Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gree là thương hiệu sản xuất điều hòa  nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm điều hòa của hãng Gree rất được tin dùng ở châu Âu. Tại Việt Nam, Gree tham gia vào thị trường điều hòa trong vài năm trở lại đây. Hãy cùng điểm qua những tính năng thông minh nổi bật trên điều hòa Gree.

Bên cạnh các công nghệ nổi bật gồm: G10-Inverter tiết kiệm điện năng; I-feel cảm biến nhiệt độ, hệ thống lọc và làm sạch không khí; công nghệ Cold Plasma loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn và công nghệ chống ăn mòn muối biển thì máy điều hòa Gree còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như: thổi gió 3D; làm lạnh nhanh Turbo; điều khiển qua smartphone; chế độ X-Fan; G-Clean; Quiet; 4 chế độ ngủ thông minh và 7 cấp độ gió khác nhau.

1. Thổi gió 3D

Nhằm khắc phục tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm giác lạnh buốt và khó chịu cho người dùng, nhà sản xuất điều hòa Gree đã trang bị chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Từ đó mang lại cảm giác má lạnh sảng khoái vô cùng dễ chịu.

Không chỉ vậy, trên một số dòng máy điều hòa của hãng Gree còn có góc thổi gió dọc lên đến 180 độ và góc thổi gió ngang rộng đến 130 độ giúp hơi lạnh được toả đều và rộng khắp mọi ngóc ngách. Dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, người dùng vẫn được tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Tính năng thổi gió 3D
Tính năng thổi gió 3D

2. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Turbo là chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên các điều hòa Gree. Khi hoạt động ở chế độ Turbo, đầu hòa sẽ đẩy công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần cùng khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét.

điều hòa Gree
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

3. Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

Tính năng thông minh này cho phép người dùng điều khiển điều hòa Gree trên smartphone, máy tính bảng (Android hoặc IOS) thông qua ứng dụng Gree+. Điểm đặc biệt là điều hòa Gree được trang bị tính năng này sẽ có thể kết nối với Internet.

Sau khi cài đặt ứng dụng Gree + trên smartphone, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi dù không ở nhà. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa hay muốn bật máy lên trước khi về nhà.

điều hòa Gree
Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

4. Chế độ X-Fan

Chế độ X-Fan giúp máy điều hòa Gree không ngừng hoạt động hoàn toàn ngay sau khi tắt. Thay vào đó hệ thống quạt vẫn thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh giúp ngăn chặn nấm mốc vi khuẩn sinh sôi phát triển trên dàn lạnh gây gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

điều hòa Gree
Chế độ X-Fan

5. Chế độ chờ Standby 0.5W

Chế độ chờ Standby 0.5W cho phép điều hòa Gree  tiêu thụ lượng điện năng rất thấp ở chế độ chờ, chỉ 0.5W so với mức thông thường là 3W. Nhờ vậy giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể khi không sử dụng điều hòa.

Chế độ chờ Standby 0.5W
Chế độ chờ Standby 0.5W

6. Chế độ G-Clean

G-Clean trên điều hòa Gree là tính năng tự làm sạch dàn lạnh. Ở chế độ này, dàn lạnh của điều hòa Gree sẽ được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, hơi lạnh thổi ra trong lành và an toàn. Chế độ tự làm sạch sẽ trải qua 4 bước gồm:

+ Ngưng tụ: Nước ở trên dàn bay hơi, kết dính bụi bẩn bám trên bề mặt lại với nhau.

+ Đóng băng: Các giọt nước đóng băng lại để giữ các hạt bụi ở trên bề mặt của dàn lạnh.

+ Rã đông: Hệ thống quạt của dàn lạnh hoạt động làm rã đông lớp băng và cuốn theo bụi bẩn.

+ Sấy khô: Quạt tiếp tục chạy để sấy khô dàn lạnh, tránh đọng nước tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

điều hòa Gree
Chế độ G-Clean

7. Chế độ Quiet

Khi bạn đang làm việc, đang ngủ hoặc cần yên tĩnh cho không gian phòng thì chế độ hoạt động êm (Quiet)  của điều hòa Gree sẽ phát huy tác dụng. Không chỉ có tác dụng mang lại luồng không khí mát mẻ và dễ chịu, chế độ Quiet còn giúp điều hòa Gree vận hành êm ái, yên tĩnh tuyệt đối.

điều hòa Gree
Chế độ Quiet

8. 4 chế độ ngủ thông minh

Điều hòa Gree được trang bị 4 chế độ ngủ khác nhau giúp cho người dùng có 1 trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn. Cụ thể:

– Chế độ 1: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu và duy trì nhiệt độ như vậy đến khi được tắt.

– Chế độ 2: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, sau đó hoạt động ở mức nhiệt này đến giờ thứ 7 sẽ giảm xuống 1 độ C và duy trì.

– Chế độ 3: Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho máy điều hòa  phù hợp với nhu cầu theo từng giờ riêng biệt.

– Chế độ 4: đây là chế độ ngủ trưa 2 giờ, nhiệt độ cài đặt được giữ nguyên trong 0.5 giờ đầu rồi tăng dần 1 độ C trong nửa giờ tiếp theo và duy trì như vậy.

điều hòa Gree
4 chế độ ngủ thông minh

9. 7 cấp độ gió khác nhau

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa có cấp độ gió đa dạng thì điều hòa Gree sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với 7 chế độ gió khác nhau, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được chế độ gió phù hợp với nhu cầu và thời điểm.

điều hòa Gree
7 cấp độ gió khác nhau

10. Mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C

Đôi khi việc chênh lệch 1 độ C cũng gây cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng. Vì vậy nhà sản xuất điều hòa Gree đã trang bị mức chỉnh nhiệt chỉ là 0.5 độ C, thậm chí là 0.1 độ C giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

điều hòa Gree
Mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C

Trên đây là các các tính năng thông minh nổi bật được trang bị trên máy điều hòa Gree, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Một số mẫu máy điều hòa Gree nổi bật hiện nay gồm: Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4; Gree 9000BTU GWC09KB-K6N0C4; Gree Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4; Gree 12000BTU GWC12KC-K6N0C4; Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU; Gree GWC12IC-K3N9B2J – 12.000BTU; Gree GWC18ID-K3N9B2G – 18.000BTU…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Gree 12000BTU GWC12KC-K6N0C4 có tốt không?

Đánh giá điều hòa Gree 12000BTU GWC12KC-K6N0C4 có tốt không?

Cùng đánh giá thiết kế, công nghệ, tính năng và giá cả của điều hòa Gree 12000BTU GWC12KC-K6N0C4 để biết có tốt không và có nên mua không. Nếu bạn đang quan tâm hoặc có dự định mua chiếc máy điều hòa này thì hãy cùng theo dõi nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!