Khám phá 3 lý do nên chọn mua nồi chiên không dầu BlueStone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua nồi chiên không dầu BlueStone hay không? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra 3 lý do nên lựa chọn dòng nồi chiên này cho gia đình. Cùng tìm hiểu nhé!

Trước nhiều luồng ý kiến ​​tiêu cực, dư luận xôn xao về độ an toàn khi sử dụng nồi chiên không dầu, dù tiết kiệm được lượng dầu mỡ nhưng lại sinh ra nhiều chất độc hại khác. Websosanh sẽ chỉ ra 3 ưu điểm của nồi chiên không dầu BlueStone giúp bạn và gia đình có bữa ăn ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Chống dính Greblon của Đức – An tâm thưởng thức

Với “combo an toàn” là lòng nồi hợp kim nhôm siêu nhẹ (FAL) siêu bền và lớp chống dính Greblon cao cấp từ Đức “đỉnh của đỉnh”. Nồi chiên không dầu BlueStone chịu nhiệt cực tốt lên đến 240 độ liên tục trong 60 phút, không sinh ra chất độc hại nào trong quá trình chế biến, tăng cường bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên không dầu BlueStone sử dụng chất liệu Greblon đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng

Đồng thời, thiết kế mới của tấm chắn điện trở được làm bằng thép không gỉ, chống gỉ sét, ngăn không cho thức ăn bám vào mâm nhiệt, không những thế còn dễ dàng vệ sinh mà còn hạn chế tình trạng thức ăn bị cháy khét, giảm thiểu nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

Sự xuất hiện của nồi chiên không dầu là lời khẳng định chắc nịch cho sự thay đổi quan điểm nấu nướng, người nội trợ ngoài nấu nhanh còn phải nấu an toàn.

Từng chi tiết cấu thành nên nồi chiên không dầu BlueStone đều được nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra một chiếc nồi đa năng, bạn có thể sáng tạo rất nhiều công thức, kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra món ăn mới, hương vị mới, đa dạng khẩu phần mỗi ngày.

Bảo toàn dưỡng chất, ăn ngon không ngấy với công nghệ Rapid Air

So với cách chế biến truyền thống, với độ “nhạy cảm” của nguyên liệu sạch, rất dễ làm mất chất dinh dưỡng bên trong, hoặc dễ cháy khét, cho quá nhiều gia vị, dầu mỡ, phá đi hương vị đặc trưng vốn có. Nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air, khí nóng được luân chuyển trong nồi giúp thực phẩm chín nhanh và đều từ trong ra ngoài, bảo toàn tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên BlueStone tích hợp công nghệ Rapid Air giữ trọn hương vị của món ăn

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng quan tâm đến sức khỏe, những món ăn và nguyên liệu “hữu cơ” càng được ưu tiên trong mỗi bữa ăn. Hơn nữa, với việc giữ gìn vóc dáng, theo đuổi chế độ dinh dưỡng, lối sống “Eat clean”, hạn chế tối đa tinh bột, đường và chất béo, việc lựa chọn thực phẩm ngày càng trở nên khắt khe hơn.

Bạn chọn nguyên liệu sạch thôi chưa đủ, nếu chưa có sự phối hợp trong phương pháp chế biến. Và nồi chiên không dầu BlueStone chính là “trợ lý” đắc lực, biến nguyên liệu sạch thành món ăn an toàn hơn nhờ không sử dụng dầu mỡ đã qua chế biến, giảm lượng mỡ thừa đáng kể, lên đến 80%.

Xử lý an toàn với các tiện ích thông minh

Hơn cả một thiết bị gia dụng dùng để đun nấu thức ăn, nồi chiên không dầu BlueStone giống như một thành viên trong gia đình, cùng bạn chia sẻ công việc nội trợ hàng ngày, tạo nên những món ăn ngon một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất nhờ các tính năng thông minh và an toàn.

Nồi chiên BlueStone được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi tháo nồi trong, dễ dàng kéo nồi trong ra khỏi thân nồi để kiểm tra, quan sát thực phẩm trong quá trình nấu mà không cần phải bấm chọn tắt hay tạm dừng.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên không dầu giúp không gian sống thêm phần tiện nghi hơn

Với thiết kế nắp khóa tháo nồi trong trên tay cầm, thuận tiện khi lấy rổ chiên ra khỏi khay hứng dầu nhưng vẫn chắc chắn đảm bảo không bị rơi ra khi di chuyển, an toàn trong quá trình sử dụng. Độ “thân thiện” của nồi chiên không dầu BlueStone là không cần bàn cãi, cao hơn rất nhiều thiết bị gia dụng khác. Bảng điều khiển điện tử nhạy bén và mượt mà, các chức năng được tối ưu hóa, tạo sự thuận tiện tối đa khi vận hành.

Có thể khẳng định nồi chiên không dầu BlueStone là một giải pháp hoàn hảo cho bữa ăn chuẩn 3 “bảo toàn dưỡng chất – an toàn chế biến – an toàn sức khỏe”, giúp các thành viên dễ dàng chia sẻ và cùng nhau thực hiện chuẩn bị bữa cơm gia đình mỗi ngày, xứng đáng có mặt trong căn bếp của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!