Khám phá chất lượng quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là hàng Việt Nam chất lượng cao, quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trong mùa hè này.

Với thiết kế tới 7 cánh quạt, công suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều cấp độ gió thì chắc chắn quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 là một gợi ý hoàn hảo cho mùa hè này. Để hiểu rõ hơn về chất lượng chiếc quạt này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Đặc điểm nổi bật của quạt đứng Phong Lan D400MS-K1

Phong Lan được biết tới là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại quạt điện tại Việt Nam. Hãng sản xuất đa dạng thể loại quạt từ quạt treo tường, quạt trần, quạt đảo trần, quạt tản gió, quạt hút, quạt rút, quạt đứng, quạt đứng lửng. Trong đó, model quạt đứng D400MS-K1 là một trong những sản phẩm “best seller” của hãng trên thị trường hiện nay, được nhiều người tin dùng. Nhờ vào bề dày kinh nghiệm trên thương trường, hãng đã tạo ra dòng quạt khiển cao cấp này để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Thiết kế quạt đứng Phong Lan D400MS-K1
Thiết kế quạt đứng Phong Lan D400MS-K1

Cụ thể, D400MS-K1 được thiết kế theo kiểu dáng đứng hiện đại, chắc chắn làm từ chật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp với khả năng chịu va đập, chống trầy xước cực kỳ tốt. Đồng thời, phần thân quạt rút cao được làm bằng lõi inox siêu bền, độ cứng cao để gia tăng sự chắc chắn cho phần lồng quạt. Còn phần chân đế chắc chắn, rộng rãi giúp quạt hoạt động cân đối, không bị rung lắc và đảm bảo an toàn hơn khi chạy ở tốc độ gió cao. Và đặc biệt, người dùng có thể tuỳ chỉnh được độ cao của thân quạt dễ dàng để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng sao cho hợp lý.

Quạt cây điều khiển Phong Lan D400MS là dòng quạt cao cấp được sản xuất bởi công ty điện cơ Hải Phòng. Với nhiều bề dầy kinh nghiệm điện cơ Hải Phong đã cho ra dòng quạt khiển cao cấp này. Với 3 tốc độ gió và 7 cánh quạt và công suất lên tới 65W chiếc quạt này cho ra luông gió rất mạnh và đều nhưng lại vô cùng êm ái

Cùng với đó, phần cánh quạt có tổng cộng 7 cánh, đường kính cánh quạt lên tới 40cm, làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng công suất hoạt động lớn lên tới 65W nên giúp gia tăng hiệu quả làm mát cho không gian rộng hiệu quả. Đặc biệt, phần lồng quạt được thiết kế chắc chắn với hệ thống nan quạt được đan khít, đảm bảo an toàn hơn khi tiếp xúc gần.

Hiệu quả làm mát Quạt cây điều khiển Phong Lan D400MS vượt trội
Hiệu quả làm mát Quạt cây điều khiển Phong Lan D400MS vượt trội

Ngoài ra, các bộ phận của quạt cũng dễ dàng tháo lắp, làm từ chất liệu cao cấp nên hạn chế bám bụi, giúp việc vệ sinh nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.

Điểm cộng của chiếc quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 còn đến từ việc được thiết lập với 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh, cùng 2 chế độ gió là gió tự nhiên và gió thường để mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, giúp tạo ra luồng gió mát mẻ xua tan được cái nóng bức mùa hè. Đặc biệt, chỉ với một vài thao tác đơn giản cùng nút bấm trên thân quạt, mọi người đã có thể tuỳ chỉnh được tốc độ và chế độ gió của quạt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, quạt cây Phong Lan D400MS-K1 còn được đánh giá cao khi sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, giúp quá trình vận hành bền bỉ nhưng cực kỳ êm ái. Cùng với đó là trang bị thêm lớp vỏ nhựa bọc kín động cơ, hạn chế bụi bẩn và côn trùng xâm nhập để gia tăng độ bền bỉ hơn cho động cơ của quạt.

Chưa kể, sản phẩm còn được cài đặt thêm chức năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng. Để qua đó giúp người dùng sẽ chủ động hơn trong việc tắt quạt, tránh lãng phí điện năng khi ra ngoài mà quên tắt quạt.

Giá quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 bao nhiêu?

Hiện tại, giá quạt đứng Phong Lan D400MS-K1 đang được bán trên thị trường khoảng 850.000đ. Nhìn chung, đây là mức giá ở mức tầm trung, không quá cao cũng không quá thấp. Nhưng với chất lượng mà sản phẩm mang đến, cũng như thiết kế tinh tế thì có thể thấy đây là mức giá tương đối hợp lý.

Giá quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 hợp lý
Giá quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 hợp lý

Có nên mua quạt cây Phong Lan D400MS-K1 không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể khẳng định quạt đứng có khiển Phong Lan D400MS-K1 là một sản phẩm chất lượng, cùng với mức giá hợp lý nên là sự lựa chọn hoàn hảo của người Việt cân nhắc đầu tư.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!