Gợi ý 6 sản phẩm quạt sưởi Roler cho mùa đông ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Roler là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng của Đức. Máy sưởi Roler đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía người tiêu dùng nhờ vào thiết kế, tính năng và giá thành hợp lý. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 6 mẫu quạt sưởi Roler cho mùa đông bớt lạnh giá.

1. Quạt sưởi Ceramic kết hợp tạo ẩm Ceramic Roler RC-2115R

Giá tham khảo: 2.490.000đ

Roler RC-2115R có thiết kế hình trụ thon gọn, chân đế dày và rộng nên có thể đặt ở nhiều vị trí mà không lo nghiêng đổ. Với thiết kế này, sản phẩm không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn tiết kiệm diện tích. Sản phẩm có hai chế độ linh hoạt, dùng được trong cả mùa đông và mùa hè. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng và tự động ngắt điện khi nghiêng sẽ bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Quạt sưởi Ceramic kết hợp tạo ẩm Ceramic Roler RC-2115R sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại, chức năng quay đảo chiều mở rộng phạm vi sưởi ấm, kết hợp hệ thống phun sương tạo độ ẩm, không đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với công suất 2200W, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và điều khiển từ xa có phạm vi hoạt động lên đến 10m, quạt sưởi Roler RC-2115R mang đến sự thuận tiện tối đa mỗi lần sử dụng.

Quạt sưởi Ceramic kết hợp tạo ẩm Ceramic Roler RC-2115R
Quạt sưởi Ceramic kết hợp tạo ẩm Ceramic Roler RC-2115R (Ảnh: Roler).

2. Quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R

Giá tham khảo: 1.990.000đ

Quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Do sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC nên sản phẩm này không chỉ làm ấm mà còn giữ ẩm cho không gian. Công nghệ sưởi gốm sẽ truyền nhiệt mà không gây sốc, không đốt cháy oxy, giúp duy trì không khí thoải mái.

Với công suất 2000W, quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R làm ấm phòng nhanh chóng. Vỏ ngoài của quạt chống nóng tốt, động cơ hoạt động êm ái và ổn định nên có độ bền cao. Chế độ quay và đảo chiều 60 độ phân phối nhiệt đều, ngăn chặn hiện tượng đóng băng. Quạt còn có chế độ tự động ngắt khi nghiêng, đảm bảo an toàn khi có trẻ nhỏ trong nhà.

Bên cạnh đó, quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R có chức năng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ gió ấm/nóng qua phím ấn và màn hình LED hiển thị rõ ràng, điều khiển phím bấm từ xa giúp thuận tiện trong sử dụng. Khả năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R
Quạt sưởi Ceramic Roler RC-2122R (Ảnh: Roler).

3. Quạt sưởi Halogen Roler RH-2112

Giá tham khảo: 990.000đ

Quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Roler RH-2112 có thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Quạt sưởi halogen Roler RH-2112 làm ấm cực nhanh, độ bền cao, chống chói mắt hiệu quả, không đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da khi sử dụng.

Với 3 mức công suất linh hoạt (400W, 800W, 1200W), điều chỉnh bằng núm vặn theo 2 chiều, sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với môi trường và nhu cầu sử dụng. Khả năng quay đảo chiều liên tục giúp tỏa nhiệt đều khắp phòng, đặc biệt hữu ích trong không gian rộng như phòng khách hoặc phòng có nhiều người.

Quạt sưởi Halogen Roler RH-2112 sử dụng ống và vỏ nhựa phía sau chống cháy, lưới tản nhiệt chống bỏng nên sản phẩm không bị ảnh hưởng do nhiệt độ quá nóng. Chế độ tự động ngắt điện khi quá nhiệt hoặc khi nghiêng đổ đảm bảo an toàn. Quạt sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi điều kiện an toàn được khôi phục.

Quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Roler RH-2112
Quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Roler RH-2112 (Ảnh: Roler).

4. Máy sưởi dầu Roler RH-2120

Giá tham khảo: 3.390.000đ

Máy sưởi dầu Roler RH-2120 không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà còn tích hợp những chức năng hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm này được trang bị bánh xe đẩy và ổ cuốn dây điện dễ dàng di chuyển và bảo quản tại nhà. Với cấu tạo gồm 14 lá phát nhiệt lớn và công suất 2500W, máy sưởi dầu Roler RH-2120 có thể sưởi ấm diện tích phòng 30m2 chỉ sau vài phút khởi động. Dầu trong quạt có vòng đời dài, có tuổi thọ lên đến 10 năm nên tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí và ít hao mòn.

Sản phẩm có 3 chế độ nhiệt và chế độ ECO tiết kiệm điện năng. Nhờ thiết kế thông minh chống bỏng, khay đựng nước tạo ẩm và giá phơi đồ tiện ích mà máy sưởi dầu 14 thanh Roler RH-2120 được đánh giá là một chiếc quạt sưởi đa năng. Quạt sưởi còn có lớp vỏ chống bỏng, chế độ tự động ngắt điện khi nghiêng đổ, quá nhiệt hay quá áp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Roler RH-2120
Máy sưởi dầu Roler RH-2120 (Ảnh: mediamart).

5. Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A là dòng thiết bị sưởi cao cấp, có thiết kế sang trọng, màu chủ đạo là đen với những tính năng hiện đại, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Quạt có bánh xe và ổ cuốn dây dễ dàng di chuyển và bảo quản. Nhờ sử dụng công nghệ mới mà máy sưởi Roler RC-2116A sưởi ấm nhanh gấp 3 lần so với công nghệ sưởi thường. Thiết kế “hiệu ứng ống khói” tăng cường nhiệt đối lưu, làm ấm hiệu quả và đồng đều, có thể sưởi ấm phòng với diện tích 30m2 nhanh chóng.

Với 3 mức công suất và chế độ ECO tiết kiệm điện năng, máy sưởi đối lưu Roler RC-2116 tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường xung quanh. Ngoài ra, quạt còn có màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ và thời gian, bảng điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa dễ dàng căn chỉnh nhiệt độ mà không cần tiếp cận sản phẩm. Máy sưởi Roler RC-2116A cũng có chế độ tự động ngắt điện khi quá nhiệt, hoặc nghiêng đổ, chức năng cài đặt nhiệt độ và hẹn giờ tắt/mở đến 24 tiếng đảm bảo an toàn cho gia đình.

Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A
Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A (Ảnh: Roler).

6. Máy sưởi dầu Roler RH-2118

Giá tham khảo: 2.790.000đ

Máy sưởi dầu Roler RH-2118 không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà còn tích hợp nhiều chức năng hiện đại, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm này sử dụng công nghệ “hiệu ứng ống khói” tăng cường nhiệt đối lưu, làm ấm hiệu quả và nhanh hơn. Công suất 2500W cùng cấu tạo gồm 10 thanh sưởi dầu phát nhiệt lớn, quạt tỏa nhiệt đều và an toàn, làm nóng không gian nhanh chóng.

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của Roler, máy sưởi dầu 10 thanh Roler RH-2118 có khả năng tùy chỉnh chế độ phù hợp với không gian riêng, chế độ ECO tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng công nghệ sưởi tiên tiến, không đốt cháy oxy, không gây khô da, đặc biệt an toàn cho hệ hô hấp của người già và trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Roler RH-2118
Máy sưởi dầu Roler RH-2118 (Ảnh: Roler).

Trên đây là 6 loại quạt sưởi Roler để bạn tham khảo, hãy nhanh tay đặt mua để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!