Khám phá lý do cần sử dụng quạt tích điện khi nhà có trẻ nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có bé vào mùa hè vì nó không chỉ làm mát không gian mà còn an toàn, tiết kiệm năng lượng và giúp bé ngủ ngon.

Quạt tích điện là loại quạt điện làm mát vừa sử dụng điện lưới vừa có thể sử dụng nguồn ắc quy nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phòng khi mất điện, đặc biệt là những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy tại sao nhà có trẻ nhỏ nên có quạt sạc vào mùa hè và làm thế nào để mua được quạt sạc pin chất lượng và sử dụng thiết bị đúng cách?

Tại sao nhà có trẻ nhỏ không thể thiếu quạt tích điện vào mùa hè?

Mùa hè ở nước ta thường rất nóng và kéo dài nhiều tháng. Đây cũng chính là mùa cao điểm kéo theo đó nhu cầu sử dụng điện tăng khá cao nên cũng dễ xảy ra tình trạng mất điện đột ngột. Vì vậy, nếu không được làm mát đầy đủ, con người sẽ cảm thấy rất khó chịu, không thể tập trung làm việc đặc biệt với những trẻ có sức đề kháng yếu, không chịu được nóng, ra nhiều mồ hôi sẽ dễ bị say nắng, cảm, sốt… 

Vì vậy, ngoài việc trang bị các thiết bị làm mát như là quạt truyền thống, máy làm mát, điều hòa, máy lạnh,… gia đình có em bé cũng nên sắm thêm một chiếc quạt tích điện vì những lý do sau:

quạt tích điện
Khám phá lý do nên lựa chọn quạt tích điện
  • Quạt sạc điện sử dụng được cả điện lưới và điện ắc quy nên có thể sử dụng cả khi có điện và khi mất điện. Thời gian hoạt động của pin cũng khá cao kéo dài từ  4 – 15 tiếng, chống nóng hiệu quả khi mất điện.
  • Quạt sạc thường được thiết kế dưới dạng quạt bàn, quạt hộp nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Dù bé muốn chơi ở đâu thì luôn đảm bảo có quạt mát.
  • Quạt chạy bằng pin được thiết kế lồng quạt với các nan dày, giúp tránh được những tai nạn đáng tiếc do trẻ em hiếu động thò tay vào quạt.
  • Quạt sạc còn có các chế độ gió cao và thấp, gió quạt thổi ra không quá mạnh. Điều đó giúp không ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ. 
  • Quạt tích điện thường có chức năng chiếu sáng, rất tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm. Ngoài ra, một số mẫu mã của dòng quạt này còn có thêm các chức năng như điều khiển từ xa, chuông báo, phun sương… tiện ích.
  • Quạt chạy bằng pin có thiết kế vô cùng chắc chắn, chống rung tốt, vận hành êm ái.
  • Quạt tích điện giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất là trong mùa hè mất điện

Loại quạt sạc điện nào tốt cho gia đình có trẻ nhỏ?

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì khi lựa chọn quạt sạc sẽ cần ưu tiên những mẫu quạt có dung lượng pin lớn để đề phòng trường hợp mất điện kéo dài và cần lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín như quạt tích điện Sunhouse, quạt tích điện Tiross… đảm bảo chất lượng và an toàn khi cho trẻ sử dụng.

quạt tích điện
Tuyệt đối không nên chọn mua quạt sạc điện giá rẻ, kém chất lượng

Giá quạt điện thường dao động chủ yếu trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng và bạn không nên mua những sản phẩm có giá quá rẻ. Điều này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm mát không hiệu quả và không an toàn cho trẻ sơ sinh.

Những lưu ý khi sử dụng quạt điện cho trẻ em

Trong quá trình sử dụng quạt sạc, ngoài việc tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng và sạc pin, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để bảo vệ an toàn. Đối với sức khỏe của trẻ:

quạt tích điện
Hướng dẫn sử dụng quạt khi nhà có trẻ nhỏ
  • Nên để tốc độ gió thấp, tránh để quạt thổi trực tiếp vào người trẻ nhỏ. 
  • Khi trẻ ra mồ hôi nhiều, nên lau khô bằng khăn sạch và quạt cho trẻ bằng quạt tre hoặc quạt giấy để thoát mồ hôi, sau đó bật quạt cho trẻ.
  • Tuyệt đối không để trẻ em nghịch điện, nghịch pin hoặc chạm tay vào khi quạt đang chạy.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và cách sử dụng quạt tích điện trong mùa hè ở gia đình có trẻ nhỏ. Cũng như giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!