Khám phá 7 chế độ thông minh trên máy lạnh Gree 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn biết máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị những chế độ thông minh nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết khám phá 5 chế độ thông minh trên máy lạnh Gree 2 chiều này của chúng tôi nhé.

Turbo, Standby 0.5W, Quiet, G-Clean, 4 chế độ ngủ và 7 cấp độ gió là 7 chế độ thông minh ưu việt được trang bị trên dòng máy lạnh Gree 2 chiều.

1. Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo

Máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị chế độ làm lạnh và sưởi ấm nhanh Turbo. Theo đó, khi khởi động chế độ này, máy lạnh có thể sưởi ấm hoặc làm mát căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút.

Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh Turbo thì công suất của máy sẽ chạy ở mức tối đa, lương lượng gió nhiều hơn và luồng gió thổi xa hơn, lên tới 6m.

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo

2. Chế độ X-Fan trên máy lạnh Gree 2 chiều

Chế độ X-Fan trang bị trên máy lạnh Gree 2 chiều có tác dụng giúp điều hòa không ngừng hoạt động sau khi tắt máy.

Thay vào đó, máy lạnh vẫn chạy thêm khoảng 2-3 phút nữa nhằm mục đích sấy khô dàn lạnh, tránh tình trạng dàn lạnh ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Chế độ X-Fan sấy khô dàn lạnh.

3. Chế độ chờ Standby 0.5W

Standby 0.5W là chế độ thông minh và hiện đại giúp giảm thiểu năng lượng điện năng tiêu thụ. Khi máy lạnh Gree hoạt động ở chế độ Standby 0.5W thì mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 0.5W (mức tiêu thụ điện năng thông tường là 3W).

Nhờ chế độ chờ Standby 0.5W mà gia đình bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí tiền điện vào cuối tháng.

Chế độ chờ Standby 0.5W tiết kiệm điện

4. Chế độ G-Clean

Chế độ tư làm sạch giúp dàn lạnh của máy lạnh Gree 2 chiều luôn sạch sẽ, giảm thiểu tình trạng bụi bẩn tích tụ và giảm chi phí vệ sinh định kỳ điều hòa.

Chế độ tự làm sạch trên máy lạnh Gree 2 chiều gồm bước hoạt động như sau: Ngưng tụ (nước ở trên dàn lạnh bay hơi và kết dính bụi bẩn bám trên bề mặt lại với nhau. Tiếp đó các giọt nước đóng băng lại để giữ các bụi bẩn ở trên bề mặt dàn lạnh. Ở bước ra đông thì quạt của dàn lạnh sẽ tiến hành rã đông lớp bằng đồng thời cuốn trôi hết bụi bẩn. Cuối cùng dàn lạnh sẽ được sấy khô để tránh tình trạng đọng nước.

Chính nhờ chế độ G-Clean nên máy lạnh Gree 2 chiều sẽ mang đến những luồng gió trong lành và an toàn cho người dùng.Máy lạnh nhờ đó cũng hoạt động bền bỉ và hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm cũng cao hơn.

Chế độ G-Clean loại bỏ bụi bẩn, làm sạch không khí.

5. Chế độ Quiet

Khi đang ngủ, làm việc hoặc cần không gian nghỉ ngơi yên tĩnh thì chế độ Quiet hoạt động êm trên máy lạnh Gree 2 chiều sẽ thực sự phát huy tác dụng và hiệu quả.

Ngoài việc mang lại luồng gió dễ chịu và thoải mái thì khi hoạt động ở chế độ Quiet thì máy còn vận hàng cực kỳ yên tính, êm ái và nhẹ nhàng, gần như không phát ra tiếng động.

Bạn chỉ cần nhất vào nút Quiet trên điều khiển, máy sẽ hoạt động êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn của nó.

Chế độ Quiet

6. 4 chế độ ngủ thông minh

Thay vì 1 chế độ ngủ thông thường, một số dòng máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị tới 4 chế độ ngủ thông minh giúp bạn có giấc ngủ ngon và trọn vẹn.:

+ Chế độ 1: Khi hoạt động ở chế độ lạnh, máy lạnh sẽ tự động  dần 2 độ C so với mức nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu rồi duy trì mức nhiệt cho tới khi tắt máy.

+ Chế độ 2: Khi hoạt động ở chế độ lạnh, nhiệt độ máy lạnh sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu so với nhiệt người dùng cài đặt và duy trì đến giờ thứ 7 sẽ giảm xuống 1 độ C rồi hoạt động cho tới khi tắt máy.

+ Chế độ 3: Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ tùy theo từng khung giờ.

+ Chế độ 4: Là chế độ ngủ trưa 2 giờ, mức nhiệt cài đặt của máy được giữ nguyên trong 0.5 giờ đầu sau đó sẽ tăng dần lên 1 độ C trong nửa giờ tiếp theo và duy trì cho tới khi tắt máy lạnh.

4 chế độ ngủ thông minh

7. 7 cấp độ gió khác nhau

Một số dòng máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị tới 7 chế độ khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn chế độ gió phù hợp với từng trường hợp và thời điểm khác nhau.

7 cấp độ gió khác nhau

Việc nắm được các chế độ thông minh được trang bị trên máy lạnh Gree 2 chiều sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lạnh Gree 2 chiều phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!