Khám phá 5 mẫu quạt sưởi ấm mùa đông được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi gió mùa đem theo hơi lạnh về thì sự xuất hiện một chiếc quạt sưởi trong ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ trở thành điều tuyệt vời và ấm áp trong mùa giá rét. Và nếu bạn đang muốn sắm cho nhà mình một chiếc quạt sưởi ấm cho mùa đông này, hãy để Websosanh.vn giúp bạn nhé.

1. Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013

Sunhouse SHD7013 là một trong những thiết bị sưởi hồng ngoại không thể thiếu trong mùa đông của mỗi hộ gia đình. Máy có thiết kế với hai màu đen đỏ nổi bật, độc đáo, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dáng máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp cho mọi không gian trong nhà. Quạt sưởi có hai mức công suất 4000W và 8000W, được điều khiển bằng nút ấn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013 (Nguồn: Sunhouse)
Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013 (Nguồn: Sunhouse)

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013 có chân đế vững chắc đi kèm lưới bảo vệ, tránh gây bỏng cho người sử dụng. Đặc biệt mặt sau máy được lắp đặt lồng và vỏ nhựa chống cháy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sunhouse SHD7013 khi dùng không đốt cháy oxy, có chức năng làm ấm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra máy được lắp đặt đèn thạch anh có khả năng chống chói mắt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi bật sưởi.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013 có chức năng an toàn tự động ngắt khi có dấu hiệu nghiêng đổ và sẽ hoạt động trở lại khi máy về tư thế an toàn, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, giảm tình trạng cháy nổ trong gia đình.

Hiện nay quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013 có giá là 570.000 đồng

2. Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200

Mutosi MCH-2200 sử dụng công nghệ sưởi gốm Ceramic kết hợp với phương pháp truyền nhiệt đối lưu cho phép khí nóng được trải đều khắp căn phòng. Quạt sưởi khi dùng không gây tình trạng khô da hay khó thở, an toàn cho hệ hô hấp nhất là đối với những nhà có người già và trẻ nhỏ. Quạt sưởi này không đốt cháy oxy nên sẽ không gây ra tình trạng khó thở cho người dùng và không phát ra ánh sáng giúp tránh tình trạng ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bản thân.

Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 (Nguồn: Vietdy)
Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 (Nguồn: Vietdy)

Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 sử dụng màn hình LED cảm ứng hiển thị trực quan và dễ dàng quan sát nhiệt độ giúp tìm được độ ấm thích hợp cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, quạt còn có các chế độ tiện ích như: đảo chiều gió giúp hơi ấm tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng; chế độ điều khiển từ xa tiện dụng không cần di chuyển mà vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ mong muốn; chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng để bạn yên tâm làm việc và nghỉ ngơi không lo cho máy hoạt động quá lâu gây khó chịu.

Mutosi MCH-2200 có thiết kế nhỏ gọn và công suất 2200W tăng hiệu quả làm ấm, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt máy dễ dàng di chuyển đến mọi nơi từ phòng ngủ đến phòng khách hay phòng làm việc cá nhân và tỏa nhiệt rộng trong không gian có diện tích lên đến 20m2.

Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 còn được trang bị cảm biến tự động ngắt khi máy có dấu hiệu nghiêng đổ, tích hợp với đó là tính năng phát hiện quá nhiệt sẽ tạm dừng khởi động để đảm bảo không xảy ra cháy nổ chập điện trong căn nhà của bạn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 có giá khoảng 2.390.000 đồng

3. Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM

Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM được điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo là loa Xiaomi AI. Chỉ bằng một câu nói, bạn đã có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác của máy. Bên cạnh điều khiển bằng giọng nói quạt sưởi Xiaomi còn có chiếc điều khiển từ xa giúp bạn không cần rời xa chăn ấm đệm êm mà vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ máy theo ý muốn của mình.

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM (Nguồn: Xiaomi)
Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM (Nguồn: Xiaomi)

Smartmi ZNNFJ07ZM có thiết kế hình trụ để không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều thẳng đứng và có tính năng sưởi góc rộng lên đến 90°, đảm bảo hơi ấm lan tỏa ra khắp căn phòng. Đặc biệt máy sưởi được lắp đặt cánh quạt để không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào. Quạt sưởi sở hữu công nghệ tiên tiến gia nhiệt bằng gốm PTC kết hợp với công suất 2000W cho khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ trong vài giây và sau đó giữ nhiệt ổn định suốt quá trình sử dụng.

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM có cánh quạt được xếp xiên giúp giảm ma sát và chống tiếng ồn tốt hơn, cho phép bạn tận hưởng sự thoải mái, ấm áp cùng một lúc. Máy có hai chế độ chính là làm ấm và làm nóng cùng hẹn giờ bốn tốc độ đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong quá trình làm việc và đi ngủ của gia đình bạn.

Quạt sưởi Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM đã đạt chứng chỉ RoHS thân thiện với môi trường không có chất độc hại và hiện có giá khoảng 2.090.000 đồng.

4. Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W

Kangaroo KG1015 mang thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, quạt dễ dàng di chuyển đi khắp nơi, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian như phòng ngủ, phòng học, phòng khách,… Quạt sưởi được trang bị đèn Halogen không gây chói mắt, không làm khô da, không đốt cháy oxy cho người dùng một không gian sử dụng ấm cúng và an toàn nhất, tạo cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 - 900W (Nguồn: Kangaroo)
Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W (Nguồn: Kangaroo)

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 được lắp đặt với chân đế vững chắc và có thể thay đổi chiều cao linh hoạt, tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng với những mục đích và không gian khác nhau.

Kangaroo KG1015 được điều khiển bằng các nút nhấn và vặn cơ học tiện lợi, dễ dàng trên chân đế, phù hợp với những gia đình có người già. Quạt có công suất 900W với hai mức nhiệt và góc quay rộng đến 90° cho phép quạt sưởi trên diện tích lớn, tỏa nhiệt đều.

Ngoài ra quạt sưởi Kangaroo còn có các chức năng đảm bảo an toàn như vỏ nhựa và lồng quạt được làm bằng chất liệu chống cháy, tự ngắt khi quá nhiệt và khi phát hiện nghiêng đổ, giúp gia tăng sự bảo vệ cho quạt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay quạt sưởi Kangaroo KG1015 có giá khoảng 1.150.000 đồng

5. Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W

Saiko HF-1201 có cấu tạo đơn giản cùng thiết kế vô cùng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ và có tính di động cao, thuận lợi di chuyển, lắp đặt ở mọi không gian trong nhà. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Đặc biệt, máy có lưới bảo vệ thiết kế dạng lỗ kim cương cho phép tỏa nhiệt đều, chống bỏng rát.

Quạt sưởi Saiko HF-1201 - 800W (Nguồn: Saiko)
Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W (Nguồn: Saiko)

Quạt sưởi Saiko HF-1201 được sản xuất với công nghệ sưởi ấm bằng bóng đèn chứa khí halogen cho phép điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng và truyền ra môi trường bằng khí nóng trong thời gian ngắn. Quạt sưởi Saiko có 3 mức công suất mạnh mẽ và linh hoạt 400W, 800W, 1200W giúp bạn dễ dàng chọn được mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Quạt sưởi hướng đến sự an toàn cho người sử dụng nhờ việc sưởi không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không làm khô da đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sưởi. Ngoài ra, thiết bị có chức năng tự ngắt khi phát hiện chập điện, quá nhiệt hay nghiêng đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay quạt sưởi Saiko HF-1201 có giá 550.000 đồng.

Quạt sưởi ấm mùa đông đã chinh phục được người tiêu dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn và các tính năng thông minh, không chỉ đảm bảo nhiệt độ sưởi mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các mẫu quạt sưởi và chọn được cho bản thân một mẫu phù hợp.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!