Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xà kép đa năng TV-Magic 3001, xà kép đa năng Genus 601 và xà kép đa năng DDS 7705D là 3 mẫu xà kép tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tìm mua xà kép đa năng để tập luyện tại nhà, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua 3 sản phẩm này!

Luyện tập đều đặn hàng ngày với xà kép đa năng là một trong những phương pháp rèn luyện sức khỏe và tinh thần hữu hiệu giúp bạn có một sức khỏe tốt để sống vui sống khỏe mỗi ngày. Không chỉ vậy, xà kép đa năng còn giúp còn có một thân hình săn chắc, cân đối và hoàn hảo. Dưới đây là Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn!

Xà kép đa năng
Xà kép đa năng

1. Xà kép đa năng TV-Magic 3001

– Thương hiệu: TV.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 2.250.000 VNĐ.

– Xà kép đa năng TV-Magic 3001 chuyên dùng để tập cơ tay, cơ chân, bụng, ngực, vai, bụng với các bài tập như đu xà kép, chống đẩy, kéo xà đơn, tập ke bụng, dây kéo cầm tay và gập bụng. Thực hiện các bài tập này sẽ giúp người tập có được thân hình cân đối, săn chắc cùng sức khỏe dẻo dai.

– Thiết kế rất chắc chắn và ổn định, khả năng chịu trọng tải tối đa 80kg. Khung xà cứng cáp và bền bỉ do được làm từ thép chịu lực đảm bảo tập luyện an toàn tuyệt đối. Bên ngoài khung xà đã được sơn phủ sơn tĩnh điện cao cấp đã xử lý bằng công nghệ Nano nên chống trầy xước và han gỉ vượt trội.

– Tay cầm của xà kép đa năng TV-Magic 3001 được bọc nhựa cứng có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ bám và tạo ma sát, giúp người tập có tư thế chắc chắn và an toàn.

– Các điểm tựa lưng, tỳ tay của xà đều được làm từ chất liệu da tổng hợp bọc đệm mút êm ái, có đàn hồi tốt, không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

– Ghế ngồi có thiết kế tháo rời nên rất tiện lợi và có thể sử dụng ở nhiều bài tập khác nhau. Các bài tập được bố trí khoa học và có độ chính xác cao nên giúp người tập tập luyện với tư thế chuẩn xác nhất. Kết hợp với các động tác thực hiện đơn giản, dễ dàng và linh hoạt mang đến hiệu quả cao.

– Đặc biệt, xà kép đa năng TV-Magic 3001 còn thiết kế hệ thống ốp chân làm từ cao su cao cấp với các rãnh nhỏ có tác dụng tạo ma sát, tăng độ bám dính, chống rung lắc, chống trơn trượt khi tập luyện, đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối cho xà.

– Thiết kế xà kép-Magic 3001 nổi bật và ấn tượng với sự kết hợp của hai gam màu trắng và xanh.

Xà kép đa năng TV-Magic 3001
Xà kép đa năng TV-Magic 3001

– Các bài tập với xà kép TV-Magic 3001:

+ Động tác đu xà kép: Có tác dụng làm săn chắc và phát triển các nhóm cơ ở cánh tay, bả vai và liên sườn.

+ Động tác kéo xà đơn: Giúp làm săn chắc và phát triển các nhóm cơ ở vùng vai, cánh tay, lưng và kích thích tăng chiều cao hiệu quả.

+ Động tác tập gập bụng và ke bụng: Hỗ trợ phát triển và săn chắc nhóm cơ  ở vùng bụng.

+ Động tác chống đẩy: Đây là động tác toàn thân, có tác dụng làm tăng cơ bắp đồng thời săn chắc các vùng cơ ngực, vai, tay, chân, đùi và mông.

+ Tích hợp dây kéo cầm tay: Bài tập này giúp cơ tay chắc khỏe và hỗ trợ cho động tác tập cơ bụng.

Các bài tập với xà kép đa năng TV-Magic 3001
Các bài tập với xà kép đa năng TV-Magic 3001

2. Xà kép đa năng Genus 601

– Thương hiệu: GENUS.

– Xuất xứ: Italy.

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

Xà kép đa năng Genus 601 có trọng lượng xà là 34kg, khả năng chịu tải trọng tối đa 80kg. Kích thước của xà là 1.250mm x 1.200mm x 2.100mm.

– Chất liệu sử dụng để làm xà là khung thép chịu lực cao và bền bỉ, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện nên có thể lắp đặt sử dụng ở ngoài trời mà không lo hỏng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Italy nên cực bền bỉ và đảm bảo chất lượng.

– Sản phẩm có thể kết hợp nhiều bài tập khác nhau như xà kép, xà đơn, chống đẩy, tập lưng bụng giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phát triển cơ ở vai, bắp tay và bụng hiệu quả. Đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh lý như cholesterol cao, tiểu đường, mỡ máu, gout…

Xà kép đa năng Genus 601
Xà kép đa năng Genus 601

3. Xà kép đa năng DDS 7705D

– Xuất xứ: Trung Quốc. 

– Giá bán tham khảo: 4.050.000 VNĐ.

– Khung chính xà kép đa năng DDS 7705D làm bằng thép hộp dày 2ly có khả năng chịu lực cao, cực kỳ chắc chắn. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng, chống han gỉ và mài mòn.

– Tay cầm xà được làm bằng mút bọc Eva và da PU cao cấp, độ đàn hồi tốt và rất êm mềm khi tập luyện, tránh tình trạng bị đau tay.

– Sản phẩm có tải trọng tối đa là 120 kg; kích thước lắp đặt là 1150 x 910 x 1850 mm; chiều cao của xà có thể điều chỉnh là 1850 đến 2240 mm.

– Tích hợp 4 sợi dây thun và 2 tay cầm kéo xô đơn để hỗ trợ thực hiện các bài tập cho nhóm cơ vai, cơ tay…

– Các bài tập của xà kép đa năng DDS 7705D gồm: tập gập bụng, tạ đẩy ngực ngang, lên xà kép, lên xà đơn, tập ke bụng, hỗ trợ tập chống đẩy, tập cơ tay, cơ vai, cơ xô với hệ thống dây đàn hồi đi kèm…

Xà kép đa năng DDS 7705D
Xà kép đa năng DDS 7705D

Chúc các bạn chọn mua được mẫu xà kép đa năng tốt và phù hợp nhất! Và đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

Xà đơn xà kép Impulse IT9327-OPT, xà đơn xà kép T056, xà đơn xà kép kèm tạ Impulse IT9320, xà đơn xà kép ke bụng TV19705 và máy tập xà đơn, xà kép Tiger Sport Premium TGP-790 là Top 5 mẫu xà đơn xà kép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!