Khám phá 5 tác dụng tuyệt vời của sữa Vinlac cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng dưỡng chất có trong sữa Vinlac không chỉ giúp bé phát triển về thể chất mà còn cả trí não. Vậy thực hư như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp qua nội dung sau đây nhé.

Là dòng sữa nội địa nhưng Vinlac vẫn cạnh tranh được với nhiều loại sữa ngoại khác. Bởi tác dụng tích cực đến cơ thể trẻ nhỏ. Để giúp các bậc phụ huynh nắm rõ hơn về chất lượng và tác dụng của sản phẩm, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ review tất tần tật về sữa Vinlac. Mời bạn theo dõi.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Vinlac

Vinlac là sữa công thức do công ty cổ phần Vinameco nghiên cứu và cải tiến, nhằm tạo bước tiến đột phá về dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp bé tiêu hoá khoẻ, hấp thu tốt. Từ đó, cải thiện cân nặng hiệu quả, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.

Nguyên liệu dùng trong sản xuất sữa Vinlac được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand,… Bên cạnh đó, sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

2. Đối tượng sử dụng sữa Vinlac

Đối tượng sử dụng sữa bột Vinlac chủ yếu là các bé nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, có các trẻ sơ sinh (từ 0 – 6 tháng tuổi), các trẻ lớn hơn (từ 6 -48 tháng tuổi và từ 3 – 10 tuổi). Ngoài ra, còn sử dụng cho các phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

3. 5 tác dụng của sữa Vinlac cho bé

Sữa Vinlac đem đến nhiều tác dụng tích cực cho bé. Cụ thể là:

3.1 Hỗ trợ tăng cân

Nhóm chất dinh dưỡng protein, chất bột đường,… có trong sữa sẽ giúp các bé cải thiện cân nặng hiệu quả, chỉ sau 3 – 4 tuần dùng sản phẩm. Bạn cũng không cần lo lắng về sự tăng cân nhanh chóng. Bởi các thành phần đều rất an toàn, đảm bảo hạn chế tối đa tác dụng phụ khi bé uống.

Sữa Vinlac
Dưỡng chất có trong sữa Vinlac.

3.2 Giúp phát triển chiều cao

Hàm lượng canxi, sắt, kẽm và vitamin chứa trong sữa sẽ hỗ trợ giúp bé tăng chiều cao một cách tích cực. Đó là sự cân đối giữa chiều ngang và chiều cao. Hệ xương cũng chắc khỏe, giúp bé năng động hơn.

3.3 Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa:

Các lợi khuẩn có trong sữa sẽ góp phần nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn đường ruột. Từ đó, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, tránh bị táo bón hay tiêu chảy.

Sữa Vinlac
Sữa Vinlac hỗ trợ hệ tiêu hóa.

3.4 Tăng cường đề kháng

Thành phần Colostrum có trong sữa sẽ tăng khả năng miễn dịch của bé, giúp bé nhanh chóng hồi phục sau các cơn ốm. Đồng thời, bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây hại. Từ đó, ngăn ngừa nhiều bệnh ngoài da hay các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Sữa Vinlac
sữa Vinlac phát triển hệ xương chắc khỏe.

3.5 Phát triển trí thông minh

Hợp chất omega-3 và omega-6 trong sữa kích thích bé ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Không chỉ thế, còn nâng cao khả năng ghi nhớ, quan sát của bé.

4. Giá thành của sữa Vinlac

Tùy từng loại sữa Vinlac khác nhau mà giá thành bán ra cũng khác nhau. Thường mức giá dao động sẽ từ 300.000 đến 450.000 đồng/hộp 900 gram. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé hay tại các trang mua sắm trực tuyến như shopee, lazada, sendo,…

Là sản phẩm nội địa nên việc mua sắm sữa Vinlac cũng khá dễ dàng. Song bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.

Kết luận:

Dinh dưỡng có trong sữa Vinlac giúp bé phát triển toàn diện từ chiều cao, cân nặng đến trí não. Không những vậy, còn rất an toàn cho trẻ nhỏ. Chính vì lẽ đó, mà mức độ tiêu thụ của sản phẩm lớn. Ba mẹ hoàn toàn có thể tham khảo để mua cho bé con nhà mình sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều mà bạn nên biết về sữa dinh dưỡng TH True Formula 4

5 điều mà bạn nên biết về sữa dinh dưỡng TH True Formula 4

Sữa dinh dưỡng TH True Formula 4 được phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng TH và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh. Vậy sản phẩm sữa bột công thức mới này có gì đặc biệt và cách dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!