Đánh giá chất lượng của quạt treo tường Lifan TE-1689

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Lifan TE-1689 nổi tiếng phù hợp với nhiều không gian với nhiều chức năng hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu làm mát của mọi gia đình.

Vào những ngày hè nóng nực, còn gì thoải mái hơn khi tận hưởng những cơn gió mát lành với chiếc quạt điện tiện lợi, nhỏ gọn không tốn diện tích, chỉ cần một điểm nhỏ trên tường là bạn đã có một chiếc quạt để sử dụng. cả gia đinh. Quạt treo tường Lifan TE-1689 cho luồng gió tỏa đều nhiều hướng, cả căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng. Quạt hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn, với nhiều chức năng hiện đại và điều khiển từ xa sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia đình bạn.

Ưu điểm của quạt treo tường Lifan TE-1689

Để có cái nhìn tổng quan hơn về quạt Lifan TE-1689 hãy cùng Websosanh đánh giá những ưu điểm sau đây:

1. Hiệu quả làm mát tối đa

Quạt treo tường Lifan Lifan TE-1689 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Việt Nam. Hoạt động mạnh mẽ với công suất 50W cho lưu lượng gió lên đến 72.5m3/p mang đến hiệu quả làm mát tối đa, giảm bớt cái nóng bức của mùa hè, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.  

quạt treo tường Lifan TE-1689
Quạt treo tường Lifan TE-1689 có khả năng làm mát rộng

2. Không chiếm nhiều không gian

Với chiếc quạt treo Lifan TE-1689 cũng rất tiện lợi bởi được thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả. Quạt được cố định một độ từ trên cao, gió sẽ thổi hướng xuống dưới, làm mát toàn bộ không gian.

3. Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt treo tường Lifan được trang bị 3 tốc độ gió có thể điều chỉnh theo nhu cầu làm mát khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng điều khiển từ xa mà không cần phải di chuyển lại gần. Quạt có 3 cánh với đường kính 40cm, có thể điều chỉnh tốc độ và hướng quay tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

quạt treo tường Lifan TE-1689
Lifan TE-1689 tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

4. Có chức năng hẹn giờ thông minh

Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn chủ động thời gian sử dụng quạt, hẹn giờ 0.5 – 4H. Với tính năng này, quạt sẽ tự động tắt khi hết thời gian. Bạn không phải lo lắng về việc quên tắt quạt khi ra khỏi nhà hay bị cảm lạnh lúc nửa đêm.

5. Thiết kế an toàn

Quạt TE-1689 rất an toàn cho người sử dụng bởi động cơ được chứa trong hộp động cơ chống bám bụi, chống ảnh hưởng của nhiệt độ khi động cơ nóng lên và lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn cho người. sử dụng.

6. Thiết kế đẹp sang trọng

Đặc biệt nét sang trọng hiện đại của chiếc quạt treo Lifan TE-1689 này được thể hiện qua màu sắc hài hòa, thiết kế đơn điệu phù hợp với nhiều không gian nội thất. Vì vậy, đây không phải là một chiếc quạt, nó cũng là một vật trang trí tuyệt vời.

7. Độ bền sản phẩm cao

Quạt treo tường TE-1689 được làm bằng chất liệu cao cấp ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Quạt có màu sắc trang nhã với 3 màu xám đen, xám trắng và kem, phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, quạt còn có các tính năng khác như bền bỉ với thời gian và giảm tiêu hao điện năng…

Giá quạt treo tường Lifan TE-1689 có đắt không?

Hiện tại giá quạt TE-1689 đang bán trên thị trường chỉ từ 513.000 VNĐ. Đây là mức giá được xem là khá rẻ so với những gì mà dòng quạt này mang lại.

quạt treo tường Lifan TE-1689
Giá quạt treo tường TE-1689 khá hợp lý

Có nên mua quạt treo tường TE-1689 hay không?

Từ những đánh giá về chất lượng trên có thể thấy đây là dòng quạt treo tường khá phù hợp để bạn sở hữu trong mùa hè này. Bên cạnh đó giá quạt treo tường TE-1689 khá rẻ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Và đừng quên theo dõi Websosanh để tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!