Khám phá 12 công nghệ và tính năng thông minh trên điều hòa Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ lọc HD; bộ lọc Plasma; công nghệ Inverter; chế độ Eco; Turbo; cảm ứng I FEEL; hẹn giờ bật tắt máy; dàn tản nhiệt mạ vàng; tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi… là những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Electrolux.

1. Bộ lọc HD lọc sạch không khí 

Bộ lọc HD sử dụng trên điều hòa Electrolux có tác dụng lọc sạch không khí, loai bỏ các hạt bụi và hạt vi khuẩn kích thước to có trong không khí. Điều này nhằm giảm đi lượng bụi trong không khí có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp và các vi khuẩn kích ứng gây hại.

2. Bộ lọc Plasma tiêu diệt vi khuẩn

Bộ Plasma năng động có tác dụng nâng cao hiệu quả làm sạch không sau khi bộ lọc HD đã lọc đi các bụi bẩn. Ngoài ra, bộ lọc Plasma còn có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí, mang đến không gian trong lành và sức khỏe hơn.

điều hòa Electrolux
Bộ lọc Plasma tiêu diệt vi khuẩn

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter cho phép điều hòa Electrolux điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định, tránh tình trạng bật và tát máy nén liên tục.

Nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt này nên  máy nén  Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ. Chính điều này giúp điều hòa Electrolux giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết và giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

4. Chế độ Eco hoạt động với công suất thấp

Eco là chế độ hoạt động với công suất thấp giúp tiết kiệm điện năng, làm giảm năng lượng hao phí. Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt khi trong phòng không có người sử dụng.

điều hòa Electrolux
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

5. Chế độ làm lạnh nhanh TURBO

Khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa Electrolux sẽ chạy với công suất máy nén tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất để tạo ra luồng không khí mát lạnh mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn ngay lập tức chỉ sau vài phút bật máy.

6. Công nghệ cảm ứng I FEEL

Cảm biến I FEEL này có tác dụng điều khiển nhiệt độ ngay tại điểm người dùng  đứng một cách chính xác nhất. Nhờ vậy mà nhiệt độ không khí xung quanh người dùng trở nên thích hợp hơn.

điều hòa Electrolux
Công nghệ cảm ứng I FEEL

7. Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

Điều hòa Electrolux còn được trang bị 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau. Theo đó, tùy theo trạng thái, nhiệt độ phòng và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn được chế độ làm lạnh phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

8. Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp

Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp gồm: bộ lọc HD, Plasma, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi và cung cấp thêm chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí để tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.

9. Dàn tản nhiệt mạ vàng

Với dàn tản nhiệt mạ vàng, bạn có thể yên tâm về khả năng chống ăn mòn của thiết bị, ngay cả khi sử dụng ở môi trường gần biển. Ngoài ra, dàn tản nhiệt còn có một lớp kháng khuẩn, bảo vệ điều hòa khỏi những vi khuẩn xâm nhập.

10. Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ

Với chế độ Genius Sleep được tích hợp trên điều hòa, bạn có thể cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi ngủ, mang lại giấc ngủ ngon và sâu.

điều hòa Electrolux
Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ

11. Khả năng báo lỗi tự động

Điều hòa Electrolux có tính năng tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi lên màn hình LCD. Khi máy hoạt động sai hoặc có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình dùng, điều hòa sẽ cảnh báo, giúp bạn phát hiện sớm lỗi sai và bảo trì kịp thời.

12. Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas

Điều hòa  Electrolux còn có khả năng phát hiện và báo lỗi áp suất thấp. Lỗi này chỉ xuất hiện khi bị rò rỉ gas.

Một số mẫu máy điều hòa Eectrolux bán chạy có thể tham khảo đó là: Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7; Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 – 12.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRR-C3 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV18CRR-C3 – 18.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRO-B1 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRO-D1 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV12CRO-D1 – 12.000BTU; Electrolux Inverter ESV18CRO-D1 – 18.000BTU; Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRS-B2…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!