Khám phá 3 tính nắng chụp ảnh cực ngầu trên điện thoại OPPO F7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điện thoại Oppo không chỉ được người dùng biết đến như một hãng điện thoại giá rẻ, mà người dùng còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng mà những chiếc camera trên từng dòng điện thoại của hãng khi tung ra thị trường.

Không chỉ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, cùng nét ngoài bóng bẩy tạo cảm giác bắt mắt đối với người dùng, mà Oppo F7 còn sở hữu bộ đôi camera trước sau với nhiều tính năng chụp ảnh cực ngầu cho người dùng công nghệ. Vậy tính năng đó là gì thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá nó.

Khám phá 3 tính nắng chụp ảnh cực ngầu trên điện thoại OPPO F7
Điện thoại Oppo F7 sở hữu nét tinh tế độc đáo, vẻ ngoài sang trọng bóng bẩy, giúp người dùng tạo điểm nhấn trong mắt mọi người xung quanh

1 . Điện thoại Oppo F7 tích hợp tính năng chụp ảnh xoá phông “cực ngầu”

Mặc dù chỉ có một camera ở mặt trước và mặt sau của máy, thế nhưng điện thoại OPPO F7 vẫn có khả năng chụp ảnh xoá phông làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể cực kì đơn giản bằng cách bấm vào biểu tượng Xoá Phông ngay trên giao diện chụp ảnh, điều đó giúp người dùng dễ dàng trong việc thao tác hơn so với những chiếc smartphone khác trên thị trường hiện nay.

2. Điện thoại Oppo F7 chụp ảnh bằng chí thông minh nhân tạo Al

Được trang bị công nghệ selfie AI và được gọi là trí thông minh nhân tạo, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc điện thoại OPPO F7 chụp ảnh có đẹp không, vì thức tế cho thấy tính năng này giúp nó tạo ra những tấm hình mắc đẹp và lại cực ngầu. Qua đó, điện thoại OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn để cho ra kết quả đẹp nhất.

TOP 3 chiếc điện thoại OPPO đáng mua nhất trong năm 2018

Khám phá 3 tính nắng chụp ảnh cực ngầu trên điện thoại OPPO F7
Điện thoại Oppo F7 với sự đầu tư lớn về truyền thông, tuy rằng hiệu năng máy sử dụng không cao thế nhưng ngược lại người dùng có tểh yên tâm khi chọn mua hãng điện thoại này nhờ chất lượng camera cực ngàu trên từng thiết bị

3. Điện thoại Oppo đem đến tính năng chụp ảnh chỉnh tay đơn giản

Không chỉ tập trung vào camera trước, camera sau của chiếc điện thoại OPPO F7 giá rẻ vẫn được “đầu tư” hẳn tính năng chụp ảnh chỉnh tay cho thời gian phơi sáng lên đến 20 giây, kèm theo đó là khả năng điều chỉnh các thông số như WB, ISO, lấy nét,… giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lấy nét, làm đẹp trong điều kiện ổn định.

Ngoài dòng sản phẩm này, hãng điện thoại Oppo còn có rất nhiều dòng điện thoại khác nhau với những chất lượng vô cung tốt, nếu như bạng đang có nhu cầu mua sắm thì có thể tham khảo bảng giá sản phẩm trong link liên kết dưới đây:

Báo giá các dòng điện thoại Oppo cập nhập tháng 5/2018

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!