biến và thông dụng như xà đơn, nhưng xà kép hiện nay cũng được rất nhiều người chọn mua để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là các gymer tham gia tập thể hình. Ngoài việc cung cấp thông tin xà kép là gì? Thế nào là xà kép tiêu chuẩn? Tại sao nên mua xà kép tiêu chuẩn thì chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua xà kép uy tín và chất lượng. Nào bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi!

Xà kép
Xà kép hiện nay cũng được rất nhiều người chọn mua để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là các gymer tham gia tập thể hình

Xà kép là gì?

Xà kép là dụng cụ thể thục thể thao được thiết kế gồm 2 thang ngang nằm song song nhau và được đặt ở vị trí trên cao. Hai thanh này được đỡ chắc chắn bằng khung giá đỡ.

Xà kép thường kén người tập hơn với xà đơn. Đa phần người tập xà kép là nam giới, những người có sức khỏe tốt đồng thời có nhu cầu tăng cơ bắp ở phần thân trên nhanh. 

Hiện nay trên thị trường, dụng cụ thể thao xà kép có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và giá thành đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua các sản phẩm xà kép của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Vifa Sport, Impulse, Sodex Sport, Tiger Sport… để mua được xà kép đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

Xà kép
Xà kép là dụng cụ thể thục thể thao được thiết kế gồm 2 thang ngang nằm song song nhau và được đặt ở vị trí trên cao

Vậy thế nào là sản phẩm xà kép đạt tiêu chuẩn? Cùng theo dõi nội dung tiếp theo của bài viết để tìm được câu trả lời bạn nhé!

Kích thước xà kép tiêu chuẩn như thế nào?

Theo quy định, kích thước của xà kép tiêu chuẩn sử dụng trong thi đấu có các thông số cụ thể như sau:

– Chiều cao xà tính từ mặt đất: 2.0m.

– Chiều dài thanh xà: 3.5m.

– Đường kính thanh xà: 5cm.

– Khoảng cách giữa hai thanh xà: 42cm đến 52cm (có thiết kế có thể điều chỉnh độ rộng).

Các thông số chúng tôi vừa nêu trên là của một xà kép tiêu chuẩn sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp. Với các loại xà kép đang được bày bán trên thị trường thì có rất ít sản phẩm đạt được kích thước như chúng tôi vừa nêu trên, hầu hết là có kích thước nhỏ hơn để thuận tiện cho việc tập luyện hàng ngày.

Ngoài ra, khi chọn mua xà kép bạn cũng nên chọn sản phẩm được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, chắc chắn, bền bỉ và có độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Xà kép tiêu chuẩn có chiều cao 2m và chiều dài thanh xà 3.5m
Xà kép tiêu chuẩn có chiều cao 2m và chiều dài thanh xà 3.5m

Mua xà kép ở đâu chất lượng và uy tín?

Không quá khó để bạn có thể mua được một bộ xà kép để tập luyện tại nhà, cơ quan, trường học, công sở hay công viên ngoài trời. Các cửa hàng chuyên bán đồ dụng cụ thể thao hoặc các trang thương mại điện tử cũng bày bán rất nhiều các sản phẩm xà kép nên bạn có thể dễ dàng chọn mua.

Nhưng có một thực tế đáng lo ngại đó là rất nhiều các sản phẩm xà kép nhái, giả và không đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ được bày bán trên thị trường sẽ gây ảnh hưởng tới hiệu quả và sự an toàn của người tập luyện. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ mua xà kép chất lượng, uy tín và tin cậy là điều vô cùng quan trọng.

Để mua được xà kép đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn và có giá thành tốt nhất,các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, đã được cấp phép hoạt động kinh doanh; các sản phẩm xà kép chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng; các thông số và giá thành của từng loại xà kép được công khai rõ ràng; chế độ đổi trả, lắp đặt và bảo hành sản phẩm tốt. Đặc biệt địa chỉ đó phải được đông đảo người dùng tìm đến mua hàng và có nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Chắc hẳn với những thông tin ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về dụng cụ tập xà kép và biết cách chọn mua một sản phẩm có chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn. Chúc các bạn chọn mua được mẫu xà kép ưng ý với chất lượng và giá thành tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

Xà đơn xà kép Impulse IT9327-OPT, xà đơn xà kép T056, xà đơn xà kép kèm tạ Impulse IT9320, xà đơn xà kép ke bụng TV19705 và máy tập xà đơn, xà kép Tiger Sport Premium TGP-790 là Top 5 mẫu xà đơn xà kép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!