Khám phá ngay 3 lý do bạn nên mua quạt tích điện vào mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện có thật sự cần thiết để sở hữu hay không? Hãy để Websosanh bật mí 3 lý do sau đây để bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn.

Quạt tích điện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong vài năm trở lại đây. Nó được coi là sản phẩm thông dụng với các gia đình Việt. Vậy lý do tại sao? Có rất nhiều lý do khiến bạn nên sử dụng quạt sạc điện trong nhà. Hãy cùng Websosanh điểm qua 3 lý do “chính đáng” để bạn mua một chiếc quạt sạc điện trong nhà vào mùa hè này ngay nhé!

Giải pháp làm mát hiệu quả khi mất điện

Ngày hè nắng nóng và mất điện, chúng ta không thể sử dụng các thiết bị điện như quạt điện, điều hòa để làm mát thì sự “xuất hiện” của một chiếc quạt tích điện đầy đủ trong gia đình sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái hơn trong thời gian chờ có điện lại. Ngoài ra, một số mẫu quạt sạc còn tích hợp tính năng đèn chiếu sáng, phòng trường hợp mất điện đột ngột vào ban đêm và bạn cần một chiếc đèn để thắp sáng ngôi nhà của mình thì quạt tích điện sẽ giúp căn phòng của bạn sáng sủa để bạn có thể làm mọi việc trong nhà một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

quạt tích điện
Chiếc quạt điện sẽ là giải pháp giải nhiệt cực hiệu quả trong những ngày nắng nóng

Dự trữ năng lượng và làm việc trong nhiều giờ

Nắng nóng thế này mà mất điện thì đúng là điều vô cùng kinh khủng đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Không có hơi mát từ quạt hay điều hòa, làm việc hay ngủ cũng không được. Những lúc như thế này, chiếc quạt sạc điện mới phát huy được tối đa ưu điểm của mình nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại quạt sạc điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Hầu hết đều có công suất hoạt động khoảng 30W, đủ để giải nhiệt tốt cho một không gian sống của gia đình. Khi sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động trong khoảng 3 – 6 giờ tuỳ thuộc vào mức độ và cấp độ gió mà bạn sử dụng.

Ngoài ra, quạt còn có các nút điều chỉnh tốc độ quạt để người dùng thoải mái tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Như vậy, bạn không cần nghi ngờ hay lo lắng quá nhiều về khả năng làm mát của quạt điện. Bên cạnh đó nếu trong trường hợp không mất điện bạn cũng có thể sử dụng quạt tích điện như một chiếc quạt thông thường.

quạt tích điện
Quạt tích điện có thể làm mát trong khoảng thời gian 5-12 giờ

Sử dụng linh hoạt và an toàn trong mọi hoàn cảnh

Quạt tích điện còn có thể di chuyển đến nhiều nơi, sử dụng được cả ở những nơi không có ổ cắm điện vô cùng tiện lợi. Đây cũng là ưu điểm lớn để gia đình bạn cân nhắc “tậu” ngay một chiếc quạt sạc điện hoạt động sẵn để dự trữ trong gia đình của bạn.

quạt tích điện
Quạt có thể linh hoạt di chuyển đến mọi vị trí mà bạn muốn

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì khi lựa chọn quạt sạc sẽ cần ưu tiên những mẫu quạt có dung lượng pin lớn. Điều này giúp bạn đề phòng trường hợp mất điện kéo dài và cần lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng cho bé và cả gia đình.

Với 3 lý do chia sẻ trên có thể thấy rằng quạt tích điện chính là thiết bị nên đầu tư sử dụng cho mùa hè này. Tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn dòng quạt nào phù hợp. Vậy không còn lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập ngay vào Websosanh để có thẻ lựa chọn được dòng quạt sạc điện ưng ý với mức giá phù hợp nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!