Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Aqua, Daikin, Funiki, Panasonic, Nagakawa và Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 công nghệ và tính năng diệt khuẩn trên điều hòa Aqua, Daikin, Funiki, Panasonic, Nagakawa và Toshiba để biết đâu là dòng máy lạnh phù hợp nhất cho mình. 

Không chỉ đơn thuần có chức năng làm lạnh hay sưởi ấm, các sản phẩm điều hòa – máy lạnh hiện nay còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua máy lạnh – điều hòa được trang bị tính năng diệt khuẩn thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

1. Công nghệ UVC trên điều hòa Aqua

Điều hòa Aqua được trang bị công nghệ diệt khuẩn UVC có khả năng tiêu diệt đến 99.998% virus Covid-19. Hãng Aqua đã tận dụng ánh sáng mặt trời tia UVC tạo ra bước sóng năng lượng ngắn hơn, dao động từ 200 – 280 nm để phá hủy và tiêu diệt vi khuẩn.

Theo đó khi khởi động máy, đèn LED sẽ phát ra tia UV gần phần thổi gió từ phía bên phải sang trái. Nhờ vậy mà không khí trong phòng lưu thông đi vào điều hòa theo hướng gió vào và đi qua khu vực tiếp xúc với tia UVC, khiến các vi khuẩn gây hại bị tiêu diệt.

điều hòa Aqua
Công nghệ UVC trên điều hòa Aqua

2. Công nghệ lọc khí Streamer của máy lạnh Daikin

Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền của điều hòa Daikin. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, hơi nước và nitơ trong không khí. Nhờ vậy, các phân tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ tác động ức chế lên các chất gây mùi, những tác nhân gây ô nhiễm như phấn hoa, vi khuẩn, thậm chí là cả bụi mịn PM2.5, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh kích ứng da, tai mũi họng,…

Không chỉ vậy, công nghệ Streamer còn có khả năng phân hủy oxy hóa gấp 1.000 lần nhờ khả năng tạo ra các phân tử có tốc độ cao nên có thể tiêu hủy nấm mốc và vi khuẩn dễ dàng.

điều hòa Daikin
Công nghệ lọc khí Streamer của máy lạnh Daikin

3. Tấm lọc Nano bạc của máy điều hòa Funiki

Tấm lọc Nano bạc được tráng các hạt Nano bạc hình cầu có nhiệm vụ lọc bụi, diệt nấm mốc và diệt khuẩn.

Hơn thế, các ion bạc còn có thể phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn, ức chế sự vi khuẩn, virus sinh sôi phát triển cho bầu không khí trong lành, không còn mùi khó chịu và cực kỳ thoải mái.

 điều hòa Funiki
Tấm lọc Nano bạc của máy điều hòa Funiki

4. Công nghệ Nanoe™ X của Panasonic

Công nghệ Nanoe™ X được trang bị trên một số dòng máy lạnh Panasonic có tác dụng ngăn chặn 5 loại chất có hại ví dụ như: vi khuẩn, vi rút như H1N1, H5N1, SARS – CoV – 2…

Không những vậy, công nghệ này còn khử sạch mùi ẩm mốc, mùi hôi bám trên sợi vải và trong không khí. Đồng thời duy trì độ ẩm trên da và tóc, giúp cho da không bị khô và bong tróc.

điều hòa Panasonic
Công nghệ Nanoe™ X của Panasonic

5. Lưới lọc 5 lớp và tính năng lọc khí diệt khuẩn Plasma Ionizer của Nagakawa

Tính năng Plasma Ionizer trên điều hòa Nagakawa có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%, nhờ vào việc giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH-. Bênh canh đó hệ thống lưới lọc 5 lớp sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng tối ưu, gồm:

  • Bộ lọc bụi mịn HEPA FILTER: Với 2 màng lọc HD và HEPA mật độ cao có mắt lưới nhỏ nên có khả năng lọc được các vi khuẩn, vi bụi, tác nhân gây dị ứng cũn như các tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Tác dụng loại bỏ mùi hôi từ thức ăn, khói thuốc và chất gây ô nhiễm.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Diệt khuẩn hiệu quả tới 99%, nhờ giải phóng ra các phân tử ion Bạc Ag+ tạo ra lực hút tĩnh điện.
  • Lưới lọc vitamin C: Loại bỏ mùi hôi và chăm sóc da thêm tươi sáng, khỏe mạnh.
  • Lưới lọc Photic Catalyst (có ở Model HD): Tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
điều hòa Nagakawa
Lưới lọc 5 lớp và tính năng lọc khí diệt khuẩn Plasma Ionizer của Nagakawa

6. Công nghệ lọc khí Plasma ion và bộ lọc IAQ của Toshiba

Công nghệ lọc khí Plasma ion trên máy lạnh Toshiba giúp mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoải mái nhất. Công nghệ này có khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm để hút và tiêu hủy các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trong không khí.

Bên cạnh đó, hãng điều hòa Toshiba còn sử dụng bộ lọc IAQ có khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả đến 99% nhờ vào Leuconostoc enzyme kết hợp tinh thể bạc Ag+ có ở trong bộ lọc.

điều hòa Toshiba
Công nghệ lọc khí Plasma ion và bộ lọc IAQ của Toshiba

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các tính năng, công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Aqua, Daikin, Funiki, Panasonic, Nagakawa và Toshiba. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa có tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!