Khám phá 6 công nghệ khử mùi và làm lạnh trên điều hòa LG 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ lọc vi bụi 3M; bộ tạo ion Plasmaster; làm lạnh nhanh Jet Cool; đảo gió tiện lợi; tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air và kiểm soát năng lượng chủ động là 7 công nghệ khử mùi và làm lạnh được hãng điều hòa LG tran bị các các dòng máy lạnh 2022 của mình.

Điều hòa LG là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay khi có nhu cầu mua máy lạnh vì sở hữu thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công hệ hiện đại, tính năng thông minh. Trong số các công nghệ nổi bật của hãng điều hòa LG chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ khử mùi và làm lạnh. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các công nghệ này nhé!

1. Bộ tạo ion Plasmaster trên điều hòa LG

Tác dụng của bộ tạo ion Plasmaster trên điều hòa LG là diệt khuẩn và khử mùi nhờ tăng cường giải phóng đến 3 triệu ion vào trong không khí. Từ đó giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại có trong không khí.

Hệ thống Plasmaster hoạt động bằng cách các on dương và ion âm vào trong không khí để tạo ra phản ứng với các tác nhân gây hại. Sau đó chuyển hóa thành các phần tử vô hại, mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiết nhờ khả năng khử mùi ưu việt.

Không chỉ vậy, Plasmaster còn tạo ra các phân tử nước có kích thước nhỏ  giúp twang độ ẩm 15%, gấp 3 lần so với máy lạnh không có chức năng tạo ion Plasmaster. Các phân tử nước này nhỏ nên dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì da, cân bằng độ ẩm trong không khí cho da luôn mềm mịn.

điều hòa LG
Bộ tạo ion Plasmaster trên điều hòa LG khử mùi diệt khuẩn

2. Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ lọc vi bụi 3M

Điều hòa LG còn được trang bị tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ lọc bụi 3M với các phần tử siêu nhỏ có thể vô hiệu hoá tất cả những tác nhân gây hại và dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi, … nhờ vào sức hút tĩnh điện.

Ngoài ra, tấm lọc này còn giúp lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 10 micromet, cho bầu không khí sạch bụi bẩn, vi khuẩn và cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

điều hòa LG
Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ lọc vi bụi 3M

3. Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

Khi người dùng kích hoạt chế độ này, điều hòa LG sẽ nhanh chóng chuyển sang hoạt động với công suất và tốc độ quạt tối đa. Từ đó giúp hạ nhiệt độ phòng xuống 5 độ C nhanh chóng chỉ trong thời gian 3 phút.

Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool, hướng gió của máy lạnh LG có thể thổi xa tới 9m mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì dù bạn đang ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

điều hòa LG
Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

4. Chế độ đảo gió tiện lợi

Máy lạnh LG 2022 được tích hợp 5 chế độ gió trái phải và 6 chế độ gió thổi lên xuống giúp luồng khí lạnh phân bổ đều khắp căn phòng.

Bên cạnh đó, sức thổi gió của điều hòa LG có thể thổi xa 10 mét kết hợp cùng chế độ đảo gió 4 hướng luồng khí lạnh được tối ưu hóa lan tỏa đều khắp phòng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa.

điều hòa LG
Chế độ đảo gió tiện lợi

5. Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, hãng sản xuất điều hòa LG đã nghiên cứu và ứng dụng chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air trên các dòng máy lạnh LG Inverter 2022.

Với chế độ này, người dùng sẽ không còn phải chịu cảm giác hơi lạnh thổi trực tiếp vào người nữa nhờ máy lạnh có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió thổi, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

điều hòa LG
Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air

6. Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động

Nhờ được trang bị chế độ chủ động  kiểm soát năng lượng nên hiệu quả làm lạnh phòng luôn ổn định lại tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 mức công suất hoạt động là 40%, 60%, 80% và 100% sao cho phù hợp với số lượng người sử dụng ở trong phòng.

điều hòa LG
Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động

Với những công nghệ khử mùi và làm lạnh ưu việt chúng tôi vừa kể trên thì không có lý do gì để bạn không chọn mua điều hòa LG trong năm 2022 này đúng không nào?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!