Xà kép mini là gì? 4 mẫu xà kép mini bán chạy nhất Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết xà kép mini là gì và đâu là mẫu xà kép mini tốt nhất nên mua? Đừng lo lắng, websosanh sẽ cùng bạn tìm đáp án cho hai câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Xà kép mini là dụng cụ thể thao phổ biến và quen thuộc với nhiều người khi có nhu cầu tập luyện tại nhà. Tập xà kép giúp phát triển cơ ngực, cơ tay và rèn luyện sức khỏe rất tốt nên ngày càng được nhiều người tìm mua. Cùng tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm xà kép mini và biết đâu là sản phẩm xà kép mini nên chọn mua các bạn nhé!

Xà kép mini
Xà kép mini là dụng cụ thể thao phổ biến và quen thuộc với nhiều người khi có nhu cầu tập luyện tại nhà

Xà kép mini là gì?

Xà kép mini cũng có có thiết kế tương tự như xà kép tiêu chuẩn nhưng kích thước thường nhỏ hơn và các thông số thường không đạt chuẩn như xà kép dùng trong thi đấu chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, xà kép mini chỉ phù hợp sử dụng với mục đích tập luyện xà kép ở nhà, trường học, công sở, những nơi có diện tích và không gian nhỏ hẹp.

Xà kép mini loại nào tốt nhất và bán chạy nhất Việt Nam?

Theo khảo sát của chúng tôi, những mẫu xà kép mini có sức tiêu thụ nhiều nhất hiện nay gồm:

1. Xà kép mini Đức Long

– Thương hiệu: Đức Long.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

– Chất liệu: Khung xà kép được làm từ ống thép D34 với độ dày 2mm, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống hoen gỉ.

– Trọng lượng xà 6 kg, có khả năng chịu tải trọng tối đa là 80kg. Kích thước xà kép mini Đức Long là 60 x 38 x 76 cm.

– Ưu điểm: Thiết kế thông minh có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo. Các thao tác tháo lắp cũng rất đơn giản và dễ dàng.

– Nhược điểm: Thiết kế không được đẹp, tay xà không được bọc đệm mút nên có thể gây đau tay khi tập; tải trọng kém; không có chức năng điều chỉnh độ cao.

Xà kép mini Đức Long
Xà kép mini Đức Long

2. Xà kép mini HM911

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.000.000 VNĐ.

– Chất liệu: Khung xà được làm từ ống thép D34 sơn phủ tĩnh điện; vị trí tay xà được bọc da PU giúp tránh đau tay khi tập.

 – Các thống số cơ bản của xà kép mini HM911: trọng lượng xà 8kg; tải trọng tối đa 100kg; kích thước 90 x 65 x 95 cm.

– Ưu điểm: Thiết kế đẹp, chắc chắn; tích hợp nhiều bài tập rèn luyện sức khỏe hiệu quả như tập xà kép, tập hít đất; thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn; có chức năng gấp gọn sau khi sử dụng.

– Nhược điểm: Phần đệm mút ở vị trí đặt tay có độ bền thấp, dễ bị rách sau 1 thời gian ngắn sử dụng; tải trọng còn hạn chế; không có chức năng điều chỉnh độ rộng của tay xà và điều chỉnh độ cao.

Xà kép mini HM911
Xà kép mini HM911

3. Xà kép mini T056

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 2.800.000 VNĐ.

– Các thông số của xà kép mini T056: Trọng lượng xà 25kg; tải trọng tối đa 130kg; kích thước 140 x 90cm, chiều cao xà có thể điều chỉnh là 165 – 225cm.

– Ưu điểm: Phù hợp cho cả gia đình tập luyện, kể cả trẻ em; hỗ trợ các bài tập như tập xà kép, tập hít đất, tập xà đơn, tập gánh tạ; thiết kế xà nhỏ gọn chắc chắn.

– Nhược điểm: Không điều chỉnh được độ rộng của tay xà.

Xà kép mini T056
Xà kép mini T056

4. Xà kép mini điều chỉnh độ cao 901925

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 9.000.000 VNĐ.

– Chất liệu: Khung sắt phủ sơn tĩnh điện.

– Các thông số của xà kép mini điều chỉnh độ cao 901925: Tải trọng tối đa 15kg; độ cao điều chỉnh được từ 1.45-1.75m; độ rộng tay xà 44, 55 và 67cm.

– Ưu điểm: Khung xà chắc chắn, bền bỉ, chịu tải trọng tốt nên an toàn cho người dùng; có chức năng điều chỉnh độ rộng tay xà và chiều cao nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau; thiết kế xà kép đẹp mắt.

– Nhược điểm: Kích thước khá lớn; chưa đạt tiêu chuẩn thi đấu; chỉ sử dụng ở trong nhà, không nên sử dụng ngoài trời vì sẽ rất nhanh hỏng.

Xà kép mini điều chỉnh độ cao 901925
Xà kép mini điều chỉnh độ cao 901925

Mua xà kép mini ở đâu tốt?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm xà kép mini nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý. 

Để mua được xà kép mini có chất lượng và giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao lớn, có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Hy vọng những thông tin về xà kép mini mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

Xà đơn xà kép Impulse IT9327-OPT, xà đơn xà kép T056, xà đơn xà kép kèm tạ Impulse IT9320, xà đơn xà kép ke bụng TV19705 và máy tập xà đơn, xà kép Tiger Sport Premium TGP-790 là Top 5 mẫu xà đơn xà kép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!