Khám phá ngay những lý do nên chọn quạt trần Lotus QD168

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại tinh tế dòng quạt trần Lotus QD168 hiện đang là sản phẩm đang nhận được nhiều sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Dành cho những ai đam mê quạt trần nhưng luôn muốn giữ niềm tự hào và tinh thần Việt Nam. Mẫu quạt trần Lotus QD168 chính là câu trả lời hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Phù hợp với cả không gian phòng khách và phòng bếp, mẫu quạt này đang làm mưa làm gió và rất được săn đón trên thị trường hiện nay. Vậy liệu dòng quạt trần này có gì thu hút hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Sản phẩm mang đậm câu chuyện tâm hồn Việt Nam.

Nghệ thuật dường như đã là một thứ không thể tách rời với đời sống tinh thần của con người. Việc duy trì, bảo quản là một điều vô cùng cao quý và thiêng liêng. Quạt trần hoa sen QD168 đã làm được điều đó khi Mr.Vũ thả hồn hình ảnh quốc hoa Việt Nam vào thiết kế của mình. Lotus QD168 là loại quạt trần 5 cánh làm từ gỗ Plywood với đường kính cánh 1,42m. Tay vịn là những bông sen nở với màu đồng được chạm khắc tỉ mỉ, chất liệu cánh là thép nên gia chủ không lo hoen gỉ khi chạy đua với thời gian.

quạt trần Lotus QD168
Dòng quạt trần Lotus QD168 lấy hình ảnh từ quốc hoa Việt Nam đưa vào thiết kế

Quạt trần Lotus QD168 nổi bật trong không gian gia đình

Mẫu quạt trần Lotus QD168 dường như là sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ điển nên rất phù hợp với những không gian lắp đặt quạt như phòng khách, phòng bếp. Những ai sở hữu những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách đương đại pha lẫn cổ điển thì chiếc quạt trần Lotus QD168 sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho không gian gia đình bạn.

Những tính năng đủ sức chinh phục người dùng của Lotus QD168

quạt trần Lotus QD168
Lotus QD168 sở hữu nhiều tính năng nổi bật thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng

1. Thiết kế đẹp

Quạt trần cao cấp Lotus của Mr.Vũ được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế. Với gam màu nâu gỗ làm chủ đạo, chiếc quạt trần này mang đến không gian hiện đại và ấm áp cho khắp gian phòng của bạn.

2. Chất liệu gỗ cao cấp

Quạt trần Lotus QD168 là dòng quạt trần cánh gỗ cao cấp, có độ bền cao và tính thẩm mỹ lớn. Sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của cả gia đình bạn.

3. Công suất hoạt động cực tốt

Quạt trần cao cấp Lotus của Mr.Vũ có 6 cấp độ gió, điều khiển bằng remote hoặc bằng công tắc điện. Với hiệu suất hoạt động tốt, chiếc quạt trần này sẽ mang đến luồng không khí mát mẻ, dễ chịu cho không gian sống của bạn.

4. Tiết kiệm năng lượng

Động cơ của dòng quạt trần Lotus QD168 chạy bằng động cơ một chiều vỏ nhôm, tiết kiệm đến 70% điện năng với công suất chỉ 55W. Loại quạt này tản nhiệt tốt, cho phép làm mát khu vực lắp đặt có diện tích khoảng 30m2. Đây thực sự là một thiết bị vừa làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

Giá quạt trần Lotus QD168 bao nhiêu?

Giá quạt trần QD168 hiện được bán trên thị trường với giá là 4.190.000 VNĐ. Đây là mức giá được xem là khá hợp lý với những gì mà dòng quạt trần này mang đến. Lotus QD168 vừa có tính năng làm mát vừa có tính năng làm sáng thích hợp sử dụng cho gia đình.

quạt trần Lotus QD168
Giá quạt trần QD168 khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay

Đây thực sự là mẫu quạt trần đáng để cân nhắc lựa chọn đầu tư trong mùa hè này. Và nếu bạn có nhu cầu sở hữu dòng quạt trần này đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!