Khám phá 5 lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu hơi nước mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng? Nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp và có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Trong thời gian vừa qua, nồi chiên không dầu hơi nước có lẽ đã trở thành từ khóa hot nhất trên các diễn đàn nấu ăn. Nếu bạn còn đang phân vân trước khi quyết định mua hay không thì dưới đây là top 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc nồi chiên hơi nước.

Bảo vệ và nâng cao sức khỏe cả gia đình

Sự gia tăng của thức ăn nhanh và thói quen ăn uống không lành mạnh đã khiến nhiều người gặp các vấn đề về sức khỏe như thừa cân, béo phì, bệnh tim mạch… Lúc này, việc hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, ít béo nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe.

Nồi chiên không dầu hơi nước là sản phẩm duy nhất trên thị trường có sự kết hợp độc đáo giữa hai giải pháp nấu ăn lành mạnh phổ biến nhất hiện nay: chiên và hấp.

nồi chiên không dầu hơi nước
Sử dụng nồi chiên không dầu hơi nước để có món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và ít dầu mỡ

Chiên không dầu được coi là cứu tinh của vóc dáng và sức khỏe vì giúp giảm đến 95% lượng chất béo dư thừa trong bữa ăn hàng ngày. Trong khi đó, phương pháp hấp cũng được ưa chuộng khi giữ được hương vị tươi ngon và chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Dù không sử dụng dầu để chiên nhưng các món ăn được chế biến bằng nồi chiên vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm ẩm bên trong.

Chế biến thường xuyên bằng cách hấp, chiên không dầu thay vì luộc, chiên, xào… giúp bạn có được những bữa ăn lành mạnh, hạn chế dầu mỡ và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thực phẩm.

Tiết kiệm thời gian

Nếu như trước đây, để nấu một bữa ăn hoàn chỉnh với đầy đủ nhóm nguyên liệu và các món cơ bản, bạn phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, nấu nướng và dọn dẹp thì nay đã có sự góp mặt của nồi chiên không dầu hơi nước. Việc nấu nướng trở nên vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Nồi được thiết lập sẵn nhiều chế độ dành cho những thực phẩm thông dụng hàng ngày. Với các chế độ được tích hợp sẵn chỉ cần chuẩn bị thực phẩm và chọn chế độ phù hợp là bạn đã có một bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe. Trong thời gian chờ thức ăn chín, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ làm việc khác vì nồi hoạt động tự động, bạn không cần trông chừng rất mất thời gian và công sức.

Tiết kiệm tiền, thay thế 10 loại thiết bị nhà bếp khác nhau

Sở hữu nồi chiên hơi nước, bạn có thể nướng, chiên không cần dầu và hấp. Sự tích hợp này đã cơ bản thay thế tới 10 loại thiết bị nhà bếp, từ lò nướng, nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi chiên, xoong nồi các loại, lò nướng bánh, lò vi sóng, máy sấy hoa quả, máy làm sữa chua.

nồi chiên không dầu hơi nước
Đa dạng chế độ, đa dạng tính năng, thay thế 10 loại thiết bị nhà bếp

Việc tích hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm, đồng thời cho trải nghiệm nấu nướng tiện lợi, nhàn nhã và nhanh chóng.

Chất liệu an toàn, cao cấp

Nấu thức ăn trong môi trường có nhiệt độ cao cần phải có các thiết bị an toàn bởi dưới tác động của nhiệt độ, nếu thiết bị không đảm bảo an toàn sẽ dễ sinh ra các chất có hại cho sức khỏe. Hiểu được điều đó, tất cả các nồi chiên hơi đều được sản xuất từ ​​những chất liệu cao cấp và an toàn nhất.

Khoang nồi được tráng một lớp chống dính cao cấp không chứa chất gây ung thư và thân thiện với người dùng. Các sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm định qua quy trình nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn.

Vệ sinh tiện lợi, dễ dàng

Việc vệ sinh nồi sau mỗi lần nấu nướng hay vệ sinh các thiết bị bếp sau một thời gian dài sử dụng không chỉ tốn thời gian mà còn tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, khi sử dụng nồi chiên hơi nước, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh.

nồi chiên không dầu hơi nước
Hơi nước siêu nóng làm mềm vết bẩn và làm sạch dễ dàng

Nhờ tận dụng hơi nước siêu nhiệt, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ hấp trong khoảng ba phút, hơi nóng sẽ nhanh chóng làm mềm các vết bẩn, dầu mỡ quanh nồi. Sau đó chỉ cần lau sạch bằng vải mềm. Riêng với khay đựng thức ăn, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng bởi các phụ kiện của nồi đều được phủ lớp chống dính cao cấp giúp vết bẩn không bám vào và dễ dàng bị rửa trôi.

Tóm lại với 5 lý do trên đây bạn đã thấy được tầm quan trọng cũng như sự tiện ích mà nồi chiên không dầu hơi nước mang lại. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc nồi chiên chất lượng. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!