Khám phá hình ảnh trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR là chiếc tivi hiện đại với nhiều công nghệ cao. Chất lượng hình ảnh phải nói là xuất sắc.

Chiếc Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà nó mang lại cho người dùng nhiều tính năng và trải nghiệm tuyệt hảo. Đặc biệt phải kể đến chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này. Hãy cùng đọc hết bài viết này để khám phá xem chiếc tivi này có gì nhé.

Hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng phong phú

Chiếc tivi này được nhà sản xuất Sony trang bị hệ điều hành Android 8.0. Hệ điều hành này có giao diện rất trực quan và rất dễ sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng hệ điều hành này.

Tuy nhiên còn một điều đáng nói nữa đó là hệ điều hành này chứa một kho ứng dụng khổng lồ. Kho ứng dụng này sẽ mang lại cho người dùng không gian giải trí đa dạng. Bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình, tiết mục yêu thích nào. Nhu cầu giải trí của gia đình cũng vì vậy mà luôn được đáp ứng.

Hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng phong phú

Các tính năng hiện đại trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Chiếc tivi thông minh này được nhà sản xuất trang bị cho nhiều tính năng đa dạng. Với những tính năng này, việc sử dụng sẽ trở nên cực kỳ tiện lợi. Các tính năng đó bao gồm:

  • Remote 2 trong 1 thông minh hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý Google.
  • Tính năng chiếu màn hình lên điện thoại với ứng dụng Screen Mirroring.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại hoặc máy tính bảng với ứng dụng Sony Video & TV Sideview.
  • Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB – T2 giúp thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí.
  • Kết nối với tay cầm chơi game.

Với những tính năng đặc biệt đó, chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Các tính năng hiện đại trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Bên cạnh những tiện ích thì chiếc tivi này còn sở hữu các công nghệ hình ảnh chất lượng. Đem đến cho người xem một trải nghiệm hình ảnh cao cấp và hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

Màn hình sở hữu độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét

Độ phân giải đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp hình ảnh. Để dễ dàng hình dung thì chuẩn phân giải Full HD là chuẩn mực của các tivi hiện nay. Nhưng độ phân giải 4K sẽ còn sắc nét hơn như vậy gấp 4 lần. Do đó những gì mà bạn thấy trên màn hình tivi sẽ cực kỳ sắc nét và chi tiết.

Công nghệ HDR trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Bên cạnh độ nét thì độ tương phản cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh khi xem. Công nghệ HDR sẽ điều chỉnh độ sâu của màu sắc, độ sáng tối của các chi tiết. Từ đó tạo nên độ tương phản cho hình ảnh. Khi đó bạn sẽ được nhìn thấy những chi tiết trong tivi chân thực không khác gì ở ngoài đời.

Công nghệ HDR trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR

Công nghệ Triluminos Display giúp tái hiện màu sắc rực rỡ

Màu sắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các khung hình. Với chiếc tivi thông minh này, các mảng màu sắc sẽ được phân chia rõ ràng. Dải màu rộng sẽ khiến cho hình ảnh được thể hiện chi tiết hơn. Các màu sẽ được thể hiện rõ ràng, không còn bị giống nhau ở cùng một tone.

Với những công nghệ, tính năng và chất lượng hình ảnh như trên, chiếc Smart Tivi Sony 43 inch 43X8000E, 4K Ultra HDR này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Hãy tự mình trải nghiệm, bạn sẽ biết được chiếc tivi này chất lượng như thế nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR là dòng sản phẩm với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp mọi không gian. Ngoài ra với công nghệ hình ảnh, âm thanh cao cấp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!