Khám phá những công nghệ có trên điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V là chiếc điều hòa thuộc phân khúc cao cấp ra mắt thị trường năm 2021 với nhiều công nghệ nổi bật đem đến một không gian sống trong lành nhất cho mọi người dùng.

Năm 2021 là năm hãng Toshiba cho ra mắt rất nhiều model điều hòa khác nhau trong đó điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13J2KCVRG-V gas R-32 được đánh giá cao thuộc phân khúc cao cấp. Được trang bị nhiều công nghệ nổi bật đem lại một môi trường sống trong lành cho mọi người. Vậy, những công  nghệ đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V có công nghệ Plasma ion diệt khuẩn

Công nghệ Plasma ion diệt khuẩn có trên điều hòa
Công nghệ Plasma ion diệt khuẩn có trên điều hòa

Công nghệ Plasma ion là công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay được áp dụng trên điều hòa 12000 BTU Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V. Nhờ có công nghệ này mà có khả năng diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi một cách nhanh chóng nhất.

Công nghệ Plasma có khả năng kết hợp với các Hidro từ tế bào của vi khuẩn sẽ tạo thành phân tử nước đi ra ngoài. Trong quá trình điều hòa inverter này cũng vận hành công nghệ Plasma ion sẽ không hề gây ra bất cứ một chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nhờ sử dụng công nghệ này mà giúp:

  • Loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí đem lại môi trường sống của con người.
  • Ngăn chặn sự biến dạng của virut tránh ảnh hưởng đến con người.
  • Đây là công nghệ an toàn tuyệt đối với con người.

Điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU RAS-H13J2KCVRG-V có công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro

Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro đem lại nguồn không khí sạch sẽ
Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro đem lại nguồn không khí sạch sẽ

Công nghệ tiếp theo được áp dụng trên chiếc điều hòa Toshiba 9000 btu inverter đó chính là công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro. Đây là bộ lọc tiên tiến mạnh mẽ không chỉ lọc được vi khuẩn, virus mà còn có thể lọc được bất cứ tác nhân gây hại nào. Bộ lọc với 2 tác nhân là tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzyme. Mỗi tác nhân đều có những ưu điểm nhất định vượt.

Leuconostoc enzyme

Tác nhân này có rất nhiều các tác dụng tuyệt vời và hữu ích như:

  • Có tác dụng kháng vi rút đặc biệt là virus cúm gia cầm H5N1 đem lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nhờ có bộ lọc này mà  giúp môi trường sạch khuẩn hơn, giảm thiểu các virus gây hại.

Các phân tử bạc Ag+

Với tác nhân là phân tử Ag+ có nhiệm vụ kháng khuẩn lên đến 99% sẽ giúp không khí luôn sạch vi khuẩn. Các phân tử không chỉ khử khuẩn mà còn có khả năng khử mùi cao. Với phân tử bạc sẽ hấp thụ và phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi…. Giờ đây, mùi hôi trong phòng lạnh sẽ biến mất ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc.

Điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V sở hữu công nghệ inverter thế hệ mới

Công nghệ inverter thế hệ mới tiết kiệm điện năng
Công nghệ inverter thế hệ mới tiết kiệm điện năng

Điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ có công nghệ này mà người dùng không còn phải lo ngại đến vấn đề chi trả tiền điện hàng tháng.

Không chỉ vậy, công nghệ inverter giúp máy móc luôn vận hành một cách ổn định, giảm thiểu độ ồn và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Với máy lạnh người dùng có thể thoải mái tùy chọn các công suất vận hành theo 3 mức tùy chỉnh khác nhau là 50%, 75% và 100%. Máy luôn vận hành ổn định mà đảm bảo tiết kiệm điện năng mức tối đa.

Kết Luận

Ngoài những công nghệ nêu trên thì Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V còn được trang bị nhiều chức năng khác nhau. Với mỗi chức năng đều góp phần đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho điều hòa. Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V có công suất 13000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 22m2. 

Giá điều hòa tính đến hiện nay là 14.5 triệu đồng thuộc phân khúc tầm trung. Nhưng đây lại là một con số khá cao với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Vì vậy,hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa