Khám phá luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe tới luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin nhưng chưa thực sự hiểu rõ về tính năng này? Cùng websosanh.vn khám phá xem luồng gió Coanda kết hợp 3D là gì, nguyên lý hoạt động ra so và có tác dụng gì trong bài viết sau nhé!

Điều hòa Daikin là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản. Hàng năm, các chuyên gia của Daikin đều không ngừng nghiên cứu và cải tiến ứng dụng các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh trên các dòng máy lạnh của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Nổi bật trong số đó phải kể tới công nghệ luồng gió Coanda kết hợp 3D.

Luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin là gì?

Luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D được tích hợp trên một số dòng máy điều hòa Daikin là luồng gió thổi hướng lên trên, dọc theo trần nhà kết hợp cùng với 2 cánh đảo gió theo các hướng lên – xuống, trái – phải giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

điều hòa Daikin
Luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D được tích hợp trên một số dòng máy điều hòa Daikin là luồng gió thổi hướng lên trên, dọc theo trần nhà

Luồng gió Coanda kết hợp 3D hoạt động như thế nào?

Luồng gió Coanda được các chuyên gia điện lạnh của Daikin tạo ra nhờ sự vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda. Tức là luồng gió thoát ra từ miệng của dàn lạnh sẽ được đưa lên trần nhà, sau đó mới lan tỏa nhẹ nhàng xuống dưới để bao trùm hết căn phòng.

Trong khi đó với luồng gió 3D, thiết kế cánh đảo gió của máy lạnh Daikin sẽ lần lượt đảo chiều gió phối hợp theo các hướng trái – phải, lên – xuống giúp không khí  lạnh/ấm được lưu thông tối ưu, từ  đó mở rộng vùng không gian làm mát mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

điều hòa Daikin
Luồng gió Coanda được các chuyên gia điện lạnh của Daikin tạo ra nhờ sự vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda cho phép luồng gió thổi lên trần nhà và thổi xa tới 10m

Luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin có tác dụng gì? 

Vậy luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin có tác dụng gì? Sự kết hợp giữa luồng gió Coanda và 3D mang lại nhiều tác dụng như: làm lạnh nhanh hơn, làm lạnh đồng đều, tiết kiệm điện năng và an toàn cho sức khỏe.  Cụ thể:

– Làm lạnh nhanh hơn: Luồng gió Coanda và 3D đưa hơi lạnh lên hướng trần nhà sau đó lan tỏa bao trùm khắp các căn phòng. Từ đó giúp tăng hiệu suất làm lạnh, giúp làm lạnh nhanh hơn.

– Làm lạnh đồng đều mọi khu vực trong phòng: Luồng gió Coanda và gió 3D có khả năng thổi xa lên tới 10m nên dù căn phòng của bạn có rộng hay nhiều ngóc ngách thì máy lạnh Daikin vẫn có thể làm mát đồng đều. Dù bạn có ngồi ở góc hay vị trí nào của phòng thì đều được mát  mẻ và thư giãn tối đa.

–  Tiết kiệm điện: Do có khả năng  làm lạnh nhanh và đồng đều nên máy nén sẽ được rút ngắn thời gian hoạt động. Theo tính toán, sử dụng luồng gió Coanda và gió 3D giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 20% so trong mỗi giờ hoạt động. Đây là mức tiết kiệm đáng kể, chỉ đứng sau công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại.

– An toàn cho sức khỏe người dùng: Do luồng gió hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người nên không gây cảm giác lạnh buốt. Từ đó người dùng không còn phải lo lắng về việc bị khô da, cảm cúm, cảm lạnh hay các bệnh lý về đường hô hấp khác.

điều hòa Daikin
Luồng gió Coanda và gió 3D giúp làm lanh nhanh hơn và đồng đều hơn.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về luồng gió Coanda kết hợp 3D trên điều hòa Daikin. Một số dòng máy lạnh Daikin hiện đang được trang bị luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D bạn có thể tham khảo chọn mua như: điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV; điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV; điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV; điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!