Khám phá chất lượng quạt treo tường Lifan TE-1688 có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Lifan TE-1688 được cải tiến về tính năng cũng như thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Gia đình nào cũng gặp khó khăn là cần một không gian để đặt quạt mang lại không khí mát mẻ cho gia đình. Nhưng đối với những gia đình có không gian hạn chế thì việc mua một chiếc quạt treo tường sẽ giải quyết được vấn đề khó khăn này. Ngày nay, công nghệ quạt khá phát triển, quạt treo tường được nhiều hãng sản xuất với độ bền cao, mẫu mã đẹp và giá thành rất hợp lý. Quạt treo tường Lifan TE-1688 là một trong những loại quạt được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.  

Đặc điểm của quạt treo tường Lifan TE-1688

Quạt treo tường Lifan TE-1688 có chức năng gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

1. Công suất mạnh, tạo gió tốt

Quạt treo tường Lifan TE-1688 hoạt động với công suất lên đến 50W nhưng vẫn đảm bảo vận hành rất êm ái, không chỉ mang đến cho người dùng không gian mát mẻ, thoải mái mà còn tạo sự thuận tiện tối đa. Cánh quạt có kích thước lên đến 40cm tạo luồng gió mạnh và mát đến mọi ngóc ngách trong phòng trong thời gian ngắn.

quạt treo tường Lifan TE-1688
Quạt treo tường Lifan TE-1688 hoạt động với công suất 50W

2. Tiết kiệm không gian sống

Quạt treo tường là giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng cho những ngôi nhà nhỏ. Bạn nên treo quạt cách mặt sàn từ 2m15 trở lên, tốt nhất là từ 2m50 đến 2m70 để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp không khí lưu thông trong phòng được tốt nhất.

3. Điều khiển từ xa tiện lợi

Chức năng điều khiển từ xa cho phép bạn không cần phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể tắt/mở quạt theo ý muốn. Chỉ cần bấm nhẹ các nút trên Remote là bạn đã có ngay làn gió mát lành mà không cần phải đứng lên kéo nút điều khiển trên quạt.

4. Có chức năng hẹn giờ tắt

Ngoài chức năng điều khiển từ xa, quạt còn có chức năng hẹn giờ đáp ứng tối đa lợi ích cho người dùng. Khi đã bật quạt, bạn có thể chọn nút hẹn giờ theo thời gian yêu cầu và thoải mái xem tivi, hay leo lên giường ngủ mà không cần bận tâm xem mình đã tắt quạt hay chưa.

quạt treo tường Lifan TE-1688
Lifan TE-1688 còn tích hợp chức năng hẹn giờ tiện lợi

5. Tuỳ chỉnh 3 chế độ gió linh hoạt

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra gió với tốc độ khá ổn định.  
  • Chế độ gió khi ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ.
  • Chế độ gió tự nhiên: Gió thổi ra từ các cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp mạnh, yếu mang.

6. 3 cấp độ gió khác nhau

Quạt Lifan TE-1688 có 3 cấp độ điều chỉnh gió từ nhẹ đến mạnh. Với 3 tốc độ gió cho phép bạn lựa chọn mức độ phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt là chức năng tạo gió mát tự nhiên mang đến cho bạn làn gió mát tự nhiên nhất.

7. Góc quạt dễ dàng điều chỉnh

Góc quạt rộng và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Nhờ góc quay rộng nên gió được phân bổ đều giúp không gian làm mát không bị hạn chế.

8. Thiết kế đẹp, độ bền cao

Quạt treo tường Lifan TE-1688 được làm bằng nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ lau chùi và tuổi thọ cao. Màu kem trang nhã sẽ phối hợp hài hòa với không gian sống của gia đình bạn giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Giá quạt treo tường Lifan TE-1688 có đắt không?

Hiện tại Lifan TE-1688 đang được bán trên thị trường chỉ từ 450.000 VNĐ. Giá bán có thể thay đổi tuỳ vào đơn vị cung cấp.

quạt treo tường Lifan TE-1688
Giá bán quạt Lifan TE-1688 khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Có nên mua quạt treo tường TE-1688 hay không?

Từ những đánh giá chi tiết mà Websosanh đã chia sẻ ở trên có thể thấy đây là dòng quạt thích hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, nhà trọ,…. Thật sự đây là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho mùa hè này. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!