Khám phá công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tới 70%. Vậy công nghệ Smart Inverter là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao? Mang đến những ưu điểm gì cho sản phẩm và người dùng? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết về công nghệ này ngay nhé!

Công nghệ Smart Inverter hiện đang được sử dụng phổ biến ở nhiều sản phẩm điện máy như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng với cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất đồng thời rất tiết kiệm năng lượng. 

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC là loại điều hòa 2 chiều 12000BTU vừa làm mát trong mùa hè vừa sưởi ấm trong mùa đông. Sản phẩm của LG gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế trẻ trung, thẩm mỹ cao và công nghệ hiện đại như Smart Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tới 70%. Vậy công nghệ Smart Inverter là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao? Mang đến những ưu điểm gì cho sản phẩm và người dùng? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết về công nghệ này ngay nhé!

1. Công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC là gì?

Công nghệ Smart Inverter được biết đến là công nghệ biến tần thông minh và áp dụng rộng rãi trên các thiết bị điện lạnh. Điểm khác biệt của điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC có chứa công nghệ này so với những chiếc điều hòa thông thường khác là sản phẩm được trang bị đến 2 mô-tơ trong máy nén trong khi máy thường chỉ có một mô-tơ. 

Ưu nhược điểm điều hòa LG 12000btu Amnw12gtua0 + Pt-uuc
Công nghệ Smart Inverter là công nghệ biến tần thông minh

Nhờ công nghệ này mà máy nén sẽ giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Đồng thời duy trì khả năng vận hành ổn định mà không phải bật/tắt máy nén liên tục như các dòng máy lạnh thông thường khác. Không chỉ giảm thiểu đáng kể độ rung, tiếng ồn trong quá trình hoạt động mà còn góp phần tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. 

2. Nguyên lý hoạt động của công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG Inverter 12000 BTU 2 chiều AMNW12GTUA0 + PT-UUC

Nguyên lý căn bản của công nghệ Smart Inverter là dựa vào kiểm soát tần số dao động theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi đó dòng điện xoay chiều đổi thành nguồn điện 1 chiều và dòng điện 1 chiều sẽ chuyển thành dòng điện xoay chiều đối xứng nhờ hệ IGBT. 

Khi kết hợp với công nghệ bán dẫn lực thì tần số chuyển mạch xung có thể đạt tới tần số siêu âm. Nhờ vậy mà điều hòa LG Inverter 12000 BTU 2 chiều AMNW12GTUA0 + PT-UUC được vận hành êm ái, đồng thời tiết kiệm điện hơn. 

3. Ưu điểm của công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC

Khi điều hòa LG 2 chiều AMNW12GTUA0 + PT-UUC được tích hợp công nghệ Smart Inverter sẽ sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

3.1. Có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 30% 

Ngay sau khi người dùng kích hoạt tính năng này, công nghệ biến tần thông minh Smart Inverter sẽ nâng cao công suất làm lạnh lên đến 30%. Chỉ trong thời gian ngắn hơi lạnh đã lan tỏa khắp phòng, mang không khí mát lạnh sảng khoái. 

Ưu nhược điểm điều hòa LG 12000btu Amnw12gtua0 + Pt-uuc
Smart Inverter nâng cao công suất làm lạnh lên đến 30%

3.2. Tiết kiệm điện năng lên tới 40% 

Với công nghệ Smart Inverter, điều hòa LG 12000btu AMNW12GTUA0 + PT-UUC sẽ được vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng lên đến 40% giúp bạn không phải lo về chi phí điện. Tuy nhiên vẫn đảm bảo mang lại bầu không khí mát lạnh, thoải mái cho gia đình. 

3.3. Giảm thiểu độ ồn khi vận hành 

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC có tích hợp công nghệ Smart Inverter sẽ có độ ồn vào khoảng 47dB trong khi hoạt động. Có thể độ ồn là rất thấp, vì vậy không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có trẻ nhỏ và tạo không gian yên tĩnh để tập trung làm việc.

Ưu nhược điểm điều hòa LG 12000btu Amnw12gtua0 + Pt-uuc
Độ ồn rất thấp tạo không gian yên tĩnh để tập trung làm việc

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm đang bán với mức giá khoảng 7-9 triệu. Các thiết bị có tích hợp công nghệ Smart Inverter thường sẽ cao hơn so với model thông thường từ 1-2 triệu, tuy nhiên nhìn chung giá bán của điều hòa LG hợp lý và dễ tiếp cận với nhiều người dùng. 

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã giúp bạn công nghệ Smart Inverter ở điều hòa LG 12000btu AMNW12GTUA0 + PT-UUC. Với sự khác biệt đến từ công nghệ này chắc chắn sẽ làm gia đình bạn hài lòng với khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không?

Có nên mua điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không?

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là tính năng Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Dù chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng lại được ưa chuộng hơn cả dàn lạnh của Mitsubishi và Daikin.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!