Khám phá 5 cây vợt cầu lông xịn được các vợt thủ huyền thoại tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua vợt cầu lông xịn nhưng chưa biết nên mua loại nào? Cùng khám phá 5 cây vợt xịn nhất được các vợt thủ huyền thoại tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong nhiều trận đấu đỉnh cao. 

Vợt cầu lông là công cụ cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới thất bại và thành công của người chơi trong từng trận đấu. Vợt cầu lông xịn là cây vợt chính hãng được làm từ các vật liệu cao cấp và sử dụng công nghệ hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Vợt cầu lông xịn có giá bán khá cao và thường được sử dụng bởi các vợt thủ chuyên nghiệp. Vậy đâu là cây vợt cầu lông xịn nhất thế giới hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Vợt cầu lông xịn là cây vợt chính hãng được làm từ các vật liệu cao cấp và sử dụng công nghệ hiện đại nhất
Vợt cầu lông xịn là cây vợt chính hãng được làm từ các vật liệu cao cấp và sử dụng công nghệ hiện đại nhất

Vợt cầu lông xịn Yonex Duora 10

Yonex Duora 10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc tuyệt đẹp, công nghệ hiện đại và hình dáng vượt trội. 

Yonex Duora 10 là cây vợt cầu lông 2 trong 1 duy nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết 2 mặt 2 màu khác nhau, Yonex Duora 10 phù hợp cho cả lối chơi tấn công và phòng thủ. Mặt màu cam là phòng thủ; còn mặt vợt màu xanh là tấn công. Điều này giúp người chơi không phải thay vợt khi thay đổi phong cách chơi cầu. 

Khi mới sử dụng vợt cầu lông xịn Yonex Duora 10, bạn có thể sẽ có cảm giác hơi khó khăn. Nhưng sau khi đã sử dụng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời cũng như sự mạnh mẽ và sức mạnh của vợt cầu lông Yonex Duora 10.

Sản phẩm phù hợp với mọi người chơi cầu lông ở các trình độ, kỹ thuật và phong cách chơi khác nhau.

Vợt cầu lông Yonex Duora 10 đã được sử dụng bởi vợt thủ huyền thoại Lee Chong Wei, Kamilla Rhytter Juhl (Denmark), Chou Tien Chen,  Kim Astrup …

Giá bán tham khảo của vợt cầu lông xịn Yonex Duora 10: 4.200.000 VNĐ.

Vợt cầu lông xịn Yonex Duora 10
Vợt cầu lông xịn Yonex Duora 10

Vợt cầu lông xịn Victor Jetspeed S10

Vợt cầu lông xịn Victor Jetspeed S10 có thiết kế cán vợt mỏng và khung vợt nhỏ, kết hợp với việc ứng dụng 2 công nghệ hiện đại bậc nhất Nano Fortify và Pyrofil sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Theo đánh giá của người sử dụng, trọng lượng của vợt cầu lông rất nhẹ; độ chính xác khi đập cầu cao; độ cân bằng trung bình cùng thiết kế cán mỏng nên sử dụng rất linh hoạt và cực kỳ nhanh.

Sản phẩm phù hợp trong cả chơi cầu lông đơn và chơi cầu lông đôi. Và Victor Jetspeed S10 sẽ cho hiệu quả cao hơn khi sử dụng để tấn công.

Victor Jetspeed S10 đã được các vợt thủ nổi tiếng sử dụng như Goh V Shem, Tan Wee Kiong, Chan Peng Soon, Kevin Sanjaya S, Boonsak Ponsana…

Giá bán tham khảo: 4.000.000 VNĐ.

Vợt cầu lông xịn Victor Jetspeed S10
Vợt cầu lông xịn Victor Jetspeed S10

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric 80E-Tune

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric 80E-Tune là cây vợt mới với những cải tiến vượt bậc của thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng Yonex (Nhật Bản).

Điểm nổi bật của sản phẩm là phần khung vòng trong có thiết kế tháo rời linh hoạt và độc đáo. Do đó, bạn có thể thay đổi đầu vợt đầu nhẹ thành đầu nặng hoặc ngược lại để phù hợp với phong cách và chiến thuật chơi. Người chơi chỉ cần gỡ và thay thế khung vợt là được. 

Tuy nhiên, theo đánh của một số vợt thủ, vợt cầu lông Yonex Voltric 80E-Tune có thiết kế khá cồng kềnh và thiếu sự linh hoạt.

Vợt cầu lông Yonex Voltric 80E-Tune phù hợp cho cả hai lối chơi phòng thủ và tấn công.

Sản  phẩm từng được sử dụng bởi các tay vợt nổi tiếng thế giới như: Praveen Jordan, Jan O Jorgensen.

Giá bán tham khảo: 3.389.000 VNĐ.

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric 80E-Tune
Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric 80E-Tune

Vợt cầu lông xịn Lining N7II

Lining N7II là phiên bản vợt cầu lông xịn và mới nhất do hãng Lining (Trung Quốc) sản xuất.

Các sản phẩm vợt cầu lông của Lining thường có độ bền cao hơn rất nhiều so với vợt cầu lông Yonex. Vì vậy, vợt cầu lông Lining là sự lựa chọn lý tưởng trong các trận đấu đôi. Trong khi chơi đôi các vợt thủ thường xuyên va chạm vợt với nhau. 

Ưu điểm của vợt cầu lông Lining N7II là thiết kế thời trang và bắt mắt; có độ linh hoạt tốt và độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên, cây vợt này có nhược điểm về sức mạnh khi đập cầu từ các cú đập ở phía sau.

Vợt cầu lông Lining N7II được vợt thủ Zhang Nan (Trung Quốc) sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.300.000 VNĐ.

Vợt cầu lông xịn Lining N7II
Vợt cầu lông xịn Lining N7II

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric LD Force

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric LD Force có thiết kế phần cán mỏng và dài hơn các sản phẩm vợt cầu lông thông thường. Do đó, người chơi rất dễ sử dụng, điều khiển linh hoạt khi chuyển đổi tư thế tay. Sản phẩm cũng có thiết kế thông minh giúp giảm lực cản của không khí khi đập cầu.

Yonex Voltric LD Force là cây vợt phù hợp với mọi phong cách chơi, cả tấn công lẫn phòng thủ.

Sản phẩm được sử dụng bởi tay vợt huyền thoại Lin Dan (Trung Quốc) tại Thế vận hội Olympic 2016.  Lin Dan là vận động viên cầu lông đã có 5 lần vô địch thế giới và 2 lần đạt huy chương vàng Olympic

Giá bán tham khảo: 3.400.000 VNĐ.

Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric LD Force
Vợt cầu lông xịn Yonex Voltric LD Force

Trên đây là top 5 cây vợt cầu lông xịn nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới như  Lining, Yonex, Victor,… Bạn có ấn tượng với cây vợt nào nhất sau khi đọc xong những thông tin chúng tôi chia sẻ? Hãy đến ngay cửa hàng bán vợt cầu lông uy tín để mua cây vợt bạn thấy tâm đắc nhất để có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao cầu lông các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những chiếc vợt cầu lông Yonex bạn nên quan tâm

Những chiếc vợt cầu lông Yonex bạn nên quan tâm

Yonex là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người chơi cầu lông lựa chọn, trong đó có cả những cầu thủ nổi tiếng thế giới lựa chọn bởi vợt cầu lông Yonex được sử dụng công nghệ hiện đại nên đem đến những sản phẩm chất lượng tốt.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!