Khám phá camera OPPO Reno 6 5G: Có xịn sò trong tầm giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 07/2021, OPPO Reno 6 5G chính được lên kệ và camera của chiếc smartphone này là điều thu hút nhiều sự quan tâm.

Thông số camera OPPO Reno 6 5G

OPPO Reno 6 5G được trang bị 3 camera sau gồm có:

  • Camera chính độ phân giải 64MP
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP
  • Camera macro độ phân giải 2MP

Camera trước hay còn gọi là camera selfie của OPPO Reno 6 5G có độ phân giải là 32MP.

OPPO Reno 6 5G

 

Với 4 camera này, liệu OPPO Reno 6 5G có thể chinh phục trái tim của mọi người dùng, nhất là những người đam mê chụp ảnh hay không? Cùng theo dõi tiếp nhé!

Trải nghiệm chụp hình bằng OPPO Reno 6 5G

  • Chụp ảnh chân dung bằng OPPO Reno 6 5G

Chế độ chụp chân dung được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm bởi nó mang đến trải nghiệm chụp hình như máy ảnh chuyên nghiệp. Đối với OPPO Reno 6 5G, khả năng chụp hình xóa phông vẫn đủ tốt để có được những bức ảnh mà tại đó, người và cảnh được tách biệt rõ ràng, màu sắc hài hòa, độ tương phản tốt. 

Đặc biệt, OPPO Reno 6 5G còn mang đến rất nhiều lựa chọn filter để có được những tấm ảnh dưới nhiều góc độ màu sắc khác nhau.

  • Tính năng chụp AI trên OPPO Reno 6 5G

Tính năng chụp hình thông minh AI hướng người dùng đến với những bức ảnh đã được tinh chỉnh, cân bằng màu sắc sao cho mọi thứ đều được vừa vặn và ăn nhập với nhau. Tính năng này cũng đã được hỗ trợ trên OPPO Reno 6 5G.

Rõ ràng khi chụp hình có bật tính năng AI thì màu sắc cho ra tươi sáng hơn, mới mẻ hơn là chụp thông thường. Nhìn màu sắc thường có phần nhợt nhạt hơn so với cảnh thực tế. Tính năng AI cũng được hỗ trợ đối với camera góc siêu rộng nên người dùng thỏa sức được sáng tạo theo ý muốn, thu về những tấm hình chất lượng cao.

  • Chụp ảnh cận cảnh bằng camera macro OPPO Reno 6 5G

OPPO Reno 6 5G

 

Ở OPPO Reno 6 5G, camera macro chỉ có độ phân giải 2MP và những gì mà nó có thể mang lại cũng chỉ ở mức đủ dùng. Nó hỗ trợ mọi người chụp ảnh ở một khoảng cách gần, chủ yếu là chụp hoa lá và các vật thể nhỏ. Các chi tiết trong ảnh chụp bằng camera macro không quá hoàn hảo nhưng nhìn tổng thể vẫn chấp nhận được vì đây không phải điểm được chú trọng quá nhiều đối với OPPO Reno 6 5G.

  • Chụp ảnh bằng camera góc siêu rộng

Với camera góc siêu rộng, những bức hình thu về toàn bộ không gian, quang cảnh đẹp mắt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ảnh chụp từ camera góc siêu rộng của OPPO Reno 6 5G lại không quá đẹp về màu sắc, còn độ chi tiết thì cũng ở mức tạm ổn.

  • Chụp ảnh bằng OPPO Reno 6 5G trong nhiều điều kiện

Trong điều kiện đủ sáng (ánh sáng lý tưởng), OPPO Reno 6 5G cho ra những bức ảnh xuất thần, màu sắc tươi đặc trưng của dòng điện thoại OPPO và mang thiên hướng tự nhiên nhiều hơn là rực rỡ. 

OPPO Reno 6 5G

 

Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh chụp từ OPPO Reno 6 5G không còn giữ vững được phong độ nữa. Tại đây, chúng ta quan sát kỹ những tấm hình và dễ dàng thấy được hiện tượng nhiễu ảnh. Lúc này, để ảnh được rõ nét hơn, bạn nên sử dụng đến chế độ chụp đêm.

  • Chụp ảnh tự sướng bằng OPPO Reno 6 5G

Đó giờ camera điện thoại OPPO luôn cho chúng ta những bức ảnh selfie đẹp ở mọi góc độ, chụp phát ăn liền và tự tin đăng lên các trang mạng xã hội. Điểm hay nhất ở OPPO Reno 6 5G là nó có khả năng tái tạo nước da mịn màng, xinh xẻo hơn, những vết thâm mụn gần như biến mất hoàn toàn. Nhìn chung, không cần qua app chỉnh sửa thì vẫn bao đẹp.

Tổng kết

OPPO Reno 6 5G hiện đang có giá 12.990.000 VNĐ, một con số không hề nhỏ. Với những gì mà camera OPPO Reno 6 5G thể hiện có thể kết luận rằng nếu chỉ mua OPPO Reno 6 5G vì camera thì vẫn chưa xứng đáng.

Còn nếu dựa trên tổng quan chung cùng nhiều yếu tố khác nữa thì lựa chọn OPPO Reno 6 5G cũng không phải quá tệ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!