Khám phá các công nghệ, tính năng trên máy lạnh Gree 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree là thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này mới chỉ gia nhập trong vài năm trở lại đây. Vậy dòng máy lạnh Gree 2 chiều có những công nghệ và tính năng nổi bật gì?

Hãy cùng websosanh điểm qua các công nghệ và tính năng nổi bật nhất trên dòng máy lạnh 2 chiều của hãng Gree hiện nay nhé.

Công nghệ G10-Inverter độc quyền trên máy lạnh Gree 2 chiều

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên dòng máy lạnh Gree 2 chiều nói riêng và máy lạnh Gree nói chung. 

Việc được trang bị công nghệ G10-Inverter giúp điều hòa giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã được mức nhiệt độ như người dùng cài đặt. Điều này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu, điện năng tiêu thụ chỉ tương đương với 1 bóng đèn 45W.

Kết nối internet, điều khiển qua smartphone

Máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị công nghệ này giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa qua máy tính bảng (Android hoặc IOS) hoặc smartphone thông qua ứng dụng Gree+. Máy lạnh Gree được trang bị tính năng này sẽ có thể kết nối với Internet.

Nhờ có tính năng này mà bạn có thể điều khiển máy lạnh Gree ở mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn bật điều hòa trước khi về nhà hoặc đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa.

Máy lạnh Gree 2 chiều có khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

Công nghệ cảm biến I-feel

Dự theo thói quen để điều khiển từ xa ở bên cạnh mình của người dùng, các chuyên gia của hãng Gree đã nghiên cứu và tích hợp cảm biển ngay trong chiếc remote. Điều này giúp máy lạnh Gree có thể cảm biến chính xác vị trí của người dùng và điều chỉnh mức thân nhiệt phù hợp.

Công nghệ lọc và làm sạch không khí

Nếu bạn lo lắng về việc căn phòng có quá nhiều bụi bẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp thì máy lạnh Gree 2 chiều với công nghệ lọc và làm sạch không khí sẽ giúp giải tỏa lo lắng này.

Máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị hệ thống 5 màng lọc mật độ cao với các tác dụng khác nhau gồm:

  • Màng lọc ion Bạc: Kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, khử trùng hiệu quả đến 99%.
  • Màng lọc Carbon hoạt tính: Có khả năng hấp thụ mùi vật nuôi, khói thuốc lá, và các mùi hôi khó chịu khác như thức ăn, mồ hôi, ẩm mốc…
  • Màng lọc xúc tác quang học: Có tác dụng phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ, khả năng diệt khuẩn 99%.
  • Màng lọc Catechin: Có thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh, tiêu diệt đến  95% các tác nhân gây ung thư như liên cầu, tụ cầu, khuẩn salmonella,…
  • Màng lọc mật độ cao: Bắt giữ và lọc bỏ các loại bụi, kể cả bụi có kích thước siêu nhỏ hay phấn hoa tồn tại trong không khí.
Công nghệ lọc và làm sạch không khí

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh được trang bị trên dòng máy lạnh Gree 2 chiều giúp người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi để có thể tận hưởng bầu không khí như mong muốn.

Khi người dùng khởi động chế độ, hệ thống máy của điều hòa sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa để tạo ra các luồng gió cực lớn và có khả năng thổi xa tới 6m. Do đó, căn phòng sẽ trở nên mát lạnh/ấm áp gần như ngay tức thì.

Công nghệ thổi gió 3D

Công nghệ thổi gió 3D trên máy lạnh Gree 2 chiều giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Công nghệ này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hơi mát/ấm lan thổi ra dồn dập gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng các dòng máy lạnh có công nghệ thổi gió bình thường.

Không chỉ vậy, một số dòng máy điều hòa Gree 2 chiều còn có thiết kế góc thổi gió dọc lên đến 180 độ và góc thổi gió ngang rộng đến 130 độ, giúp hơi lạnh/ấm toả rộng và đều khắp các ngõ ngách trong phòng. Người dùng có thể tận hưởng bầu không khí thoải mái nhất dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Công nghệ thổi gió 3D

Chế độ X-Fan trên máy lạnh Gree 2 chiều

Việc được trang bị chế độ X-Fan giúp máy lạnh Gree 2 chiều tiếp tục hoạt động khoảng 2-3 phút sau khi người dùng tắt máy. Mục đích là để sấy khô dàn lạnh, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, phát triển gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tính năng Cold Plasma

Ngoài hệ thống lọc khí, một số dòng máy lạnh Gree 2 chiều còn được trang bị tính năng Cold Plasma. Khi tính năng này được kích hoạt sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương để lọc sạch bụi bẩn, khử sạch mùi hôi,  khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn và vi rút giúp làm sạch không khí.

Bên cạnh đó, Cold Plasma còn có khả năng hạn chế đến hơn 99% các  chất gây dị ứng trong không khí, 95% vi khuẩn và 85% các loại vi rút khác. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người mắc các chứng  bệnh về đường hô hấp, dễ kích ứng, dị ứng…

Chế độ G-Clean làm sạch dàn lạnh

Hầu hết các dòng máy lạnh Gree 2 chiều đều được tích hợp chế độ tự làm sạch dàn lạnh G-Clean. Nguyên tắc hoạt động của chế độ này sẽ trải qua 4 bước gồm: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Chính nhờ tính năng này mà hệ thống dàn lạnh của điều hòa luôn sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và nấm mốc, mang đến luồng khí trong lành và chất lượng.

Chế độ G-Clean làm sạch dàn lạnh

Chế độ Quiet

Chế độ này đặc biệt hữu ích khi bạn vừa muốn sử dụng điều hòa vừa muốn có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, làm việc  yên tĩnh. Khi sử dụng chế độ Quiet máy lạnh Gree 2 chiều không chỉ có khả năng làm mát/sưởi ấm mà còn vận hành cực êm ái, yên tĩnh.

4 chế độ ngủ thông minh

Máy lạnh Gree 2 chiều được trang bi 4 chế độ ngủ thông minh giúp bạn và gia đình bạn có giấc ngủ ngon và trọn vẹn. 4 chế độ ngủ cụ thể gồm:

  • Chế độ 1: Nhiệt độ người dùng cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong khoảng  2 giờ đầu. Sau đó duy trì mức nhiệt này cho tới khi tắt điều hòa.
  • Chế độ 2: Nhiệt độ người dùng cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu. Mức nhiệt này sẽ  duy trì hoạt động đến giờ thứ 7 rồi giảm xuống 1 độ C và duy trì.
  • Chế độ 3: Bạn có thể cài đặt mức nhiệt độ tùy theo từng nhu cầu sử dụng ở từng giờ riêng biệt.
  • Chế độ 4: Đây là hế độ ngủ trưa 2 giờ, nhiệt độ bạn cài đặt sẽ được giữ nguyên trong 0.5 giờ đầu, rồi sau đó tăng dần 1 độ C trong 30 phút tiếp theo và tiếp tục duy trì cho tới khi tắt máy.

Chế độ 7 cấp độ gió 

Vớ chế độ 7 cấp độ gió khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ gió yêu thích và phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng ở từng trường hợp và thời điểm khác nhau.

Chế độ 7 cấp độ gió

Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Bộ phần dàn tản nhiệt tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị ăn mòn, nhất là ở các khu vực gần biển. Công nghệ chống ăn mòn của máy lạnh Gree 2 chiều được trang bị 3 lớp gồm:

  • Dàn máy làm bằng 100% đồng nguyên chất.
  • Dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp chống ăn mòn Golden Fin cao cấp
  • Khung bao bọc bên ngoài của dàn nóng được làm từ  vật liệu chống ăn mòn chất lượng cao.

Chính vì vậy, hệ thống máy động có hiệu suất cao, chống chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, bền bỉ và có tuổi thọ cao. 

Trên đây là các những  nghệ và tính năng nổi bật mà Gree đã trang bị cho các sản phẩm máy lạnh của mình. Hy vọng qua bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về máy lạnh Gree 2 chiều để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!