Khám phá điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, chất lượng, công nghệ, tính năng cũng như giá thành và chế độ bảo hành của điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 trong bài viết này. Nếu đang quan tâm tới chiếc điều hòa hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN 

Điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi. Tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1870 và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng điện tử, năng lượng, thiết bị xây dựng, giao thông vận tải, thiết bị điện…

Năm 2011, Công ty TNHH Mitsubishi Electric chính thức thành lập trụ sở chính ở TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là 2 chi nhánh ở Đà Nẵng và Hà Nội. Thương hiệu  Mitsubishi đã hoạt động ở hơn 40 quốc gia khác nhau và ngày càng lớn mạnh. Các sản phẩm của Mitsubishi Electric được khách hàng tin dùng hiện nay có thể kể đến như tủ đông, tủ lạnh, máy hút ẩm, quạt thông gió, quạt điện…

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN 1 chiều 24000BTU được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng là MHI – Mahajak Air Conditioner ở Thái Lan. Sau khi lắp ráp hoàn thiện, sản phẩm sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32
Điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi – Nhật Bản.

Thiết kế điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN 

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN sở hữu thiết kế âm trần, chỉ lộ mặt dàn lạnh ra ngoài nên tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu. Kích thước dàn lạnh nhỏ gọn Dài 840x Rộng 840 x Cao 258mm nên không chiếm nhiều diện tích và không gian phòng.

Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 24000BTU nên nhà sản xuất khuyến nghị bạn nên sử dụng ở các không gian phòng có diện tích từ 30-40m2. Bạn cần lưu ý lắp đặt chiếc máy lạnh này đúng với diện tích phòng để có hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32
Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN sở hữu thiết kế âm trần, chỉ lộ mặt dàn lạnh ra ngoài nên tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

Chất lượng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN

Chất lượng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN là vấn đề được quan tâm hàng đầu để đưa ra quyết định có nên mua hay không. Dưới đây là những lý do điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

+ Cảm biến mắt thần thông minh I-see: Công nghệ này khả năng nhận biết sự có mặt của người dùng trong phòng. Nếu phát hiện không có hoạt động của người dùng điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ và giảm công suất hoạt động. Ngược lại khi phát hiện có chuyển động ở trong phòng điều hòa sẽ trở về trạng thái hoạt động bình thường.

+ Công nghệ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh trong 3 phút: Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh thông minh Jet Cool. Khi người dùng kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất và tốc độ lớn tối đa để làm mát căn phòng nhanh chóng chỉ sau 3 phút vận hành.

+ 4 hướng gió thổi linh hoạt: Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN được trang bị 4 hướng thổi gió khác nhau gồm lên, xuống, trải phải nên luồng khí lạnh rất nhanh chóng sẽ được phân bổ đều khắp căn phòng. Do đó dù bạn ở ngồi vị trí nào trong phòng thì cũng đều có cảm giác mát lạnh.

+ Vận hành êm ái: Máy vận hành cực êm ái nên phù hợp với cả không gian cần nghỉ ngơi và tập trung làm việc. Theo thông tin cung cấp từ nhà sản xuất, dàn lạnh của điều hòa có độ ồn trung bình là 28-30-33-35 BA; còn dàn nóng là 56 dBA.

+ Giá cả phải chăng: Thương hiệu điều hòa Mitsubishi Electric nằm trong phân khúc bình dân nên giá thành điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN cũng rất phải chăng, khoảng 30,9 triệu đồng.

+ Bảo hành lâu dài: Khi mua điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN chính hãng Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén.

điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32
Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M24BAK-VN được trang bị cảm biến thông minh I – see, chế độ làm lạnh nhanh…

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 làm mát hiệu quả ở căn phòng có diện tích 30-40m2. Sản phẩm có giá bán phải chăng và được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cơ bản như cảm biến mắt thần thông minh I-see, làm lạnh nhanh cùng khả năng vận hành êm ái nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!