Thông tin chi tiết về quạt treo tường Lifan t-161

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Lifan t-161 là model nổi bật của thương hiệu quạt treo tường Lifan đang được đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quạt treo tường Lifan là một trong những dòng quạt treo tường đang dần chiếm được cảm tình của nhiều dùng Việt hiện nay. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model quạt treo tường Lifan t-161.

Quạt treo tường Lifan t-161 – Đến từ thương hiệu uy tín

Quạt treo tường Lifan t-161 đến từ thương hiệu Lifan thuộc Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp, có mặt trên thị trường từ năm 1988. Công ty có trụ sở tại đường số 3 – KCN Tân Tạo, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện. Ngoài ra, công ty còn sản xuất các động cơ điện và vật tư linh kiện các loại cung cấp cho các doanh nghiệp và công ty sản xuất trong và ngoài nước. Các sản phẩm mang thương hiệu Lifan đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Ưu điểm nổi bật của quạt treo tường Lifan t-161

Quạt treo tường Lifan t-161 hiện đang được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, văn phòng… Quạt lắp đặt treo tường nên tiết kiệm được diện tích tối đa, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Quạt treo tường Lifan t-161 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu Lifan, Việt Nam đảm bảo an toàn khi vận hành. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của sản phẩm để giải đáp cho thắc mắc “quạt treo tường Lifan t-161 có tốt không?” nhé.

Quạt treo tường Lifan t-161 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian hiệu quả chính là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp.
Quạt treo tường Lifan t-161 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian hiệu quả chính là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp.

1. Thiết kế đẹp và tiết kiệm được không gian hiệu quả

Quạt có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, vỏ quạt chắc chắn và bền bỉ. Quạt treo tường Lifan t-161 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian hiệu quả chính là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng, nhà xưởng…Với nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất của phòng ở.

2. Tiết kiệm được không gian

Quạt treo tường Lifan t-161 là giải pháp tiết kiệm không gian tương đối lý tưởng cho ngôi nhà nhỏ hẹp. Bạn nên treo quạt cao hơn sàn nhà khoảng từ 2m15 trở lên, tốt nhất là từ 2m50 – 2m70 nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và lưu thông được không khí ở trong phòng tốt nhất.

3. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Với những ngày hè nóng nực và oi bức thì quạt treo tường Lifan t-161 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với cánh quạt tương đối rộng 40cm, vận hành êm ái ở mức công suất 45W. Do đó, quạt sẽ tạo ra những luồng gió ổn định và nhẹ nhàng nhưng hiệu quả “mạnh mẽ”. So với các dòng quạt treo tường khác cùng loại thì sản phẩm này rất tiết kiệm điện năng, do đó bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Quạt treo tường Lifan t-161 có đến 3 tốc độ gió nhẹ, vừa, mạnh cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.
Quạt treo tường Lifan t-161 có đến 3 tốc độ gió nhẹ, vừa, mạnh cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

4. Đa dạng chế độ gió

Quạt treo tường Lifan t-161 có đến 3 tốc độ gió nhẹ, vừa, mạnh cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể lựa chọn tốc độ gió sao cho phù hợp thông qua núm vặn ở trên thân quạt. Với dây giật giúp quạt có thể quay được góc rộng mang đến gió mát đến khắp không gian lắp đặt.

Thiết kế 3 cánh quạt bản rộng với đường kính 40cm kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ giúp tạo nên luồng gió có lưu lượng lớn lên đến 70m3/phút. Chính vì vậy, quạt có thể nhanh chóng xua tan đi cái nắng chói chang của mùa hè.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Lifan t-161

  • Loại quạt: Quạt treo tường 
  • Lưu lượng gió: 70 m3/phút 
  • Sải cánh: 40cm 
  • Công suất: 45W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về quạt treo tường Lifan t-161. Hy vọng, qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình trong những ngày hè nắng nóng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!